5 เรื่องคุ้มๆ สุดสตรองกับบัญชีออมเงินที่คุณควรรู้

5 เรื่องคุ้มๆ สุดสตรองกับบัญชีออมเงินที่คุณควรรู้

 

นักวางแผนการเงินยุคใหม่ ต้องหัวใส รู้จักเลือกเงินฝากให้คุ้มค่า และคุ้มครองคนที่เรารัก

ยุคนี้หากใครที่คิดจะเก็บเงิน ด้วยวิธีฝากเงินเพียงอย่างเดียว มันก็ออกจะดูไม่คุ้มค่าอยู่สักหน่อย เพราะในวันหนึ่งวันใด หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นที่มา ต้องไม่ลืมว่ายังมีคนข้างหลังที่สำคัญ แล้วยังคอยเป็นห่วงเราเสมอ

หลายคนจึงเลือกที่จะฝากเงินและซื้อประกันชีวิต เพื่อเป็นการวางแผนทางการเงินและป้องกันความเสี่ยงในวันข้างหน้า รวมถึงเป็นหลักประกันความมั่นคงให้กับคนข้างหลังคือ ครอบครัวหรือคนที่เรารักด้วย

แต่ปัญหาก็คือ ด้วยผลตอบแทนดอกเบี้ยของบัญชีออมทรัพย์ เงินฝากที่แสนจะน้อยนิดและในส่วนของประกันชีวิตนั้นก็ไม่มีความยืดหยุ่น หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินที่ไม่คาดฝัน ก็ไม่สามารถเบิกถอนเงินออกมาได้ ยังไม่นับเรื่องเวลาที่ต้องบริหารเงิน ไหนจะต้องดูแลเรื่องเงินฝาก? ไหนจะต้องจ่ายเบี้ยประกัน? มันไม่ตอบโจทย์สไตล์มนุษย์เงินเดือนที่มีเวลาน้อย และไม่ชอบความยุ่งยากเลยจริงๆ

5 เรื่องคุ้มๆ สุดสตรองกับบัญชีออมเงินที่คุณควรรู้

หรือเคยไหม? ที่บางครั้งรู้สึกว่ารูปแบบผลิตภัณฑ์การบริการน่าสนใจดี แต่ติดตรงที่ “เงื่อนไข” ทำไมมีรายละเอียดมัน “เยอะ” จัง

จะดีกว่าไหม? หากมีอีกหนึ่งทางเลือกในการวางแผนทางการเงิน ที่“สุดสตรอง”และน่าสนใจ ที่ให้ทั้งการออมและประกันชีวิตในครั้งเดียวกันกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต” จาก LH Bankบริการบัญชีออมทรัพย์ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดเรื่องการออมเสียใหม่ เพราะ LH Bank เข้าใจว่าใครๆ ก็คงไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยากซับซ้อน จึงคิดบริการบัญชีเงินฝากที่มาพร้อมกับประกันคุ้มครองอุบัติเหตุ ที่ต้องยอมรับเลยว่า นี่คืออีกรูปแบบการวางแผนการเงินแบบใหม่ที่ทำให้เรารู้ว่าเรื่องวางแผนการเงินสำหรับเรา ไม่ต้องยุ่งยากก็ได้ และเราก็ได้ความคุ้มครองสำหรับคนข้างหลัง”ที่สำคัญผลิตภัณฑ์นี้มีลักษณะเด่นให้ถึง 5 ความ “คุ้ม” ที่ยากปฏิเสธ คือ

1. คุ้มครองมากให้ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุสูงสุด 15 ล้านบาทหมดห่วงหมดกังวลคนข้างหลังแม้ยามที่ไม่มีเราอยู่แล้ว
2. คุ้มค่า ดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปรับดอกเบี้ยรายเดือน
3. คุ้มครองเต็มพิกัดไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันภัยรับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วโลก 24 ชั่วโมง
4. คุ้มเวลาไม่ต้องเสียเวลาตรวจสุขภาพแบบประกันเพราะผู้ขอเปิดบัญชีจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเป็นประกันอุบัติเหตุ
5. คุ้มสบายๆAll in one สะดวกสบาย คล่องตัวเบิกถอนเมื่อไหร่ก็ได้

รู้ว่าคุ้มแบบนี้แล้วลองศึกษาข้อมูลได้ที่ LH Bank ทุกสาขา โทร. 0 2359 0000

หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/NXp4i9

#เพราะคนข้างหลังสำคัญเสมอ #LHBank

 

* ผู้ขอเปิดบัญชีจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเป็นประกันอุบัติเหตุ (ไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันภัย) รับประกันโดย บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) 

**ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงแค่นายหน้าประกันวินาศภัย เท่านั้น เงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นทั่วไปให้เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุกลุ่มของบริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)