พลิกชีวิต ด้วยคอนโดผลตอบแทนสูง ความเสี่ยงต่ำ

พลิกชีวิต ด้วยคอนโดผลตอบแทนสูง ความเสี่ยงต่ำ

 

เมื่อพูดถึงการลงทุนในปัจจุบันที่มีมากมายหลากหลาย และการลงทุนหลายอย่างก็เต็มไปด้วยความเสี่ยงสูง การลงทุนไหนที่ความเสี่ยงต่ำก็จะได้ผลตอบแทนต่ำไปด้วยดังคำที่ว่า High Risk High Return เช่น เงินฝากธนาคารที่ได้ผลตอบแทบน้อยมาก แต่วันนี้เรามีการลงทุนแบบใหม่ที่เราการันตีให้คุณได้ผลตอบแทนรวมถึง 36% ใน 6 ปี!! เรียกได้ว่าได้ทั้งผลตอบแทนสูงและไร้ซึ่งความเสี่ยงจริงๆ

พลิกชีวิต ด้วยคอนโดผลตอบแทนสูง ความเสี่ยงต่ำ

การลงทุนนี้คือการลงทุนในห้องของโครงการ Movenpick Residences Ekkamai Bangkok  คอนโดมิเนียมสุดหรูบนถนนเอกมัย (สุขุมวิท 63) อยู่ในทำเลที่โอบล้อมไปด้วยสถานที่ Chill out สุดฮิตต่างๆมากมาย ของคนทุกวัย ทั้งชายไทยและชาวต่างประเทศ  อีกทั้งยังมีอาคารสำนักงานต่างๆ อยู่ไม่ไกล  มีการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย โดยเชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลักสองสายเข้าด้วยกันคือถนนสุขุมวิทกับถนนเพชรบุรี ใกล้กับทางด่วนพระราม 9 และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา อีกทั้งยังใกล้BTSสถานีเอกมัยและทองหล่อ 

พลิกชีวิต ด้วยคอนโดผลตอบแทนสูง ความเสี่ยงต่ำ

โครงการเป็น คอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น ใจกลางกรุงเทพมหานครที่ยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมบริการระดับโรงแรม 5 ดาวพร้อมฉีกแนวความคิดแบบเดิมๆ ของคอนโดมิเนียมทั่วไปอย่างสิ้นเชิง กับสถาปัตยกรรมสุดล้ำสไตล์ ‘อาร์ตคอนโดมิเนียม’  การันตีด้วยรางวัลด้านการออกแบบ Highly Commended High-rise Architecture จาก The International Property Awards 2011 และยังตอบสนองความต้องการของผู้อาศัย ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยกว่าเพียง 253 ยูนิต  มีห้องแบบ 1 - 2 ห้องนอน ขนาด31 - 87 ตารางเมตร บนพื้นที่ 2 ไร่  ให้คุณใช้ชีวิตด้วยความเป็นส่วนตัวและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

พลิกชีวิต ด้วยคอนโดผลตอบแทนสูง ความเสี่ยงต่ำ พลิกชีวิต ด้วยคอนโดผลตอบแทนสูง ความเสี่ยงต่ำ
พลิกชีวิต ด้วยคอนโดผลตอบแทนสูง ความเสี่ยงต่ำ พลิกชีวิต ด้วยคอนโดผลตอบแทนสูง ความเสี่ยงต่ำ

ซึ่งได้ Chainบริหารด้านโรงแรมชื่อดังจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์อย่าง Mövenpick  ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ทั่วทุกมุมโลก เข้ามารับหน้าที่บริหารโครงการอย่างครบวงจร  สร้างความเชื่อมั่นจากกลุ่มผู้บริหารและนักลงทุนได้เป็นอย่างดีว่าจะได้รับการบริหารงานอย่างยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

ทำให้เรากล้าการันตีผลตอบแทนให้คุณสูงถึง 36% ใน 6 ปีเลยทีเดียว  จะมีสักกี่ครั้งที่คุณจะได้โอกาสพลิกชีวิตจากการลงทุนที่ได้ทั้งผลตอบแทนสูงและไร้ความเสี่ยงแบบนี้

และให้คุณได้ยิ่งกว่ากับโปรโมชั่น “พลิกชีวิต ด้วยคอนโดผลตอบแทนสูง ความเสี่ยงต่ำ” นอกจากจะได้ผลตอบแทนสูงแล้วยงได้รับ

ฟรี!! Iphone x 256 GB

ฟรี!!ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ

ฟรี!!เฟอร์นิเจอร์ครบชุด

“โอกาสดีๆอย่างนี้มีครั้งเดียว”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่ 1608 หรือ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษที่ http://nusasiri.com/Movenpick-Ek