ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซาท์อีสเอเชีย 2017

ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซาท์อีสเอเชีย 2017

ประตูสู่การยกระดับโอกาสที่กำลังเติบโตนำโดยโครงการพื้นฐานขนาดใหญ่ของประเทศไทย

จากข้อมูลของธนาคารเพื่อการพัฒนาเอเชีย (ADB)ภายในปี2030ทวีปเอเชียจะมีการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ต่างๆทั้งการผลิตไฟฟ้าการคมนาคมขนส่งโทรคมนาคมการประปาและสุขาภิบาลในมูลค่า 26 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ

ประเทศไทยเล็งเห็นโอกาสจากแผนพัฒนาดังกล่าวจึงเดินหน้าอย่างเต็มกำลังกับการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน   เมกาโปรเจ็คต่างๆ ซึ่งเรียกว่าโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก(Eastern Economic Corridor หรือEEC)ร่วมกับการใช้นโยบายแผนพัฒนาประเทศประเทศไทย4.0’ (Thailand 4.0) โครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออกที่มีมูลค่าสูงถึง4,300 ล้านเหรียญสหรัฐมีจุดมุ่งหมายที่จะทำให้ภาคตะวันออกของประเทศเป็นศูนย์กลางการขนส่งทั้งทางบกทางน้ำและทางอากาศควบคู่ไปกับการขยายขีดความสามารถของพื้นที่อุตสาหกรรมที่มีอยู่เดิม

จากสภาพการณ์ดังกล่าวการจัดงานWire and Tube Southeast Asia 2017ระหว่างวันที่19- 21กันยายนณไบเทคบางนาจะเป็นแพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับผู้ผลิตและผู้ประกอบการในการสร้างโอกาสที่กำลังเติบโตผ่านทุกช่องทางการจัดแสดงที่ครอบคลุมรวมไปถึงการนำเสนอองค์ความรู้และเผยแพร่นวัตกรรมที่ทันสมัย

ผู้เข้าร่วมงานกว่า400 บริษัทจากกว่า30 ประเทศอาทิออสเตรียจีนฝรั่งเศสเยอรมันอิตาลีไต้หวันอังกฤษและสหรัฐอเมริกาจะได้มีโอกาสนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมทั้งในด้านการผลิตกระบวนการและการตกแต่งเทคโนโลยีฟาสเทนเนอร์กระบวนการในการวัดการควบคุมและการทดสอบทางวิศวกรรมและพื้นที่พิเศษต่างๆรวมไปถึงเครื่องมือหลักและเสริมที่ทันสมัยและพัฒนามากขึ้น

ความเป็นสากลของการจัดงานยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตผู้ประกอบการวิศวกรและผู้ซื้อที่คาดว่าจะเข้าร่วมงานกว่า7,000 คนจากทั่วทุกมุมโลกหากกล่าวโดยสรุปแล้วนั้นการจัดงานที่มุ่งเน้นด้านการค้าที่มีเอกลักษณ์ในลักษณะนี้จะช่วยส่งเสริมโอกาสการสร้างเครือข่ายเพื่อคงไว้ซึ่งความสัมพันธ์ทางการตลาดของภูมิภาคอีกทั้งยังได้ติดตามแนวโน้มของอุตสาหกรรมโลกได้พบกับเครื่องจักรและเทคโนโลยีสมัยใหม่รวมไปถึงการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจให้งานWire and Tube Southeast Asia 2017 เป็นแพลตฟอร์มครบวงจรของการจัดหาและการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับอุตสาหกรรม

เสียงจากผู้เข้าร่วมจัดงานและผู้เข้าชมงาน


ตลาดการค้าในแถบเอเชียโดยเฉพาะอย่างยิ่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเติบโตซึ่งนั่นหมายถึงจำนวนผู้ร่วมงานที่สูงขึ้นเช่นกันการจัดงานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเข้าถึงตลาดในประเทศไทยมาแต่ยังนำมาซึ่งผู้เยี่ยมชมงานภาคภาคอุตสาหกรรมจากประเทศต่างๆในภูมิภาคจุดประสงค์หลักของการเข้ามามีส่วนร่วมกับงานนี้ของเราคือการขายเครื่องจักรและนำเสนอสินค้าของเราแก่กลุ่มตลาดในประเทศไทยและก็เป็นที่น่าพอใจที่เราขายเครื่องจักรของเราได้

Patrick Maurissen

ผู้อำนวยการฝ่ายขาย Numalliance

บริษัทTaymax Wire Rope มีโอกาสเข้าร่วมงานWire Southeast Asia ทุกๆครั้งซึ่งเป็นช่องทางในการสร้างโอกาสในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นพื้นที่แสดงสินค้าที่เราจะแสดงให้เห็นว่าเราช่วยเติมเต็มความต้องการของอุตสาหกรรมนี้ได้อย่างไรการเข้าร่วมการจัดแสดงสินค้าในปี2015ทำให้เราได้พบลูกค้ารายใหม่รายหนึ่งคือS.J Screw Thai Co.,ltd และได้เริ่มต้นความร่วมมือกับบริษัทนี้โดยเราเป็นผู้จัดส่งลวดที่ได้รับการรับรองมาตรฐานISD 9001และLlyod ให้กับโครงการประมงของบริษัทนั้น

Liu Ping-Wu

กรรมการผู้จัดการ

Taymax Wire Rope Industry Corp Co., Ltd

อุตสาหกรรมลวดและท่อเป็นตลาดที่กำลังเติบโตในเอเชียไปพร้อมกับการเปิดการค้าเสรีอาเซียนช่วงจังหวะของการจัดแสดงงานWire and Tube Southeast Asia 2015ได้ทำให้เห็นเทคโนโลยีใหม่ๆอุปกรณ์และเครื่องจักรที่ล้ำหน้าซึ่งจะได้นำความรู้เหล่านั้นมาสู่ประเทศเมียนมาร์ต่อไป

Nyein Aung

สมาคมผู้ประกอบการก่อสร้างแห่งเมียนมาร์

ผมดีใจที่งานWire and Tube Southeast Asia 2015ครอบคลุมทุกชนิดสินค้าและบริการในอุตสาหกรรมซึ่งผมสามารถได้เรียนรู้เทคนิคและมีโอกาสสร้างเครือข่ายกับคนในกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกันในการสัมมนาและพบกับประสบการณ์ใหม่ทางด้านทักษะในงานนี้ผมสามารถจัดหาอุปกรณ์สำหรับดัดและโต๊ะสำหรับอุตสาหกรรมจากEisenkraft ซึ่งจำเพิ่มประสิทธิภาพในธุรกิจของผมในการแข่งขันและช่วยควบคุมต้นทุนให้ต่ำได้

เอกสิทธิ์บัวสรวง

Eulogy Group (Thailand)