TILOG-LOGISTIX 2017

TILOG-LOGISTIX 2017

 

TILOG-LOGISTIX 2017 ต่อยอดเครือข่ายโลจิสติกส์ ยกระดับธุรกิจอย่างยั่งยืน

ปัจจุบันธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ต่างให้ความสนใจและมุ่งเน้นการพัฒนากลยุทธ์ให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนซึ่งการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่ดีก็นับได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่เข้ามามีบทบาทขับเคลื่อนให้ธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด จัดงาน “TILOG-LOGISTIX 2017” ในวันที่ 16-18 สิงหาคม 2560 ณ อาคาร98 ไบเทค บางนาภายใต้แนวคิด “ASEAN+6 Connectivity for Sustainable Growth” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับธุรกิจ เสริมสร้างความพร้อม การเปิดรับนวัตกรรมที่ทันสมัยให้กับผู้ประกอบการอันจะขับเคลื่อนโลจิสติกส์ไทยและอาเซียน+6 ไปสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0 อย่างยั่งยืน

TILOG-LOGISTIX 2017 งานแสดงสินค้าโลจิสติกส์ ประจำปี 2560 นับได้ว่าเป็นศูนย์กลางของเวทีการพบปะเจรจาของผู้ประกอบการแห่งวงการโลจิสติกส์กว่า 10,000 ราย จากภูมิภาค ASEAN+6 โดยภายในงานจะนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อยกระดับขั้นตอนการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ให้มีประสิทธิภาพและก้าวไปสู่มาตรฐานสากลอีกทั้งมีการจัดสัมมนาสร้างองค์ความรู้ กระตุ้นแรงบันดาลใจจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก เพิ่มโอกาสในการสร้างเครือข่าย แลกเปลี่ยน เจรจาและต่อยอดธุรกิจด้านโลจิสติกส์

งาน TILOG-LOGISTIX พื้นที่การสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรของวงการโลจิสติกส์ มีผู้สนใจเข้าร่วมงานจากหลายภาคส่วนอุตสาหกรรม ที่จะมารวมตัวกันเพื่อมองหาเทคโนโลยีล้ำสมัยจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 415 แบรนด์ 25 ประเทศ อาทิ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ใช้กับร่างกาย อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมการเกษตรและอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ โดยผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมทางโลจิสติกส์ เช่น ระบบ GPS รถขนส่งเคลื่อนที่อัตโนมัติ รถโฟร์คลิฟท์ประสิทธิภาพสูง ระบบชั้นวางสินค้าอัจฉริยะและอีกมากมาย อันจะสามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

จุดเด่นภายในงาน

  • สัมผัสทัพเทคโนโลยีโลจิสติกส์ ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ ยกระดับมาตรฐาน จาก 415 แบรนด์ชั้นนำ 25 ประเทศ
  • เฟ้นหาคู่ค้าและพันธมิตรด้านการขนส่ง เพื่อเปิดเส้นทางใหม่สู่ความสำเร็จจากพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ
  • พบคู่ค้ากว่า 10,000 ราย พร้อมขยายเครือข่ายด้านโลจิสติกส์กับหน่วยงานชั้นนำในวงการไทยและต่างประเทศ เช่น จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย กัมพูชา เวียดนาม พม่า และอีกมากมาย
  • เพิ่มโอกาส พบคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจด้านโลจิสติกส์ ด้วยบริการ Business Matchmaking
  • “Innovation Showcase” ส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านต้นแบบนวัตกรรมหุ่นยนต์โลจิสติกส์ล้ำสมัย
  • “ELMA Showcase” นำเสนอแนวคิดและกลยุทธ์ของผู้นำวงการโลจิสติกส์ เพื่อพัฒนามาตรฐานธุรกิจสู่ระดับสากล
  • “Symposium” สัมมนาเจาะลึกโลกธุรกิจโลจิสติกส์จากผู้นำในวงการจากทั่วภูมิภาคอาเซียน จุดประกายความคิด และสร้างโอกาสทางธุรกิจ
  • “World Transport Logistics Forum Thailand 2017” สัมมนาเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันในตลาดโลก และค้นพบปัจจัยเพื่อต่อยอดโลจิสติกส์ในยุค CLMV 4.0 กับผู้เชี่ยวชาญ

TILOG-LOGISTIX 2017 ครอบคลุมทุกคำตอบด้านโลจิสติกส์ เพื่อการบริหารจัดการโลจิสติกส์ที่ดีลดต้นทุน เสริมสร้างประสิทธิภาพและการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจอย่างยั่งยืน 

                                                        

ลงทะเบียนเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 4 สิงหาคม 2560

http://www.tilog-logistix.com/html/for_visitors_th.html#register

 

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ได้ที่

เว็บไซต์: http://www.tilog-logistix.com

Facebook: www.facebook.com/tilog.logistix

โทรศัพท์: 0 2686 7299

TILOG-LOGISTIX 2017