HARRISON จัดใหญ่ รวมคอนโดมิเนียมหลายโครงการ ลดทะลุพิกัด

HARRISON จัดใหญ่ รวมคอนโดมิเนียมหลายโครงการ ลดทะลุพิกัด

HARRISON จัดใหญ่ รวมคอนโดมิเนียมหลายโครงการ ลดทะลุพิกัดกว่า 200 ล้านบาท ภายใต้งาน CONDO-COMPARE EXPO 2017

คุณหลิน กว่าง จุงอลัน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด(มหาชน) จัดใหญ่ รวมคอนโดมิเนียมหลายโครงการ ภายใต้งาน CONDO-COMPARE EXPO 2017 พร้อมมอบส่วนลดกว่า 200 ล้านบาท เพื่อช่วยลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เลือกซื้อในราคาสบาย ๆ  ตั้งแต่วันที่ 18-24 เมษายนนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ลานอีเดน 1 และ 2
CONDO-COMPARE EXPO 2017 ภายในงานลูกค้าจะได้พบกับโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และกำลังก่อสร้าง หลากหลายโครงการที่ขนกันมาแบบจัดเต็มทุกโครงการ มีให้เลือกซื้อตั้งแต่ราคาล้านต้น ๆ พร้อมโปรโมชั่นแรงๆ เช่น อยู่ฟรี 1 ปี จองเท่าไหร่ลดเท่านั้น หรือส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท มีให้เลือกซื้อกันอย่างต่อเนื่องภายในงานตลอด 7 วัน พร้อมเผยมั่นใจในกำลังซื้อ ชี้ตลาดยังมีความต้องการ เหล่าผู้ประกอบการเชื่อมั่นและมองไปในทิศทางเดียวกันว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2560 จะกลับมาเติบโตสูง อีกครั้ง เนื่องจากมีปัจจัยบวกที่ให้การสนับสนุนหลายปัจจัย สถานการณ์การเมืองที่นิ่ง อัตราดอกเบี้ยยังทรงตัว ระดับต่ำ รวมถึงการลงทุนภาคเอกชนที่มีการขยายตัว ก่อให้เกิดการจ้างงาน และกำลังซื้อกลับมาฟื้นตัว ที่สำคัญ การลงทุนของภาครัฐมีความชัดเจน การลงทุนในระบบโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเร่งอนุมัติ ก่อสร้างรถไฟฟ้าในหลายสาย ทำให้การจัดงาน CONDO-COMPARE EXPO 2017 ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด HOT PRICE REAL ESTATE 4.0 มหกรรมคอนโดและบ้านลดทะลุพิกัด ในครั้งนี้ได้รับการตอบรับมากกว่า 30 โครงการและมอบส่วนลดมากกว่า 200 ล้านบาท*ภายในงาน(*รายละเอียดโปรโมชั่นเป็นไปแต่ละโครงการกำหนด) “คาดว่าตลอดทั้ง 7 วันของการจัดงานจะมียอดเดินชม งานมากกว่า 50,000 คน และมียอดขายในงานมากกว่า 2,000 ล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องตามหลังงานฯ อีกไม่น้อยกว่า 5,000 ล้านบาท รวมแล้วมากกว่า 7 พันล้านบาท"
พร้อมเปิดตัวเว็บ Real Estate + E-commerce ภายใต้ชื่อ WWW.CONDO-COMPARE.COM เป็นเว็บไซต์ที่จะช่วยค้นหาและเปรียบเทียบราคาคอนโดมิเนียม แบบทำเลต่อทำเล ห้องต่อห้อง ช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง พร้อมรีวิวและอัพเดทข่าวสารในวงการอสังหาริมทรัพย์ พ่วงด้วยระบบนายหน้าออนไลน์ ที่เรียกว่า HOB (Harrison Online Broker) ทำให้ตัวเว็บมีความแตกต่างอย่างทรงพลัง และสอดคล้องกับนโยบาย “ประเทศไทย 4.0” ในวันที่ 19 เมษายนนี้ พร้อมเซเลปคนดังด้านอสังหาฯ
โดยผู้ที่สนใจสามารถฝากขายทรัพย์ของท่านผ่านทางเว็บไซต์ และจะมีสมาชิกนายหน้าออนไลน์ (HOB) มาช่วยกันแชร์ทรัพย์ของท่านผ่านเฟซบุ๊ค เมื่อทรัพย์สามารถขายได้ สมาชิกจะได้รับส่วนแบ่งค่านายหน้าทันที ซึ่งจะเป็นการทำงานในรูปแบบเอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกัน มีการใช้เทคโนโลยีและสื่อออนไลน์มาสร้างยอดขาย ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 2,000 คน และมีคนได้รับส่วนแบ่งค่านายหน้าแล้วจริง
ติดตามรายละเอียดของงานกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง https://goo.gl/WKUUgh หรือสนใจสมัครสมาชิก HOB “นายหน้าออนไลน์ ใคร ๆ ก็เป็นได้ แค่แชร์ก็ได้ตังค์” https://goo.gl/dKkJNt