ท๊อป จิรายุส ร่วมวิ่งกับ ผู้ว่าฯ กทม. ในกิจกรรม "RUN FOR MOM 2022"

ท๊อป จิรายุส ร่วมวิ่งกับ ผู้ว่าฯ กทม. ในกิจกรรม "RUN FOR MOM 2022"

ท๊อป จิรายุส ร่วมวิ่งกับ ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในกิจกรรม "RUN FOR MOM 2022" เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา และเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่

วันที่ 7 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา กรุงเทพมหานครฯ ร่วมกับภาคเอกชนและประชาชน จัดกิจกรรม "RUN FOR MOM 2022" เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา และเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ ณ อุทยานเบญจสิริ เขตคลองเตย โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หรือ ผู้ว่าฯ กทม. เป็นประธานเปิดกิจกรรมในครั้งนี้

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป บริษัทเอกชนที่ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายและการรักษาสุขภาพ จึงเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมี นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด, ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธาน กรรมการบริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป, คณะผู้บริหารเดอะมอลล์ กรุ๊ป, คณะผู้บริหารและพนักงานบริษัท บิทคับ เอ็ม จำกัด และพนักงานจากกลุ่มบริษัทในเครือบิทคับเข้าร่วมกิจกรรม

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ งานนี้มีที่สำคัญเนื่องจากจัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา และเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่

อีกทั้ง เป็นการผลักดันให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย เพื่อให้มีสุขภาพที่ดี พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา บิทคับ ก็มีการจัดกรรมงานวิ่ง Bitkub Fantastic Run เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมาร่วมกันออกกำลังกาย พร้อมนำรายได้ไปสมทบทุนช่วยเหลือปรับปรุงทัศนียภาพสวนสาธารณะเพื่อเป็นแหล่งสำหรับออกกำลังกายแก่ประชาชนเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง พร้อมทั้งได้ร่วมพัฒนาสังคมไปด้วยกัน