โรงรับจำนำมันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ กับสโลแกนที่ว่าLifestyle Pawn

โรงรับจำนำมันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ กับสโลแกนที่ว่าLifestyle Pawn

 

จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 40 ปี ของการเป็นสถาบันการเงินที่อยู่ใกล้ชิดผู้คนมาตลอดจากรุ่นสู่รุ่น จากโรงรับจำนำ ปิ่นเกล้าคู่ขนานลอยฟ้าจนถึงวันนี้ มีชื่อเรียกว่าโรงรับจำนำ มันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ พร้อมสโลแกน  Lifestyle Pawn Shop โดยมีสถานประกอบการตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี บริเวณทางเข้าห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

“ปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโรงรับจำนำของเราเป็นกลุ่มคนที่มี Lifestyle แบบคนรุ่นใหม่มากขึ้น เช่น กลุ่มนักธุรกิจที่ประกอบกิจการ SME รวมถึงกลุ่มวัยรุ่นที่มีความต้องการทางการเงินที่รวดเร็ว และยังมีกลุ่มพนักงานบริษัทในระดับผู้จัดการบริษัทขึ้นไป โดยส่วนหนึ่งก็เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเข้ามาเลือกชมและซื้อสินค้าที่หลุดจำนำมากขึ้นตามลำดับ”จากจุดนี้ตัวผู้บริหารเองได้มองเห็นการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆของกลุ่มลูกค้า และนำไปสู่การตัดสินใจที่จะพัฒนาศักยภาพเพื่อต้อนรับกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต

โรงรับจำนำมันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ กับสโลแกนที่ว่าLifestyle Pawn

 

ผู้บริหารรุ่นใหม่ 2 ท่าน คือคุณชูศักดิ์ ตั้งเลิศสัมพันธ์ และคุณวาสินี ตั้งเลิศสัมพันธ์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ระดับปริญญาโทจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คุณวาสินี ตั้งเลิศสัมพันธ์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ระดับปริญญาโทจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ซึ่งทั้ง2 ท่านได้ให้ความสำคัญกับการสร้าง Brand เพื่อให้สอดคล้องไปกับ Lifestyle ของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่มากขึ้น จึงเริ่มต้นสิ่งแรก ด้วยการใช้ชื่อใหม่เป็น โรงรับจำนำ มันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่พร้อมกับดีไซน์ โลโก้ ใหม่ โดยใช้สี Identity ดำ ชมพู ทอง เป็นสีของ Brand โรงรับจำนำ Money Cafe Pinkooเพื่อให้มีความทันสมัยและง่ายแก่การจดจำ และเริ่มใช้สโลแกนว่าLifestyle Pawn Shop การรีโนเวทตัวอาคารใหม่ทั้งหมดก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลง การออกแบบที่เรียบหรู ทันสมัย แปลกตาไปจากเดิมจึงเกิดขึ้น เพื่อสร้างความรู้สึกให้เป็นLifestyle มากขึ้น และสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน รวมถึงมีการจัดทำแคมเปญโฆษณา เริ่มด้วยการปล่อยภาพยนต์โฆษณาในแบบCorporateเพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าหลักโดยตรง อาทิเช่น SME, First Jobber, Managerและกลุ่ม Family อีกทั้งยังมีการแจกของ Premium สำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการกับทางโรงรับจำนำ มันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ ทุกคน

“ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นเพียงก้าวแรกในการเปลี่ยนแปลงของเรา โดยในอนาคตเรามีแผนงานที่จะสร้าง Content หรือBusiness Campaign ในรูปแบบ Online มากขึ้นเพื่อเป็นการตอบสนองและรองรับ Lifestyle ของคนในยุคใหม่ โดยเราเน้นหลักอยู่ 3 ข้อที่จะใช้สร้าง Content ให้กับกลุ่มลูกค้าเรา คือ 1. Smart เราเป็นผู้สร้างโอกาสทางการเงินที่รวดเร็ว2. Trendy เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการทางการเงิน 3. Stability มั่นคงทางด้านการเงินจากประสบการณ์ที่ยาวนาน ด้วยหลักการ 3 ข้อที่กล่าวมาก็เพื่อมุ่งหวังที่จะให้ลูกค้าของเราดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น และทำให้ทุกความฝันของคุณเป็นจริงได้อย่างรวดเร็ว เพราะเราเชื่อว่าการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างชาญฉลาดจะช่วยลดปัญหาทางการเงินและทำให้คุณใช้ชีวิตในทุกวันได้อย่างมีความสุข”

New LifeStyle @ Siam Square Soi 3

ร้าน Money Cafe Shop ที่ Siam Square Soi3
โรงรับจำนำมันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ กับสโลแกนที่ว่าLifestyle Pawn

นอกจากนี้ โรงรับจำนำ มันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ ยังมี Lifestyle ในส่วนของความต้องการซื้อสินค้าหลุดจำนำที่มากขึ้นทุกวัน เพราะความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าที่ผ่านการตรวจสอบว่ามีคุณภาพดีและราคาไม่สูงเกินไป เช่น จิวเวลลี่ หรือนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ ก็เห็นการขยายตัวอย่างชัดเจนในกลุ่มลูกค้า เราจึงได้มีการคิด Shopping Content ใหม่ในรูปแบบร้านขายสินค้าหลุดจำนำโดยโรงรับจำนำ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในชื่อ Money Cafe Shop ที่ Siam Square Soi3 เพื่อตอบสนอง Lifestyle ในการซื้อสินค้าและเป็นการสร้างความสะดวกให้ลูกค้าในด้านการเดินทางโดยตรง สินค้าทุกชิ้นในร้าน Money Cafe Shop จะเป็นสินค้าที่ถูกคัดเลือกมาแล้วว่ามี Style อีกทั้งยังผ่านการการันตีโดยโรงรับจำนำว่าเป็นสินค้าคุณภาพเยี่ยมและยังมีในส่วนของสินค้า Brandnameเกรดระดับ Pre-ownedพร้อมกับบริการ Coffee Bar และเครื่องดื่มทุกเมนู ระหว่างเลือกชมสินค้าภายในบรรยากาศสุดหรูของร้าน เป็นการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ สร้าง Lifestyle รูปแบบใหม่ให้กับทุกคนที่มาช็อปปิ้ง

โรงรับจำนำ มันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่

โทร. 02-884-5988

FB : โรงรับจำนำ มันนี่ค่าเฟ่ ปิ่นคู่

www.pinkoo.xyz

ร้าน Money Cafe Shop ที่ Siam Square Soi3  
โรงรับจำนำมันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ กับสโลแกนที่ว่าLifestyle Pawn