เทรนด์รักสุขภาพยังอยู่

เทรนด์รักสุขภาพยังอยู่

 

เทรนด์รักสุขภาพยังอยู่ เที่ยวแบบนี้สิได้ทั้งความสนุกและสุขภาพดี

ยุคนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคที่คนเราหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย หรือจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน ก็ต้องดูแลเพื่อให้เกิดความสมดุลในชีวิต ในด้านการท่องเที่ยวก็เช่นกัน ในยุคนี้มี ที่พัก โรงแรม สไตล์ Health Resort เปลี่ยนรูปแบบการท่องเที่ยวจากธรรมดามาเป็นท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ มีสีสันในการพักผ่อนมากกว่าเดิม งานนี้เลยต้องพึ่ง Traveloka สำหรับข้อมูลที่พักดีๆ เสียแล้ว

 1. ท่องเที่ยวกับกิจกรรมมาราธอน

เทรนด์รักสุขภาพยังอยู่

เป็นกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ช่วยส่งเสริมเรื่องสุขภาพได้ดี จะเป็นลักษณะของการเดินทางเพื่อไปร่วมงานแข่งขันมาราธอนตามที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น วิ่งมาราธอน งานไตรกีฬา การแข่งขันปั่นจักรยาน เช่น ที่พัก โรงแรมในภูเก็ตหลายแห่งเปิดให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบนี้ อย่าง โรงแรม ธัญปุระ เฮลต์ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท เป็นหนึ่งในโรงแรมที่จัดโปรแกรมการแข่งขันกีฬาเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาพัก และเข้าร่วมการแข่งขัน เป็นประจำทุกปี ในโรงแรมจะมีพื้นที่สำหรับฝึกซ้อมกีฬา เช่น พื้นที่สำหรับการซ้อมวิ่ง ซ้อมปั่นจักรยาน พื้นที่สำหรับเล่นกีฬาชนิดอื่นๆ ดังนั้นนักกีฬาที่มาพักจะมีเวลาสำหรับการฝึกซ้อม อบอุ่นร่างกาย ก่อนการแข่งขัน หรือจะเป็นที่พัก โรงแรมในเครือของลากูน่าภูเก็ต เช่น โรงแรม ดุสิต ธานี ลากูน่า ภูเก็ต, โรงแรมอังสนา ลากูน่าภูเก็ต โรงแรมบันยันทรี ภูเก็ต เป็นต้น ที่มีการจัดการแข่งขันไตรีฬาทุกปี เรียกนักกีฬาเข้ามาร่วมการแข่งขันมากมายจากทั่วโลก

2. แพ็คเกจสปา ส่งเสริมการพักผ่อน

เทรนด์รักสุขภาพยังอยู่

ทุกวันนี้หลายที่พัก โรงแรม มีแพ็คเกจที่น่าสนใจที่ออกมาเพื่อนักท่องเที่ยวที่รักสุขภาพ เน้นเรื่องความผ่อนคลาย การพักผ่อน ด้วยการขายแพ็กเกจสปาพร้อมที่พัก ตามมาด้วยแพ็กเกจเสริมที่มาช่วยดูแลเรื่องอาหารการกินเน้นอาหารสุขภาพ อาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยที่พัก โรงแรมที่ติดอันดับที่พักและสปายอดเยี่ยม ได้แก่ โรงแรม บันยันทรีภูเก็ต, Panviman Chiangmai Spa Resort, Phulay Bay Ritz Carlton และ  Wora Bura Resort & Spa  เป็นต้น เป็นรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงติดอันดับในเอเชีย แขกที่เข้าพักสามารถจองแพ็กเกจถูกใจเพื่อทำสปาได้ทุก ๆ วันในราคาพิเศษ ผ่าน Traveolka  นอกจากเรื่องสปาแล้วบางแห่งยังมีแพ็กเกจเสริม เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่รักสุขภาพและต้องการออกกำลังกาย  เช่น คอร์สโยคะ ซุมบ้า ปั่นจักรยาน เป็นแพ็กเกจเสริมที่สามารถจองเพิ่มได้ที่โรงแรม  เรียกว่าได้ทั้งการผ่อนคลาย และความแข็งแรงกลับบ้านไปพร้อม ๆ กัน

3. ฟอกปอดด้วยการเลือกที่พักที่สไตล์ Eco

เทรนด์รักสุขภาพยังอยู่

เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่พัก โรงแรม ที่มีจุดขายเป็นของตัวเอง เหมาะมากสำหรับเทรนด์รักสุขภาพของคนในยุคนี้ หลายๆ รีสอร์ท ที่มีรูปแบบการบริการและตกแต่งสไตล์อนุรักษ์ธรรมชาติ พร้อมที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณมีความหมายมากยิ่งขึ้น เช่น อนันตรา รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ ที่นี่ถือว่าเหมาะมากสำหรับคนที่รักสุขภาพ แล้วต้องการหลบความวุ่นวายมาเพื่อพักผ่อน ที่นี่ตั้งอยู่กลางหุบเขา มีห้องพักให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นห้องแบบ Deluxe Three Country View Room , Three Country View Suite เป็นต้น ที่คุณจะมองเห็นวิวธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ทุกเช้า  นอกจากนี้ใครที่ชอบทำกิจกรรม ที่นี่ยังมีไฮไลท์ให้ร่วมทำกิจกรรมกับช้าง ไม่ว่าจะเป็นการขี่ช้างชมธรรมชาติ อาบน้ำช้าง และยังเป็นที่แรกของประเทศไทยที่ผลิตการแฟขี้ช้าง ที่นักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้ได้จากการมาพักผ่อน เรียกว่ารับความสดชื่น และสุขภาพดีกลับไปอย่างเต็มที่สุด ๆ

4. ทัวร์ฝึกสมาธิ กับแพ็คเกจสุขภาพ

เทรนด์รักสุขภาพยังอยู่

สิ่งที่ยังคงมาแรงแบบไม่ตกกระแสคือ การเล่นโยคะเพื่อฝึกความแข็งแรงของร่างกาย และเป็นการฝึกสมาธิเพื่อให้มีสติในการดำเนินชีวิต ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ใจเย็น และมองโลกในแง่ดีมากขึ้น โรงแรมในประเทศไทย มีแพ็คเกจพิเศษให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่รักสุขภาพ ได้ไปพักและทำกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ เช่น โรงแรม ธัญปุระ เฮลต์ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท ที่ช่วยส่งเสริมด้านสุขภาพ ที่นี่จะมีคอร์สที่น่าสนใจให้นักท่องเที่ยวเลือกได้ว่า ต้องการดูแลตัวเองแบบไหน เช่น คอร์สดูแลสุขภาพ ควบคุมน้ำหนัก ล้างสารพิษ และคอร์สโยคะเพื่อฝึกสมาธิ เป็นต้น โดยมีเทรนเนอร์มืออาชีพคอยให้คำแนะนำ

5. แพ็กเกจกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ

เทรนด์รักสุขภาพยังอยู่

เป็นแพ็คเกจที่นักท่องเที่ยวนิยมเลือกใช้บริการ เรียกว่าเข้าพักในโรงแรมเพียงครั้งเดียว เช็คเอ้าท์ออกมาคุณจะรู้สึกผ่อนคลาย และมีสุขภาพดีมากขึ้น Traveloka ขอแนะนำที่พัก ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในรีสอร์ทแบบเฮลท์ตี้ ที่นี่จะมีกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพให้กับคุณมากมาย เรียกได้ว่าแทบไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหนก็ได้  มีบริการไม่ว่าจะเป็นการทรีทเม้นท์ ที่มีทั้งแบบแพทย์ทางเลือก แพทย์แผนไทย การทำสปา ซาวน่า และศูนย์บริการความงาม ที่เปิดให้บริการทั้งนักท่องเที่ยวภายนอก และแขกที่พักอยู่ในโรงแรม แต่ละวันผู้ที่พักอยู่ที่นี่สามารถเลือกใช้บริการทรีทเม้นท์ ไม่ว่าจะเป็นตัว หรือหน้าได้กับทางโรงแรมทุกวัน พร้อมทั้งสนุกไปกับกิจกรรมที่มีการสับเปลี่ยนไป

แนวทางการท่องเที่ยวในประเทศไทยมีให้คุณได้เลือกอยู่หลายแนวทาง สำหรับคนที่รักสุขภพาก็เช่นกัน ทุกวันนี้มีที่พัก โรงแรม แบบ Health resort เปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก การเลือกใช้บริการที่พักเหล่านี้เราขอแนะนำว่าควรมีเวลาอย่างน้อย 5 วัน เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และหากใครยังไม่รู้ว่าจะต้องวางแผนอย่างไร ลองใช้ Traveloka เป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้กับคุณดู ไม่แน่คุณอาจจะได้ที่พักราคาดีสำหรับการพักผ่อนครั้งนี้ก็ได้

 

---------------------------------------------------------------------------------------
จองที่พัก โรงแรม ดุสิต ธานี ลากูน่า ภูเก็ต กับ Traveloka >>คลิกเลย<<
จองที่พัก โรงแรมอังสนา ลากูน่าภูเก็ต กับ Tarveloka >>คลิกเลย<< 


จองที่พัก บันยันทรี ภูเก็ต กับ Traveloka >>คลิกเลย<< 
จองที่พัก ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท กับ Traveloka >>คลิกเลย<<
จองที่พัก ภูเลย์ เบย์ อะ ริทซ์ คาร์ลตัน รีเซิฟท์ กับ Traveloka >>คลิกเลย<<
จองที่พัก วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สาป หัวหิน กับ Traveloka >>คลิกเลย<<


จองที่พัก อนันตรา รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ กับ Traveloka >>คลิกเลย<<

จองที่พัก โรงแรม ธัญปุระ เฮลต์ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท กับ Traveloka >>คลิกเลย<<

จองที่พัก ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท กับ Traveloka >>คลิกเลย<< 
---------------------------------------------------------------------------------------