ทำไม ลงขายรถบนเว็บไซต์ออนไลน์ถึงเป็นวิธีขายรถที่ง่ายที่สุดในปัจจุบัน

ทำไม ลงขายรถบนเว็บไซต์ออนไลน์ถึงเป็นวิธีขายรถที่ง่ายที่สุดในปัจจุบัน

 

“รถยนต์” ทรัพย์สินหนึ่งที่ในช่วงชีวิตของแต่ละคน สามารถเปลี่ยนไปได้ตามจังหวะชีวิตขึ้นลง ด้วยราคาของตัววัตถุที่เรียกว่า “รถ” นี้มีมูลค่าที่ไม่ใช่น้อย การจะซื้อหรือแม้กระทั่งขาย ใช่ว่าจะง่ายสำหรับ ”คนนอก” อย่างเราๆ ที่ไม่ได้อยู่วงการ รู้จักคนพร้อมซื้อที่ไม่กดราคาจนจมดิน ในเมื่อยุคนี้มันเป็นยุค 4.0 แล้ว ช่องทางออนไลน์เปิดกว้าง ทางออกหนึ่งที่ช่วยให้การขายรถทำได้ง่ายขึ้นนั้นคือ การลงประกาศขายรถผ่านเว็บไซต์

ทำไม ลงขายรถบนเว็บไซต์ออนไลน์ถึงเป็นวิธีขายรถที่ง่ายที่สุดในปัจจุบัน ทำไม ลงขายรถบนเว็บไซต์ออนไลน์ถึงเป็นวิธีขายรถที่ง่ายที่สุดในปัจจุบัน

ลงประกาศขายรถเองผ่านเว็บไซต์ วิธีที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่เป็นเจ้าของรถ แล้วคิดที่อยากจะขายรถไม่ว่าด้วยเหตุปัจจัยอะไรประกอบก็ตามแต่ จะเบื่อแล้วอยากได้รถใหม่สักคัน ขายรถคันเก่าเพื่อมาเป็นทุนสำหรับซื้อคันใหม่ หรือรถที่ใช้ปัจจุบันมันเล็กไปไม่เหมาะกับการใช้งานของครอบครัว ซึ่งเงื่อนไขหลักๆ ที่ทุกคนต้องการเมื่อถึงเวลาต้องขายรถนั่นคือ เรื่องของ “ราคา” ที่การขายเองผ่านเว็บไซต์จะได้ราคาดีกว่าเข้าไปขายตามเต้นท์รถมือสอง ที่ผู้ซื้อกดราคาซะเกินความจริงกับสภาพตัวรถ

วันนี้Chobrod.comซึ่งเป็นเว็ปไซต์ซื้อขายรถมือสองออนไลน์จะพาคุณไปดู 5 ข้อดีที่ลงประกาศขายรถบนเว็บไซต์นี้มีอะไรบ้าง เราจะไปดูกัน

1.ประหยัดเวลา

เป็นที่รู้กันสำหรับคนไทยโดยเฉพาะกรุงเทพฯ ว่าการจะเดินทางไปไหนทีอาจทำให้เสียเวลาได้เป็นวัน อย่างน้อยก็ต้องมี 3-4 ชั่วโมง ถนนเมืองไทยกับการจราจรที่ไม่เอื้อสำหรับใครที่ต้องทำงานประจำ ติดงานอยู่ที่ออฟฟิส และถ้าจะขายรถทั้งทีจะต้องลางานเป็นวันหรือครึ่งวันเพื่อขับรถไปถึงเต้นท์ นอกจากโดนกดราคาแล้วยังเสียเวลาทำมาหากินเข้าไปอีก มีแต่เสียกับเสีย แต่จะดีกว่าไหมที่เว็บที่มีtraffic สูงอย่าง Chobrod.com จะช่วยให้คุณขายรถได้ง่ายๆ มีแค่ Smart Phone หรือคอมพิวเตอร์สักเครื่องกับ Internet โพสรูป เขียนรายละเอียดตัวรถ พร้อมราคาที่คุณต้องการขาย รออนุมัติ แค่นี้รถของคุณที่ต้องการขาย ก็จะถูกเห็นโดยผู้สนใจซื้อรถมากมายรออยู่

ทำไม ลงขายรถบนเว็บไซต์ออนไลน์ถึงเป็นวิธีขายรถที่ง่ายที่สุดในปัจจุบัน Chobrod.com จะช่วยให้คุณขายรถได้ง่ายๆ มีแค่ Smart Phone หรือคอมพิวเตอร์สักเครื่องกับ Internet

2.เข้าถึงผู้ซื้อได้ง่าย

ด้วยจำนวนคนผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 2 ล้านคนต่อเดือนของ Chobrod.com ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปีตั้งแต่เว็บไซต์เปิดให้บริการกับ Traffic ผู้ใช้งานกว่า 12 ล้านคน คุณจึงมั่นใจได้ว่ารถของคุณที่ลงประกาศขายอยู่ใน Chobrod.com จะสามารถเข้าถึงผู้ซื้อได้มากกว่า และแน่นอนว่าความเป็นไปได้ที่รถของคุณจะขายได้ ในราคาที่คุณกำหนดเองนั้นก็จะสูงขึ้นด้วย

3.ฟรี! ลงขายฟรีทุกขั้นตอน ไม่เสียค่าธรรมเนียม

เมื่อโอกาสที่รถของคุณจะขายได้มากขึ้นแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นที่เหนือกว่าเว็บไซต์อื่นๆ ของ Chobrod.com คือ ฟรี ไม่มีการเรียกเก็บเงินทุกขั้นตอนการลงประกาศ มันจะดีแค่ไหนเมื่อการลงขายรถของคุณ นอกจากจะทำได้ง่ายกว่าแล้ว ทางเว็บไซต์ยังให้บริการกับคุณแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงในทุกขั้นตอน โดยเฉาะกับผู้ขายที่มีรถหลายคันหรือผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง ที่ต้องเจอกับค่าใช้จ่ายซึ่งถูกเรียกเก็บจากเว็บไซต์ขายรถอื่นๆ กับการลงขายรถแต่ละที แต่ที่นี่ฟรีหมด ลงขายกี่คันก็ได้ไม่จำกัด

ทำไม ลงขายรถบนเว็บไซต์ออนไลน์ถึงเป็นวิธีขายรถที่ง่ายที่สุดในปัจจุบัน ลงประกาศขายรถฟรีกับ Chobrod.com

4.ลงขายได้ง่ายๆ

ไม่มีเว็บไซต์ไหน ที่จะทำให้การลงประกาศขายรถของคุณทำได้ง่ายเท่านี้มาก่อน ที่ Chobrod.com ทั้งการสมัครใช้งานเว็บไซต์ก็ทำได้ไม่ยากเพียงสองขั้นตอน กดสมัครสมาชิก แล้วยืนยันอีเมล จากนั้นเมื่อคุณเข้าสู่ระบบแล้ว ต้องการลงประกาศขายรถของคุณ ก็เลือกที่ปุ่ม “ประกาศขายรถฟรี” จะเข้าไปที่หน้ากรอกรายละเอียดข้อมูลของรถที่ต้องการขาย รถอยู่ที่ไหนจังหวัดอะไร ยี่ห้อรุ่นอะไร ขายราคาเท่าไร ก็ใส่รายละเอียดลงไป จากนั้นเลือกรูปรถของคุณ ข้อแนะนำในการเลือกรูปเพื่อให้การขายรถของคุณ ขายได้เร็วขึ้น คือ ควรจะลงรูปสวยๆ หลายๆ มุมของรถ ทั้งภายนอก ภายใน เครื่องยนต์ เพื่อให้ผู้ขายเห็นรายละเอียดรถของคุณให้มากที่สุด จากนั้นกดปุ่ม “ลงประกาศขาย” และรออนุมัติภายใน 24 ชั่วโมง เพียงเท่านี้ รถของคุณที่ประกาศขายก็มีโอกาสที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ จะเห็นได้ไม่ยาก ทั้งง่ายทั้งฟรีต้องที่นี่ Chobrod.com 

5. ช่วยแนะนำการตั้งราคาขายที่เหมาะสม

Chobrod.com คือเว็บไซต์สื่อกลางซื้อ-ขายรถยนต์ระหว่างผู้ซื้อ และผู้ขาย ที่ไม่ใช่แค่มีรถจำนวนมากสำหรับให้ผู้ซื้อมาเลือกเท่านั้น แต่ยังช่วยแนะนำผู้ขายในเรื่องของการตั้งราคาขายรถที่เหมาะสมกับรถแต่ละคัน ด้วยฟังก์ชั่น ”กราฟราคา” สำหรับเปรียบเทียบราคาขายรถของผู้ขายคนอื่นๆ ในรถรุ่นเดียวกัน ผ่านแผนภูมิกราฟราคา ที่แสดงข้อมูลรถรุ่นนั้นๆ ที่ลงขายอยู่ในเว็บไซต์ ช่วงราคาที่ตั้งขาย รวมไปถึงราคาเฉลี่ยตามปีที่ใช้งาน เพื่อให้คุณสามารถเลือกตั้งราคาขายรถของคุณได้ตามความเหมาะสมกับสภาพรถ และรวดเร็วยิ่งขึ้น

ทำไม ลงขายรถบนเว็บไซต์ออนไลน์ถึงเป็นวิธีขายรถที่ง่ายที่สุดในปัจจุบัน ฟังก์ชั่น กราฟราคา ของ chobrod.com

จะลงประกาศขายรถบนเว็บไซต์ที่ สะดวก ง่าย และฟรี! กับ Chobrod.com เพียงเท่านี้การขายรถของคุณก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ทั้งสะดวก ทำเองได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน, ง่าย ด้วยวิธีการลงขายที่น้อยขั้นตอนกว่า และ ฟรี! ทุกขั้นตอน ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง จะขายรถที่เป็นทรัพย์สินชิ้นใหญ่ทั้งที คงไม่ดีแน่ถ้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจุกจิก มากขั้นตอนกว่าจะได้ลงขาย คำตอบของคำถามที่ว่า จะขายรถที่ไหนดีที่สุด? ดีที่ราคาเป็นได้ตามที่คุณกำหนดเอง ต้องเลือกลงขายรถบนเว็บไซต์ที่จะช่วยให้รถของคุณขายได้ง่ายกว่าด้วย เลือกมาลงประกาศขายที่ Chobrod.com