เบน ชลาทิศ เผยเคล็ดลับเตรียมตัวออกทริป แบบชีวิตไม่พัง

เบน ชลาทิศ เผยเคล็ดลับเตรียมตัวออกทริป แบบชีวิตไม่พัง

 

จะนักเดินทางสายไหนก็โดนเมื่อเบน ชลาทิศ เผยเคล็ดลับเตรียมตัวออกทริป แบบชีวิตไม่พัง คลิป VDO จากประกันเดินทางไทยวิวัฒน์ตอกย้ำเทรนด์ความปลอดภัยระหว่างการเดินทาง

ในปีที่ผ่านๆ มาจนถึงในปัจจุบัน คนไทยนิยมเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศกันมากขึ้น  อาจเป็นเพราะโลกยุคใหม่สามารถเชื่อมต่อสื่อสารกันได้สะดวกสบาย การเดินทางจึงเปรียบเสมือนการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้กับชีวิต  แต่ก่อนการเดินทางผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็มักจะมีการค้นหาข้อมูลการเดินทาง ในช่องทางต่างๆ โดยเฉพาะสื่อออนไลน์ หรือสื่อดิจิทัล เกี่ยวกับข้อมูลสถานที่พัก แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นประโยชน์ ให้กับตนเอง แบรนด์หลายแบรนด์ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวจึงจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญหรือนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคล ให้ได้มากที่สุด

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ประกันวินาศภัย  ที่ผลักดันตัวเองก้าวสู่สนามการสื่อสารการตลาดดิจิทัลมากขึ้น โดยดึงหลายๆผลิตภัณฑ์มาเป็นตัวชูโรงเพื่อสร้างการรับรู้ และหนึ่งในนั้นคือประกันเดินทางไทยวิวัฒน์ โดยกลยุทธ์สำคัญคือการสื่อสารให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงการจับเทรนด์ด้านความปลอดภัยในการเดินทางต่างประเทศ ที่กำลังเป็นที่สนใจ  จากเหตุการณ์การสูญเสียหรืออุบัติเหตุเจ็บป่วย และอุปสรรคที่นักเดินทางทั้งหลายต้องพบเจอระหว่างการท่องเที่ยวในต่างประเทศ  จึงเน้นการสื่อสารโดยสื่อให้เห็นความสำคัญของการเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง โดยการดึง เบน ชลาทิศ เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้  โดยกลุ่มเป้าหมายคือนักเดินทางที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในต่างแดน ผ่านรูปแบบการนำเสนอแบบVDO คลิปที่สอดแทรกเนื้อหาข้อมูลการท่องเที่ยวในต่างแดนที่เข้าใจง่าย สไตล์ เบน ชลาทิศ

จนล่าสุดถือว่าประสบความสำเร็จจากการก้าวเข้ามาทำการตลาดดิจิทัล  โดยได้รับการจัดให้เป็นหนึ่งในTop Brand ด้านประกันภัย ที่มียอด Engagement สูงสุดของ Facebook และ YouTube 

เบน ชลาทิศ เผยเคล็ดลับเตรียมตัวออกทริป แบบชีวิตไม่พัง

สำหรับเนื้อหาที่นำเสนอผ่าน VDO คลิปนั้น ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ส่ง เบนชลาทิศ สื่อสารไปยังผู้บริโภคให้เกิดความตระหนักถึงความสำคัญในการเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง กับเหตุการณ์ไม่คาดคิดระหว่างการเดินทางในต่างแดนไม่ว่าจะเรื่องของภาษาหรือการสื่อสารกับคนท้องถิ่น อุบัติเหตุเจ็บป่วยระหว่างการเดินทาง เช่น อาการปวดฟันที่เกิดขึ้นกระทันหันหรือเกิดอุบัติเหตุจากกีฬาเสี่ยงภัยที่ชื่นชอบ ไม่เว้นแม้แต่กระเป๋าหาย ไฟล์ดีเลย์ ที่ทุกปัญหาของการเดินทางนั้นมีทางออกเสมอ แค่เตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง

เบน ชลาทิศ เผยเคล็ดลับเตรียมตัวออกทริป แบบชีวิตไม่พัง

และสำหรับผู้ใดที่วางแผนจะท่องเที่ยวต่างประเทศเร็วๆ นี้ก็อย่าลืมเตรียมความพร้อมก่อนออกทริป กับประกันการเดินทางไทยวิวัฒน์ ที่คุ้มครองครอบคลุมทุกเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุดถึง 5 ล้านบาทโดยไม่ต้องสำรองจ่าย รักษาได้ทุกโรงพยาบาลมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางทั่วโลก 24 ชม. รวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลการบาดเจ็บจากกีฬาเสี่ยงภัยและสามารถทำประกันได้แบบไม่จำกัดอายุผู้ทำประกันภัย เบี้ยเริ่มต้นเพียง 200 บ.

เบน ชลาทิศ เผยเคล็ดลับเตรียมตัวออกทริป แบบชีวิตไม่พัง   เบน ชลาทิศ เผยเคล็ดลับเตรียมตัวออกทริป แบบชีวิตไม่พัง

เบน ชลาทิศ เผยเคล็ดลับเตรียมตัวออกทริป แบบชีวิตไม่พัง   เบน ชลาทิศ เผยเคล็ดลับเตรียมตัวออกทริป แบบชีวิตไม่พัง

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสำหรับตอนรับเทศกาลปีใหม่ ให้นักเดินทางทั้งหลาย  สามารถออกทริปกันได้อย่างอุ่นใจและสบายกระเป๋า  เมื่อซื้อประกันการเดินทางไทยวิวัฒน์ ช่องทางออนไลน์รับส่วนลดทันที 10% ทุกแผนความคุ้มครองทั้งรายเที่ยว และรายปี ตั้งแต่วันนี้ - 31 ม.ค. 2561 โดยซื้อผ่านเว็บไซต์ www.thaivivat.co.th เพียงใส่ Promotion Code: TVISAVE10 พิเศษยิ่งกว่า! รับเพิ่ม รหัสส่วนลดค่าโดยสาร Grab 20% เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางไป-กลับสนามบิน ให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายๆ แค่วางแผนการเดินทางกับประกันภัยไทยวิวัฒน์ เที่ยวอุ่นใจ ใช่เลย!

ดูคลิป VDO เตรียมตัวออกทริป แบบชีวิตไม่พังที่นี่ >>


ซื้อประกันการเดินทางไทยวิวัฒน์  ผ่านเว็บไซต์ www.thaivivat.co.th   หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center โทร 1231 ต่อ 2921 และเคาน์เตอร์ประกันภัยไทยวิวัฒน์ สนามบินดอนเมือง (ทางเชื่อมระหว่าง Terminal 1 และ 2)รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มติม http://www.thaivivat.co.th/ecommerce/th/gtip-promotion.php