Safe Trip Save Money กับ ประกันเดินทางไทยวิวัฒน์

Safe Trip Save Money กับ ประกันเดินทางไทยวิวัฒน์

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พอใกล้ฤดูกาลท่องเที่ยว ทุกคนก็ต่างค้นหาโปรโมชั่นดีๆ สถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆ ที่อยากไปกันอย่างครึกครื้น ทั้งในและต่างประเทศ บางคนใช้ช่วงเวลานี้ในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ เพราะเป็นช่วงหยุดยาว  จะเดินทางทั้งที ก็ต้องไปทีละหลายๆ วัน จะได้เที่ยวและได้สนุกกันอย่างเต็มที่ แต่นอกจากการเตรียมความพร้อมเรื่องสถานที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวหรือ Flight บินแล้ว ทุกเรื่องในการเดินทางก็จำเป็นต้องวางแผนล่วงหน้า แม้แต่เรื่องเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะ? เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้  จะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไรเพื่อไม่ให้ทริปสุดว้าว  กลายเป็นทริปที่สุดเฟล   

Safe Trip Save Money กับ ประกันเดินทางไทยวิวัฒน์

• หมดกังวล เจ็บป่วยต่างแดน  

ลองคิดดูว่าถ้าเกิดเราเจ็บป่วยขึ้นมาระหว่างไปเที่ยวต่างประเทศจะเป็นยังไง ทริปสุดว้าวก็จะกลายเป็นทริปสุดเฟลขึ้นมาทันที เพราะต้องโดนชาร์จทั้งค่าหมอค่ายาที่ราคาแพง  จะดีกว่าไหม! ถ้าเตรียมความพร้อมไว้ล่วงหน้าจะได้ไม่ต้องกังวล  กับค่ารักษาพยาบาล เพียงทำ ประกันการเดินทางไทยวิวัฒน์ ไม่ว่าคุณจะเจ็บป่วยอยู่ที่ไหนในโลกก็  ไม่ต้องสำรองจ่าย  เพราะมีพาร์ทเนอร์ที่คอยให้การรักษาพยาบาลอยู่ครบทุกที่ คุ้มครองค่ารักษา ทั้ง IPD และ OPD สูงสุดถึง 5,000,000 บาท

Safe Trip Save Money กับ ประกันเดินทางไทยวิวัฒน์

• ปวดฟันที่ต่างประเทศ ทรมานมากแล้ว แต่เจอค่ารักษายิ่งปวดใจ

กำลังเที่ยวอยู่ดี ๆ ใครจะคิดว่าฟันมันดันปวดขึ้นมาซะงั้น ปวดฟันมากพอแล้ว แต่ยังมาเจอค่ารักษาฟันเข้าไปนี่ยิ่งปวดใจ  แต่ถ้าสมัคร ประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์ ไว้แล้วก็ไม่ต้องห่วงเพราะเค้าช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลฟันเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดขณะอยู่ที่ต่างประเทศ ให้สูงสุดถึง 16,000 บาท แค่นี้ก็เที่ยวได้ไม่ต้องเครียดให้ปวดใจแล้ว

Safe Trip Save Money กับ ประกันเดินทางไทยวิวัฒน์

• จะทำยังไงดี ถ้าพาสปอร์ตหายระหว่างการเดินทาง

หากเกิดเหตุการณ์เอกสารสูญหายในต่างแดน หรือถูกขโมยระหว่างการเดินทางขณะติดตัว หรืออยู่ในตู้นิรภัยของโรงแรม หรือที่พัก ถือเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว แล้วงานนี้จะทำยังไงดีล่ะ เอกสารก็ต้องใช้จะเที่ยวได้ยังไงหากไม่มีเอกสารติดตัว   แต่งานนี้สบายใจ หายห่วงได้ เพราะ ประกันการเดินทางไทยวิวัฒน์ คุ้มครองเอกสารการเดินทาง หรือหนังสือการเดินทางในต่างประเทศด้วย โดยบริษัทจะช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยให้ได้รับเอกสารใหม่ และจ่ายชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตามกรมธรรม์ ฉะนั้นเวลาเดินทางอย่าลืมทำประกันเดินการเดินทางเด็ดขาด

Safe Trip Save Money กับ ประกันเดินทางไทยวิวัฒน์

• กระเป๋ามาถึงช้า ทริปพังไม่เป็นท่า

ไปเที่ยวทั้งทีถ้าเกิดเรื่องไม่คาดคิด อย่างกระเป๋าเดินทางดันดีเลย์มาไม่ถึง หรือสลับหายไปอยู่ไหนไม่รู้ ไม่มีข้าวของเครื่องใช้ หรือเสื้อผ้ามาใส่เที่ยว ทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นมาโดยใช่เหตุ จะทำยังไง? ค่าใช้จ่ายที่แสนสาหัสนี้จะบรรเทาลง เพียง สมัครประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์ เพราะเค้าช่วยดูแลค่าใช้จ่ายชดเชยความล่าช้าของสัมภาระให้ โดยให้ผู้เอาประกันภัยขอหนังสือรับรองความล่าช้าของสัมภาระจากสายการบินพร้อมระบุระยะเวลาที่ล่าช้า เพื่อขอรับค่าชดเชย แค่นี้ก็เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ

เพราะการวางแผนที่ดีคือหัวใจสำคัญของการเดินทาง เริ่มต้นวางแผนการเดินทางได้แล้ววันนี้ กับประกันการเดินทางไทยวิวัฒน์  เริ่มต้นเพียง 200 บ.  พิเศษ!!  เอาใจนักเดินทาง ประกันภัยไทยวิวัฒน์มอบสิทธิพิเศษส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส(GTIP) ซื้อออนไลน์รับส่วนลดทันที 10% ทุกแผนความคุ้มครองทั้งรายเที่ยว และรายปี ตั้งแต่วันนี้ - 31 ม.ค. 2561 โดยซื้อผ่านเว็บไซต์ www.thaivivat.co.th เพียงใส่ Promotion Code: TVISAVE10 พิเศษยิ่งกว่า! รับเพิ่ม รหัสส่วนลดค่าโดยสาร Grab 20% เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางไป-กลับสนามบิน ให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายๆ

คุ้มครองอุ่นใจกับประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์

  • คุ้มครองค่ารักษาสูงถึง 5 ล้านบาท
  • ไม่ต้องสำรองจ่าย รักษาได้ทุกโรงพยาบาล
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางทั่วโลก 24 ชม
  • เจ็บป่วยฉุกเฉินไม่ต้องสำรองจ่าย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลการบาดเจ็บจากกีฬาเสี่ยงภัย
  • ทำได้แบบไม่จำกัดอายุผู้ทำประกันภัย

ซื้อผ่านเว็บไซต์ www.thaivivat.co.th   หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center โทร 1231 ต่อ 2921 และเคาน์เตอร์บริการประกันภัยไทยวิวัฒน์ สนามบินดอนเมือง (ทางเชื่อมระหว่าง Terminal 1 และ 2)

รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มติม http://www.thaivivat.co.th/ecommerce/th/gtip-promotion.php