Exclusive Launch ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก

Exclusive Launch ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก

 

17-19 มี.ค.นี้ รับข้อเสนอเฉพาะในงาน พิเศษ 7 แสนถึง 1 ล้านบาท* พร้อมลุ้นรับ iPhone7

ทำเลอโศก – พระราม 9 นับเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่ใกล้ New CBD แห่งใหม่ ที่มีศักยภาพ และความพร้อมในทุกด้านในการขยายเมืองในอนาคตอีกทั้งยังเชื่อมต่อการคมนาคมหลายเส้นทาง อาทิ ทางด่วน, MRT สถานีพระราม 9, Airport Link มักกะสัน

ด้วยศักยภาพของเมืองธุรกิจในอนาคต ทำให้มีโครงการคอนโดมิเนียมหลายแห่งจับจองการพัฒนาบนทำเลนี้ หนึ่งในนั้นคือ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ที่ได้พัฒนาคอนโดมิเนียมหรูหราระดับไฮเอนด์ ภายใต้แบรนด์ “ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก”เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 20-40 ปี และผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังที่ 2 ในเมือง เพื่อความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

โครงการ“ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก” เป็นคอนโดมิเนียมติดถนนใหญ่ บนพื้นที่ 1 ไร่ 2 งาน 68ตารางวาสูง 29 ชั้น จำนวน 315 ยูนิตขนาด 1 ห้องนอน Loft Duplex พื้นที่ใช้สอยประมาณ 28-34 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น  4.99 ล้านบาท  

*High Lightของโครงการนี้ที่แตกต่างจากโครงการอื่น คือ การออกแบบเพดานให้มีความสูง3.6 เมตรสำหรับทุกห้อง เพิ่มพื้นที่การอยู่อาศัยในแนวตั้งในสไตล์Loftเพื่อให้ผู้อาศัยสัมผัสได้ถึงความโปร่ง โล่ง สบาย เหมือนอยู่บ้านมากกว่าคอนโดฯ

นอกจากนี้การออกแบบภายในยังเป็นแบบFully Furnished ที่ให้ครบจบทุกความต้องการตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ต่างๆ และของตกแต่งมูลค่ากว่า 400,000 บาท

ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นไม่เหมือนใครถึง 4 ชั้น 4 โซน  ได้แก่ Welcome Hall ,Co working Lounge ,สระว่ายน้ำระบบโอโซน , Chilling Area , Kid stadium , Sunset Lounge , Cigar Lounge เป็นต้น 

นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Access Key Card ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ, Digital Door Lock เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมงจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

ทำเลทองแห่งใหม่นี้ไม่เพียงตอบโจทย์เรื่องการคมนาคมที่สะดวกสบายทั้งการเชื่อมต่อออกนอกเมืองสู่สนามบินสุวรรณภูมิ การเป็นศูนย์กลางการเดินทางทั้งทางด่วน รถไฟใต้ดิน แอร์พอร์ตลิงค์ และอนาคตที่จะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มช่วงพระราม 9-มีนบุรี และพระราม 9-ตลิ่งชัน โดยมีจุดตัดที่บริเวณพระราม 9อีกทั้งยังเป็นทำเลที่ใกล้แหล่ง Shopping เช่น เอสพลานาด รัชดา เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 และโครงการในอนาคต The Super Towerพร้อมห้างสรรพสินค้าบนพื้นที่สี่แยกพระราม 9

โดยที่ผ่านมาโครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุดชีวาลัยได้เตรียมเปิด  Exclusive Launch วันที่ 17-19 มีนาคม นี้ สำหรับผู้ที่จองในงานรับข้อเสนอพิเศษสูงสุด  700,000 บาทถึง 1,000,000 บาท*พร้อมลุ้นรับ Lucky draw iPhone7 และรับส่วนลดเพิ่มอีก20,000 บาทสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงานผ่านระบบออนไลน์ คลิก : http://bit.ly/RegisterAsoke