"แลคตาซอย" คว้ารางวัล แบรนด์ครองใจผู้บริโภคไทยสูงสุด 3 ปีซ้อน

"แลคตาซอย" คว้ารางวัล   แบรนด์ครองใจผู้บริโภคไทยสูงสุด 3 ปีซ้อน

 

ในการจัดอันดับ "แบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยสูงสุด"  No.1 Brand Thailandโดยนิตยสาร Marketeer อ้างอิงจากผลการสำรวจและวิจัยของ บริษัท วิดีโอ รีเสิร์ช อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จากกลุ่มตัวอย่างประชาชนผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งเป็นผลการวิจัยและสำรวจที่มีมาตรฐาน แม่นยำและมีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างสูง

\"แลคตาซอย\" คว้ารางวัล   แบรนด์ครองใจผู้บริโภคไทยสูงสุด 3 ปีซ้อน

 ผลการจัดอันดับแบรนด์ยอดนิยมในหมวด Soy Milk (นมถั่วเหลือง) พบว่า "แลคตาซอย" ได้รับการจัดอันดับให้เป็น เป็นผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองยอดนิยมและครองใจผู้บริโภคชาวไทยสูงสุด ประจำปี 2017-2018 ติดต่อกันเป็นปีที่ 3

ความสำเร็จดังกล่าว สะท้อนความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตลอด 36 ปี ในการผลิตสินค้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคนไทย ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ กระบวนการผลิต และการจัดจำหน่าย รวมถึงราคาที่คุ้มค่าสามารถตอบสนองผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม ที่ผ่านมายังขยายไปตลาดต่างประเทศ สร้างเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าไทยต่อสายตาชาวโลก

โดยน้ำนมถั่วเหลืองแลคตาซอย ออริจินัล คลาสสิค เป็นน้ำนมถั่วเหลืองสูตรที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ในปีนี้ยังออกผลิตภัณฑ์ใหม่  "แลคตาซอย สูตรไม่หวาน"  วางกลุ่มเป้าหมายตามไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ สามารถตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีมีประโยชน์ให้กับตนเองและผู้อื่น รวมถึงกลุ่มเด็ก ให้ได้รับประโยชน์จากโปรตีนจากเมล็ดถั่วเหลืองและนม ไม่มีน้ำตาล สูตรไม่หวาน  มีขนาดบรรจุให้เลือกตั้งแต่ 125 มิลลิลิตร ถึง 1,000 มิลลิลิตร ให้เลือกดื่มตามความเหมาะสมของผู้บริโภคทุกกลุ่ม

\"แลคตาซอย\" คว้ารางวัล   แบรนด์ครองใจผู้บริโภคไทยสูงสุด 3 ปีซ้อน

"ด้วยการรณรงค์จากภาครัฐ ให้คนไทยลดการบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารที่มีความหวานมาก  และให้หันมาสนใจในสุขภาพของคนไทย  เราเองมีความตั้งใจที่จะผลิตสินค้าที่สอดคล้องในเรื่องนี้อยู่แล้ว  เพราะปัจจุบันคนหันมาสนใจการรักษาสุขภาพกันมากขึ้น   เป้าหมายที่ตั้งใจให้ แลคตาซอยไม่หวาน  เป็นอีกทางเลือกใหม่ที่ผู้บริโภคสามารถดื่มได้ง่าน  ราคาคุ้มค่า และหาซื้อได้ง่าย  ในปีแรกที่วางตลาดนี้ เราวางเป้าหมายการขาย แลคตาซอย ไม่หวาน ทุกขนาด ไม่น้อยกว่า 200,000,000 กล่อง"  คุณพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัดกล่าวว่าในปีนี้แลคตาซอย ตั้งเป้ายอดขายไว้ไม่ต่ำกว่า  10,000 ล้านบาท  เติบโตตามตลาดนมถั่วเหลืองของประเทศไทย ยังขยายตัวอย่างต่อเนื่องตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา มูลค่ารวมตลาดกว่า  16,000 พันล้านบาท  แม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันตลาดจะไม่ได้ขยายตัวมากนัก แต่สำหรับตลาดนมถั่วเหลืองก็คงยังครองใจผู้บริโภคชาวไทย ด้วยราคาที่ไม่สูงและสามารถหาดื่มได้ง่าย

\"แลคตาซอย\" คว้ารางวัล   แบรนด์ครองใจผู้บริโภคไทยสูงสุด 3 ปีซ้อน