แบรนด์บ้านสุดพรีเมียม SC Asset เอาใจจัดหนัก

แบรนด์บ้านสุดพรีเมียม SC Asset เอาใจจัดหนัก

 

แบรนด์บ้านสุดพรีเมียม SC Asset เอาใจจัดหนัก โปร “รักพี่เสียดายน้อง“

ปล่อย 2 โปร ลดสุดๆ13 โครงการทั่วกรุงเทพฯ

เพราะเชื่อว่าเรื่อง “บ้าน” มีความสำคัญ ที่เติมเต็มความสุข ความอบอุ่นและความสัมพันธ์ที่ดีให้ผู้อาศัย

ทุกการตัดสินใจเรื่องบ้าน จึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุดเช่นกัน ดังนั้น ทุกการคัดสรรจำเป็นต้องคำนึงถึงความคุ้มค่าเสมอ

นอกจากการรักษามาตรฐานคุณภาพทั้งสินค้าและบริการตลอดมาSC Asset นับเป็นอีกแบรนด์ ที่เห็นคุณค่าของพื้นฐานสำคัญแห่งการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขยั่งยืน ในสังคมคุณภาพ จึงได้ผสานนวัตกรรมพัฒนาแต่ละโครงการออกมาเป็น “บ้านรู้ใจ” ในทุกระดับราคา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน

ไม่เพียงSC Asset เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีลูกค้าจากการบอกต่อมากที่สุดต่อเนื่อง แต่ด้วยความวิสัยทัศน์ดังกล่าวยังทำให้ได้รับรางวัล “บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ยอดเยี่ยมของไทยประจำปี 2559  (Top 10 Developers Awards 2016) จากบริษัท บีซีไอ เอเชีย คอนสตรัคชั่น อินฟอร์เมชั่น จำกัด และ FutrureArc Journal โดยรางวัลนี้ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

ในปี 2560 นี้ SC Asset จึงเอาใจลูกค้าบ้าน ด้วยโปรโมชันกลางปียิ่งใหญ่ กับโอกาสความสำเร็จในครึ่งปีแรก โดยตั้งใจส่งมอบความพิเศษยิ่งกว่ากับแคมเปญ “รักพี่เสียดายน้อง” ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็น จ่ายน้อย ด้วยส่วนลดพิเศษที่คุณอาจคาดไม่ถึง หรือแถมเยอะ กับการเลือกของแถมที่โดนใจ รวมมูลค่าสูงสุดถึง 2 ล้านบาท

จากโครงการบ้านคุณภาพทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ 13 โครงการของ SC Asset บนทำเลศักยภาพ ทั่วกรุงเทพฯราคาเริ่มต้น 3.99 – 20 ล้านบาทอาทิ บางกอกบูเลอวาร์ด เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า, ไลฟ์บางกอกบูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์,ไลฟ์บางกอกบูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า,ไลฟ์บางกอกบูเลอวาร์ด รังสิต, ไลฟ์บางกอกบูเลอวาร์ด รามอินทรา, ไลฟ์บางกอกบูเลอวาร์ด รามอินทรา65, ไลฟ์บางกอกบูเลอวาร์ด วงแหวน-อ่อนนุช 2, เวินว พระราม5, เพฟ รังสิต,  เพฟ ประชาอุทิศ, วิสต้าปาร์ค สาทร-ปิ่นเกล้า, เวิร์คเพลส ราชพฤกษ์-จรัญ, ไลฟ์บางกอกบูเลอวาร์ด วงแหวน-พระราม9

โอกาสดีๆ อย่างนี้มีเพียง 2 วันเท่านั้น

21-22 พฤษภาคม 2560 ที่ Sales Gallery ทุกโครงการ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749