เชียงราย.....พาณิชย์เปิดเวที สัมมนา E-Commerce Big Bang ปลุกผู้ประกอบการ SMEs สายพันธ์ไทยเข้าถึงการค้ายุคใหม่

เชียงราย.....พาณิชย์เปิดเวที สัมมนา E-Commerce Big Bang ปลุกผู้ประกอบการ SMEs สายพันธ์ไทยเข้าถึงการค้ายุคใหม่

 

กระทรวงพาณิชย์เดินหน้าจัดสัมมนาสัญจร  ล่าสุดเดินสายลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย เปิดเวที สัมมนา E-Commerce Big Bang วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561  เวลา 13.00 - 16.30 น. ณ ห้องแกรนด์ วิสต้า บอลรูม โรงแรมแกรนด์วิสต้า เชียงราย จังหวัดเชียงราย    ขอเชิญผู้ประกอบการทุกกลุ่มที่อยากก้าวหน้าพัฒนาตัวเอง ขยายฐานลูกค้าและสามารถเชื่อมโยงตลาดต่างประเทศได้มาพบกันที่เวทีนี้

สัมมนา E-Commerce Big Bang จะเป็น เวทีที่เสริมเขี้ยวเล็บให้กับเอสเอ็มอีไทย รู้ลึก เข้าถึงการค้ายุคใหม่ด้วย อี-คอมเมิร์ซงานนี้ได้ความรู้เต็มๆจากผู้เชี่ยวชาญที่ขึ้นเวทีเป็นวิทยากร ตั้งแต่ช่วงเปิดงานและปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “SMEs ยุคใหม่ ก้าวไกลด้วย อี-คอมเมิร์ซ” โดยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  การบรรยายพิเศษ “ไทยเทรด”แพลตฟอร์มพลิกSMEs บินไกลสู่ตลาดโลก” โดยผู้ทรงคุณวุฒิ จากกระทรวงพาณิชย์  และเต็มอิ่มกับช่วงเสวนา “SMEs โกออนไลน์ เปิดโอกาสคนตัวเล็กสู่ตลาดจีน” ที่มีทั้งภาครัฐและเอกชนมาให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ทางธุรกิจ  รวมถึงความเคลื่อนไหวของผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดเชียงรายถึงศักยภาพและโอกาสทางการค้า 

สำหรับผู้ที่ต้องการขยายฐานความรู้  หรือกำลังมองหาช่องทางพัฒนายกระดับธุรกิจของตัวเอง  และต้องการความก้าวหน้าในการขยายตลาด สามารถสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนได้  หรือลงทะเบียนที่หน้างานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น