ลงทุนไม่ยาก ถ้ามีตัวช่วยในการวางแผนการลงทุนอย่าง Phatra Edge

ลงทุนไม่ยาก ถ้ามีตัวช่วยในการวางแผนการลงทุนอย่าง Phatra Edge

 

ใครว่าการวางแผนการเงินเป็นเรื่องยากและน้อยคนที่จะทำได้ต้องบอกเลยว่าจริงๆ แล้วจะยากหรือง่ายนั้นอยู่ที่การเริ่มต้น ถ้าออกสตาร์ทได้สวย ปลายทางแห่งความสำเร็จก็คงอยู่ไม่ไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการวางแผนการลงทุน ที่ใครหลายคนคงรู้สึกหัวหมุนกับข้อมูลมหาศาล จะดีกว่าไหมถ้าได้ตัวช่วยที่จะช่วยเปลี่ยนเรื่องการวางแผนการเงินให้เป็นเรื่องง่าย ครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่การวางแผนภาษี วางแผนเกษียณ วางแผนการศึกษาและแผนการลงทุน

Phatra Edgeที่ปรึกษาการวางแผนการเงินส่วนตัวเพื่อตอบโจทย์การลงทุนของคุณทุกที่ทุกเวลา อีกหนึ่งบริการดีๆ บนแพลทฟอร์มออนไลน์ ที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปีในไทย มอบความใส่ใจให้ชีวิตแต่ละช่วงวัยตั้งแต่แรกเกิดจนถึงวัยชราได้อย่างลงตัว ด้วยการให้คำแนะนำในการวางแผนการเงิน และการกระจายการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสมและแต่ต้องแอบกระซิบบอกก่อนว่าเป็นบริการสำหรับนักลงทุนที่มีเงินลงทุนตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป 

Phatra Edge ช่วยในเรื่องการวางแผนการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร

1. มีผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนการเงินให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

Phatra Edge มีการวางแผนการเงินอย่างเป็นระบบซึ่งแบ่งเป็น 4 ขั้นตอนหลัก โดยอยู่บนพื้นฐานความเข้าใจในความแตกต่างของผู้ใช้บริการแต่ละราย คือ

  • ที่ปรึกษาการลงทุน พบผู้ใช้บริการเพื่อแนะนำ Phatra Edge และเก็บข้อมูลพื้นฐาน
  • วิเคราะห์ความต้องการ เป้าหมายและความเสี่ยงที่ผู้ใช้บริการรับได้
  • แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้ใช้บริการและแนะแนวการจัดสรรการลงทุน (Asset Allocation)
  • ทุก 6 เดือนจะมีการติดตามและอัพเดตแผนการเงินอย่างต่อเนื่อง

จะเห็นได้ว่าด้วยกระบวนการการทำงานที่เป็นขั้นตอนและการให้คำแนะนำด้วยความใส่ใจจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการสามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้อย่างง่ายดาย

ลงทุนไม่ยาก ถ้ามีตัวช่วยในการวางแผนการลงทุนอย่าง Phatra Edge

2. แนะนำการจัดสรรเงินลงทุนที่เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ผู้ใช้บริการแต่ละรายยอมรับได้

ด้วยปัจจัยหลายอย่างทำให้นักลงทุนแต่ละรายนั้นยอมรับความเสี่ยงได้มากน้อยแตกต่างกัน จากการวางแผนการเงินในข้อที่ 1 ที่มีการเก็บข้อมูลพื้นฐานและการวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้บริการ จะช่วยให้คำแนะนำในการจัดสรรเงินลงทุนในสินทรัพย์ต่าง ๆ ทั้งตราสารทุน เงินสด มีความเหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้มากขึ้น รวมถึงยังให้คำแนะนำในการลงทุนให้เหมาะสมกับขนาดของเงินทุนเริ่มต้น

ลงทุนไม่ยาก ถ้ามีตัวช่วยในการวางแผนการลงทุนอย่าง Phatra Edge

3. มอบอิสระในการซื้อและการตัดสินใจให้ผู้ลงทุนอย่างเต็มเปี่ยม

ถ้าไปใช้บริการที่อื่นคุณอาจต้องปวดหัวกับผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ไม่ตอบโจทย์ แต่ไม่ใช่ที่นี่ เพราะ Phatra Edge มีผลิตภัณฑ์ที่หลายหลาย ทั้ง หุ้น,หุ้นกู้, กองทุนรวมและกองทุนส่วนบุคคล หรือจะข้ามไปฝั่งของผลิตภัณฑ์จากธนาคารเกียรตินาคินก็ได้ เช่น เงินฝาก ประกันชีวิต สินเชื่อ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกลงทุนได้จากกองทุนของ บลจ.ต่างๆ กว่า 20 บลจ.

ลงทุนไม่ยาก ถ้ามีตัวช่วยในการวางแผนการลงทุนอย่าง Phatra Edge

4. มีบทวิเคราะห์รายวันและรายสัปดาห์

บทวิเคราะห์การเงินจากผู้เชี่ยวชาญจะเป็นเครื่องมือเสริมที่ช่วยแนะทิศทางการลงทุนและเพิ่มความมั่นใจ สำหรับ Phatra Edge นั้นมีทั้งบทวิเคราะห์รายวันและรายสัปดาห์ทั้งในเวอร์ชันภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งบทวิเคราะห์ก็จะมีหลากหลายทั้ง บทวิเคราะห์ที่เป็นการให้คำแนะนำด้านกลยุทธ์ในการลงทุน การจัดสรรเงิน แนะนำหุ้น แนะนำกลุ่มธุรกิจที่ควรลงทุน และวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์การลงทุนแต่ละประเภท

5. ช่วยลดปัญหาเรื่องเสียเวลาและปวดหัวกับข้อมูลที่มากมายอย่างไม่จำเป็น

สมัยนี้เวลาเป็นเงินเป็นทอง จะหยิบจับอะไรก็ต้องดูว่าคุ้มกับเวลาที่ใช้ไปหรือเปล่า ซึ่งจะบอกว่าในเรื่องของข้อมูลการลงทุนนั้นไม่จำเป็นต้องไปรวบรวมหาจากทั่วมุมโลก แค่เปิดรายงาน One Report ขึ้นมาก็จะเจอข้อมูลที่เป็นภาพรวมการลงทุน การเติบโตของสินทรัพย์และอัตราผลตอบแทนได้ในที่เดียว

ลงทุนไม่ยาก ถ้ามีตัวช่วยในการวางแผนการลงทุนอย่าง Phatra Edge

6. ถ้าคุณเบื่อกับวิธีการยุ่งยากในการทำธุรกรรมการเงิน

นอกจากข้อดีทั้ง 5ข้อที่จะช่วยให้การวางแผนการลงทุนของคุณมีประสิทธิภาพแล้ว Phatra Edge ก็ยังมีอีกข้อดีหนึ่งที่รับรองว่าถูกอกถูกใจคนในยุค Thailand 4.0 อย่างแน่นอน แม้ว่าการเข้าไปที่Kiatnakin Investment Hub หรือสาขาของธนาคารเกียรตินาคินทุกสาขาด้วยตนเอง จะได้พบผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำแบบตัวเป็นๆ ก็จริง แต่ถ้าเกิดวันใดวันหนึ่งไม่ว่างล่ะ จะทำอย่างไร?

ลงทุนไม่ยาก ถ้ามีตัวช่วยในการวางแผนการลงทุนอย่าง Phatra Edge

Phatra Edge นั้นไม่ได้อยู่แค่ในออฟไลน์ โลดแล่นอยู่ในโลกออนไลน์เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะบนแพลทฟอร์มอย่างเว็บไซต์ https://www.phatraedge.com/landingpage และแอพพลิเคชัน Phatra Edge ใน App Store ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการเลือกใช้ แต่แพลทฟอร์มทั้ง 2 แบบ ต่างช่วยให้เราสามารถติดตามการลงทุน อัพเดทความเคลื่อนไหวในตลาด อ่านบทวิเคราะห์ (Market Update, Fund Screener, Stock Screener)และทำการซื้อ-ขาย ได้ผ่านบนแท็บแล็ต คอมพิวเตอร์และมือถือ ได้ตลอด 24 ช.ม. อีกทั้งยังเสริมในเรื่องของระบบ Massage Center ที่ใช้แจ้งเตือนทุกเรื่องการลงทุน ถือว่าสะดวกมาก

ตัวช่วยที่ดีทำให้การวางแผนการเงินและการลงทุนเป็นเรื่องง่าย หากสนใจ ติดต่อที่ปรึกษาวางแผนการลงทุน (Investment Advisor)เข้าพบแบบตัวต่อตัวได้ที่ Kiatnakin Investment Hub หรือสาขาของธนาคารเกียรตินาคินทุกสาขา หรือโทร 02-305-9559 รับคำแนะนำเบื้องต้นจาก Financial Solution Center เว็บไซต์ : https://www.phatraedge.com/landingpage