วงการบันเทิงไม่ยั่งยืน ปู ไปรยา เดินหน้าลงทุนสร้างชีวิต

วงการบันเทิงไม่ยั่งยืน ปู ไปรยา เดินหน้าลงทุนสร้างชีวิต

 

ปู ไปรยา เตรียมวางแผนดูแลคุณพ่อหลังป่วยกะทันหัน เผยเดินหน้าลงทุนสร้างกำไรชีวิต

หลังกลับจากเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ดูเหมือนปูไปรยาคนนี้จะมีออร่าพุ่งขึ้นมาก  ไม่ว่าจะงานอีเว้นท์หรืองานไหน ๆ ปูก็รับมือได้หมด แม้กระทั่งเรื่องวางแผนอนาคต ปูก็ไม่หวั่น พร้อมปัดกระแสตามเกาะผู้ชายรวย แม้จะมีแฟนหนุ่มเป็นมหาเศรษฐีก็ตามตอนนี้ขอโฟกัสดูแลคุณพ่อและครอบครัวก่อน “ปูผ่านมาเยอะ ทุกอย่างไม่มั่นคงเสมอไป หากวันใดไม่มีเขา ปูก็สามารถดูแลตัวเองได้”

พูดถึงการเตรียมตัวสำหรับอนาคต

“อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน แต่ที่ปูเคยสัมผัสมาคือ เวลาปัญหามันมา มันจะมาพร้อมกันทั้งหมดไม่ว่าจะเรื่องงาน โดยเฉพาะ การทำงานในวงการ บางทีมันมีช่วงอายุของมัน สมัยนี้ดาราหน้าใหม่ก็เข้ามาเพียบ ซึ่งหากหมดกระแสไป เราก็จะมีงานเข้ามาน้อย ซึ่งถ้าเรามีคนคอยดูแล ก็จะโชคดีไป แต่ปูไม่รอให้ใครมาช่วยหรอกค่ะ ปูคิดว่าปูมีความสามารถพอที่จะดูแลอนาคตของปูได้ และปูก็จะออกแบบมัน อย่างน้อยเราหว่านเมล็ดเอาไว้แล้ว มันจะโตเร็วหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับลมฟ้าอากาศแล้วค่ะ”

วางแผนอย่างไรบ้าง?

“ก่อนอื่นเราไม่ได้อยู่ในวัยเด็กแล้ว ที่ล้มเมื่อไหร่ก็ลุกได้ เราไม่พร้อมที่จะรับความเสี่ยงตลอดเวลา ถ้าเป็นปู ปูจะเลือกทางที่ปลอดภัยสำหรับอนาคตปูที่สุด เพราะปูยังมีคุณพ่อ คุณแม่ที่ต้องดูแล โดยเฉพาะคุณพ่อที่ตอนนี้ป่วยกะทันหัน เราก็ต้องดูแลท่านเป็นพิเศษ ดังนั้น การลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ที่มีทั้งประกันสุขภาพ ทำเลดี การันตีรายได้ ถือเป็นตัวเลือกที่ปูคัดมาแล้วค่ะ”

“อย่างตอนนี้ ณุศาศิริ มีแคมเปญใหม่ ‘เพราะสุขภาพดี คือความมั่งคั่งที่แท้จริง’ ซึ่งมีข้อเสนอที่พิเศษกว่าที่อื่นๆตรงที่รวมการลงทุน ผลตอบแทน และการดูแลสุขภาพเข้าไว้ด้วยกัน ปู เป็นคนรักสุขภาพอยู่แล้วเลยยิ่งสนใจเป็นพิเศษโครงการสำหรับลงทุนที่ตอนนี้สนใจเป็นพิเศษคือMovenpick Residences Ekamai Bangkok เพราะเป็นโครงการที่อยู่ในทำเลดีในกรุงเทพ บริหารงานโดยมืออาชีพระดับโลก แถมเรื่องการลงทุนยังให้ผลตอบแทนสูงถึง 6% นาน 6 ปี หรืออีกทางเลือกคือ เลือกรับผลตอบแทนสูงสุด 5% + แพคเกจดูแลสุขภาพจาก Panacee อีก 3% และแผนประกันชีวิตจากอลิอันซ์ อยุธยาเพิ่มเติมเป็นหลักประกันให้อีกก็ได้ เลยสนใจมากๆ ขอเวลาศึกษารายละเอียดให้มากกว่านี้อีกนิดก่อน แต่คิดว่าไม่พลาดแน่นอน”

“อีกโครงการที่สนใจคือ NUSA My Ozone Khaoyaiที่จะเปิดเฟสใหม่ เพราะอยากมีบ้านตากอากาศที่เขาใหญ่อยู่แล้ว ปูชอบอากาศบริสุทธิ์เย็นสบายตลอดปีแบบนี้ จะได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ได้บ่อยๆแถมที่นี่ยังมีศูนย์ดูแลสุขภาพระดับไฮเอนอยู่ด้วย แถมเฟสใหม่ยังมีสนามบินส่วนตัวในโครงการไปง่ายสะดวกสำหรับทุกคนในครอบครัวเลยค่ะ ดีมากๆเลยค่ะ ปูมองหาที่แบบนี้มานานแล้ว สงสัยต้องขอแอบบินไปดูที่ก่อนใครแล้วล่ะ”

รู้สึกอย่างไรกับการลงทุนที่พร้อมทั้งผลตอบแทน แผนดูแลสุขภาพ และประกันชีวิตแบบนี้?

“ปูรู้สึกมั่นคงและปลอดภัยแล้วค่ะ เพราะต่อจากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ปูก็ยังมีเงินตรงส่วนนี้คอยช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังไม่ต้องกลัวว่าสุขภาพไม่ว่าปูจะเป็นอะไรไป เพราะทางณุศาศิริ มีแผนดูแลสุขภาพระดับเซลล์ เพื่อป้องกันการเกิดโรคร้าย และประกันชีวิตมาคอยดูแลด้วย ปูคิดว่า เมื่อพื้นฐานเรามั่นคงแล้ว ทีนี้ปูก็จะทำตามความฝันของปูได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรอีก ถึงแม้จะไม่มีงาน ไม่มีคนรัก หรือโชคไม่เข้าข้าง ปูก็ยังมีการลงทุนตรงนี้คอยรองรับ ทีนี้เราก็สบายแล้วค่ะ”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://nusasiri.com/index.php