“ย่อ ยืด ขยาย” หมัดเด็ด สินเชื่อ SCB SME แข็งแรง ไทยแข็งแรง

“ย่อ ยืด ขยาย” หมัดเด็ด สินเชื่อ SCB SME แข็งแรง ไทยแข็งแรง

 

โลกธุรกิจยุคนี้หมุนเร็วเป็น SME ยิ่งต้องหมุนตัว ปรับเกมให้ทันธุรกิจยุค 4.0

ยุคนี้ใครบอกว่าผู้ประกอบธุรกิจSME สบาย ไหนยิ่งต้องก้าวรุก เสริมฐานเก่า สร้างฐานใหม่ เพื่อธุรกิจที่แข็งแรงในอนาคต เรียกว่าต้อง  “สตรอง” แค่ไหน ถามใจ SME อย่างเราๆ ดู

เอ่ยถึงปัญหาและอุปสรรคของ SME ไทย ที่ยังไงก็หนีไม่พ้นมีอยู่ประมาณ 4-5 เรื่อง

ปัญหาการตลาด ทั้งจากคู่แข่งเยอะ หรือตัว SME เอง ยังขาดความรู้ความสามารถในการทำตลาด ในขณะที่ตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ปัญหาเรื่องการจัดการ ขาดประสบการณ์การบริหารกิจการ เพราะบางธุรกิจเริ่มต้นจากธุรกิจครอบครัว ไม่ได้มีโนวฮาวหรือองค์ความรู้ด้านการจัดการโดยตรงมากนัก

ปัญหาแรงงาน คือสิ่งที่หลายธุรกิจ SME ต้องเจอกันเป็นประจำ กับเรื่องลูกน้องลาออกบ่อย บางรายถึงขนาดเทรนงานให้จนเก่งแล้วก็ขอลาออกไปอยู่ที่อื่นหรือทำธุรกิจส่วนตัวเสียเอง

การไปไม่ถึงบริการด้านการส่งเสริมพัฒนาหรือนโยบายภาครัฐ ก็เป็นอีกปัญหาที่ SME ต้องประสบ ซึ่งด้วยข้อจำกัดหลายประการทั้งจากการบริหารงานภายใจและการไม่ทราบแหล่งหรือหน่วยงานที่ให้บริการ ทำให้ผู้ประกอบการหลายรายต้องพลาดโอกาสดีๆ ไปไม่น้อย

อีกปัญหาสุดท้ายที่สำคัญที่สุด ก็คงไม่พ้น “เงินทุน” ซึ่งเป็นเรื่องของสภาพคล่องที่ SME ต้อง “พร้อม” เสมอการมีเงินทุนเสมือนมีกองหนุน มีแบ็คที่ดีเป็นแรงเสริมให้เราหายห่วง และสามารถ “ไปต่อ” ได้

จากความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้านี้เอง โครงการสินเชื่อจากธนาคารไทยพาณิชย์จึงเกิดไอเดียใหม่ เพื่อช่วยเหลือลูกค้า SMEในยามเศรษฐกิจแข่งขันสูงเช่นนี้ โดยได้ออกแคมเปญล่าสุดเพื่อเป็นแรงเสริมให้กับSME ได้ต่อยอดธุรกิจอย่างสบาย ไร้กังวล  ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ “ย่อยืด ขยาย”

  “ย่อ ยืด ขยาย” หมัดเด็ด สินเชื่อ SCB SME แข็งแรง ไทยแข็งแรง

ย่อ : ย่อเงินผ่อนต่อเดือนให้น้อยลง ผ่อนแบบเบาๆ

ยืด : ยืดระยะเวลาผ่อนชำระนานเพิ่มขึ้นอีก 2 ปี ผ่อนกันสบายสบายๆ ไม่ต้องรีบ

ขยาย : ขยายวงเงินเพิ่ม เพื่อให้เอสเอ็มอีเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจไปได้อีก

เรียกว่า เป็นโครงการสินเชื่อครบ ผ่อนเบา ผ่อนนาน และวงเงินขยายได้อีก ครบจบในที่เดียว

สิทธิพิเศษนี้มอบให้ทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน วงเงินสินเชื่อสามารถขยายเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 20% จากยอดสินเชื่อเดิมเมื่อขอยื่นสินเชื่อเพิ่ม และยังให้เพิ่มวงเงินอีก 10% จากมูลค่าหลักประกันจากเงื่อนไขโครงการปกติ เมื่อนำหลักประกันใหม่ขอสินเชื่อเพิ่ม

ส่วนลูกค้าใหม่ SCB ก็เพิ่มวงเงินสินเชื่อให้สูงสุด 10% จากมูลค่าหลักประกันจากเงื่อนไขโครงการปกติ

นับเป็นโครงการสินเชื่อช่วย SME ไทย “สตรอง” ที่ธนาคารไทยพาณิชย์เน้นย้ำเสมอมาในเรื่องการเป็น “พันธมิตร” ทางธุรกิจ เพื่อผลักดันให้ “SMEแข็งแรง ไทยแข็งแรง”

สมัครเลยวันนี้ – 31 ธันวาคม 2560 ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือ โทร 027222222" l https://scbsme.scb.co.th/seminar-detail/71

LINK VDO :https://www.youtube.com/watch?v=zxrVbkus_iI