"ไลรา" สาวมุสลิมอายุน้อยร้อยล้าน ทุ่มงบยกระดับองค์กรมุสลิมเทียบเคียงสากล

"ไลรา" สาวมุสลิมอายุน้อยร้อยล้าน ทุ่มงบยกระดับองค์กรมุสลิมเทียบเคียงสากล

ไลรา มุสลิมอายุน้อยร้อยล้านคนแรกทุ่มทุนงบประมาณจัดงานใหญ่ KHALIFAH Successor Camp 2018 พร้อมระดมพลกองทัพกูรูแห่งความสำเร็จเข้าร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ติดปีกเสริมแกร่งผู้ประกอบการเพื่อยกระดับสังคมธุรกิจมุสลิมสู่ความเป็น Modern Muslim Community Business

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ยิ่งใหญ่ของหญิงแกร่ง “ไลรา ศรีเสงี่ยม” สาวมุสลิมอายุน้อยร้อยล้านคนแรกของเมืองไทย ผู้บริหารองค์กรคาลิฟา กรีนเวย์ เอ็นเตอร์ไพรส์จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพระดับเวิลด์คลาสที่ได้รับลิขสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวในเอเชียจากการคิดค้นของ สถาบันวิจัย ดูรา ไซนส์ สหรัฐอเมริกากับการสร้างปรากฎการณ์ใหม่แก่สังคมธุรกิจมุสลิมด้วยการยกระดับดึงศักยภาพผู้ร่วมองค์กรผ่านการเรียนรู้จาก ผู้ทรงคุณวุฒิชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมกันถ่ายทอดกลยุทธ์สู่ความสำเร็จใน KHALIFAH Successor Camp 2018

"ไลรา" สาวมุสลิมอายุน้อยร้อยล้าน ทุ่มงบยกระดับองค์กรมุสลิมเทียบเคียงสากล

นำโดย คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพลักษณ์ ที่อยู่เบื้องหลังดารา นักแสดงชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย,คุณชนะ วนิชพันธุ์ นักธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายตามบุคลิกภาพ วิทยากรไทยหนึ่งเดียวที่เป็นที่รู้จักในเวทีระดับสากล,คุณวิสูตร แสงอรุณเลิศนักสร้างแรงบันดาลใจที่สามารถเปลี่ยนชีวิตผู้คนมากมายได้ด้วยตัวหนังสือ  ,คุณชัยพนธ์ ชวาลวณิชชัย [ครูชัย] นักการตลาดดิจิตอลชื่อดังของไทย,อภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์ (ครูเอ๋) ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์อันดับต้นของเอเชีย

"ไลรา" สาวมุสลิมอายุน้อยร้อยล้าน ทุ่มงบยกระดับองค์กรมุสลิมเทียบเคียงสากล

คุณไลรา ศรีเสงี่ยม ผู้บริหารองค์กรคาลิฟา กรีนเวย์ จำกัด (มุสลิมอายุน้อยร้อยล้านคนแรกของเมืองไทย) กล่าวว่า“สมาชิกในองค์กรเป็นคนสำคัญของเราและการพัฒนาศักยภาพเป็นหนึ่งในนโยบายที่เราให้ความสำคัญ เราจึงทุ่มงบประมาณสร้างเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพของตัวแทนให้เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้นพร้อมกับมุ่งมั่นทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความมาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและระดับสากลทั้งด้านคุณภาพและด้าน ทั้งความปลอดภัยสูงสุดเราได้รับเครื่องหมายรับรองฮาลาลจากคณะกรรมการอิสลามแห่งประเทศไทยและการรับรองอื่นๆอีกกว่า 15 สถาบันชั้นนำที่การันตี ถึงคุณภาพสินค้าว่าเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีจุดเด่นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ดีก็ต้องควบคู่กับการตลาดที่กว้างและมีประสิทธิภาพ

โดยหลังจากที่เราสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 100 ล้านบาทได้ในไม่ถึงหนึ่งปีจากแม่บ้านก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจจึงเป็นแรงบันดาลใจให้เราจัดงาน KHALIFAH Successors Camp 2018 และมุ่งมั่นพัฒนาบุคคลในองค์กร โดยได้คัดสรรวิทยากรชั้นนำด้วยการทุ่มทุนงบประมาณพัฒนาตัวแทนให้เค้าสามารถทำธุรกิจได้กว้างขวางขึ้น ขยายต้นทุนทางความคิดและมีศักยภาพได้มากยิ่งขึ้น

"ไลรา" สาวมุสลิมอายุน้อยร้อยล้าน ทุ่มงบยกระดับองค์กรมุสลิมเทียบเคียงสากล

“สิ่งที่เราทำมาทั้งหมดนั้น ก็เป็นเพียงการเริ่มต้นในตลาดมุสลิมระดับโลก และเดินหน้าในการพัฒนาบุคลากรและองค์กร เพราะเราเชื่อว่าธุรกิจที่เราทำและเดินตามหลักศาสนาเป็นธุรกิจที่ดีมีความรับผิดชอบต่อสังคม มีหลักในการดำเนินธุรกิจที่ดีและเจริญรุ่งเรือง”

“บีบี ชารีต้า บัลลังก์น้อย ” หนึ่งในผู้เข้าร่วมค่าย KHALIFAH Successors Camp 2018 เผยว่าตนเองรู้สึกดีใจมากที่ได้เข้าร่วมค่ายแห่งความสำเร็จครั้งนี้ซึ่งตนเองก็ไม่คาดคิดว่าจะได้รับความรู้ที่สามารถนำไปใช้ได้จริงๆและไม่คาดคิดว่าจะมีโอกาสได้เรียนกับปรมาจารย์ระดับประเทศที่ถึงแม้เรามีค่าใช้จ่ายเพียงพอต่อค่าเรียนแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีที่นั่งให้เรียน

“เป็นประสบการณ์พิเศษจริงๆค่ะที่เราได้ทั้งความรู้และวิธีคิดเชิงบวกให้กับตัวเองเพราะส่วนตัวคิดว่าเราจะทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จหรือจะใช้ชีวิตให้ประสบความสำเร็จใช่ว่าเราต้องมีเพียงความรู้อย่างเดียวแต่เราต้องมีวิธีคิดและแรงบันดาลใจด้วยขอบคุณครอบครัวคาลิฟากรีนเวย์ ที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาบุคลากรมากมายขนาดนี้โดยทั้งความรู้ด้านการขายและการตลาดให้เราสามารถสื่อสาร รวมถึงหลักคิดและเป็นแรงบันดาลใจ เราสามารถก้าวข้ามผ่านตัวตนจนสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองจากแม่บ้านธรรมดาๆให้ก้าวขึ้นเป็นนักธุรกิจคุณภาพ และมีความสุขมากขึ้น” 

ท้ายสุดนี้ครอบครัวคาลิฟามีความยินดีต้อนรับทุกท่านที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจแบบไวท์โอเชี่ยนบนสังคมที่ปลอดภัยกับตลาดที่มีการเติบโตขึ้นทุกปีที่ เพียงแอดไลน์มาที่ @khaliworld แล้วมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับคาลิฟานะคะ " ไลรากล่าวปิดท้าย