ยกระดับ Branded Residences พร้อมการจัดให้เช่าแห่งแรกในไทย

ยกระดับ Branded Residences พร้อมการจัดให้เช่าแห่งแรกในไทย

 

บมจ. เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จับมือเซนต์สัญญากับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ยกระดับเรสซิเดนซ์หรูแนวรีสอร์ท กับโครงการ “The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay” ซึ่งเป็น Sheraton Branded Residences พร้อมการจัดให้เช่า แห่งแรกในประเทศไทย

โครงการ Sheraton Phuket Grand Bay Resort and Residences อ่าวปอ จังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บนเนินเขาที่ติดชายทะเลยาวกว่า 650 เมตร สะกดทุกสายตาด้วยวิวทะเลแนวยาวแบบพาโนรามา บนพื้นที่กว่า 66 ไร่ ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนของโรงแรม 183 ห้องพัก และส่วนเรสซิเดนซ์ แบบพูลวิลล่าและห้องสวีท จำนวน 101 ยูนิต  

 “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากทีได้ร่วมมือกับทางแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยชื่อเสียงในด้านคุณภาพบริการที่ยอดเยี่ยมและอัตราการเข้าพักที่สูง ซึ่งความนิยมของเชอราตันจะเสริมมูลค่าโครงการทั้งส่วนของโรงแรมและเรสซิเดนซ์  ผู้ซื้อวิลล่าในส่วนเรสซิเดนซ์จะได้รับประโยชน์จากฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งของแมริออทในการบริหารจัดการให้เช่า และยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าพักฟรี 30 คืน ต่อปี”   นายพงษ์พันธ์   สัมภวคุปต์   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ กล่าว

โครงการ Sheraton Phuket Grand Bay Resort and Residences นั้น มีระยะห่าง 20 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และยังอยู่ใกล้กับท่าเรือแกรนด์มารีน่า และสนามกอล์ฟมิชชั่นฮิลล์ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลิน    “โครงการ The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay นั้น จะเป็นการสร้างรากฐานที่มั่นคงและชัดเจนของเราในภูเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นี่คือเรสซิเดนซ์ที่เป็นแบรนด์ของเราแห่งแรกในประเทศไทย”    มร. คาร์ล ฮัดสัน  รองประธานกรรมการประจำประเทศไทย, เวียดนาม, กัมพูชา และพม่า  ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล  กล่าว   

 “เรามีความยินดีที่จะสานความสัมพันธ์ให้แข็งแกร่งกับเอเพ็กซ์ฯ” มร.เจมส์ ดูแลน  รองประธานกรรมการฝ่ายพัฒนาโรงแรม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก  แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล  กล่าว   “ภูเก็ตและประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับแมริออท ซึ่งมีความสำคัญสืบเนื่องกับตลาดท่องเที่ยว    ที่ตั้งของโครงการอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ที่จะส่งเสริมการขยายแบรนด์เชอราตันในประเทศไทยเป็นอย่างดียิ่ง”

โครงการ Sheraton Phuket Grand Bay Resort and Residences มีมูลค่ารวมประมาณ 3,850 ล้านบาท ในส่วนของ Residences มีกำหนดงานก่อสร้างและตกแต่งโครงการแล้วเสร็จ ไตรมาส 3 ปี 2562 และส่วนโรงแรม Sheraton Phuket Grand Bay Resort  มีกำหนดแล้วเสร็จและเปิดให้บริการ ไตรมาสที่ 2  ปี 2563

ความเห็นจากผู้ซื้อวิลล่า

ยกระดับ Branded Residences พร้อมการจัดให้เช่าแห่งแรกในไทย

คุณนวมินทร์ ประสพเนตร   (ไทย)

“ผมชอบโครงการนี้เพราะมีรายได้จากการจัดให้เช่าเรสซิเดนซ์โดยเชอราตัน” 

ยกระดับ Branded Residences พร้อมการจัดให้เช่าแห่งแรกในไทย

ดร.เอริค ลิม  (สิงคโปร์)

“ผมลงทุนในทรัพย์สินที่จะมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม   www.apexpcl.com