โอกาสใหม่ๆ เพื่อร่วมเติบโตไปกับ MG

โอกาสใหม่ๆ เพื่อร่วมเติบโตไปกับ MG

 

MG  (เอ็มจี) หรือ Morris Garages ถือเป็นค่ายรถยนต์ที่มาแรง และน่าจับตามองอย่างมากด้วยเพียง3 ปี ของการเปิดตัวครั้งแรกสู่ตลาดยานยนต์ประเทศไทย ดูเหมือนว่าแบรนด์รถยนต์สัญชาติอังกฤษรายนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย

สิ่งที่สะท้อนให้เห็นเด่นชัด ไม่เพียงการเห็นรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มีโลโก้ “MG” วิ่งอยู่บนท้องถนน แต่ยังซัพพอร์ทด้วยตัวเลขยอดขายที่เติบโตแบบก้าวกระโดดของปีที่ผ่านมา ซึ่งMGสามารถทำยอดจำหน่ายได้ถึง 8,319 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 120% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2558 ที่ทำได้เพียง 3,779 คัน

เบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าว คือ “ยุทธศาสตร์” ในการมีแผนเดินหน้า“รุก” ตลาดเต็มตัวในประเทศไทย ทั้งด้านการตลาด การบริการ รวมไปถึงการขยายตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

MG เป็นแบรนด์ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2467 และเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากการผลิตรถยนต์สปอร์ตเปิดประทุน 2 ที่นั่ง อีกทั้งมีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลหลายรุ่นที่ส่งไปจำหน่ายทั่วโลก โดยภายหลังการควบรวมกิจการโดยบริษัท SAIC ในปี พ.ศ. 2548 ยิ่งเป็นเสมือนการเสริมรากฐานและช่วยสนับสนุนให้แบรนด์ MGสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปทั่วโลก

ภายใต้ปรัชญาที่มุ่งเน้น ให้ผู้ใช้ MG ทั่วโลกควรได้ใช้รถยนต์มาตรฐานเดียวกันกับคนยุโรป MG ยังคงเลือกที่ใช้สำนักงานในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เป็นฐานที่มั่นในด้านการพัฒนาและออกแบบ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ เมื่อผสานกับความเชี่ยวชาญด้านการจัดหาชิ้นส่วนและการควบคุมคุณภาพจาก SAIC คือบทสรุปของความแข็งแกร่งที่ลงตัวด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์เอ็มจีในวันนี้  ซึ่งทำให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าอย่างรวดเร็วนั่นเอง

เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์รถยนต์สปอร์ตชั้นเยี่ยมของอังกฤษที่ได้รับการยอมรับมาเกือบ 9 ทศวรรษ  ปีนี้ MGประเทศไทยยังเตรียมขยายไลน์รถยนต์ในเซ็กเมนท์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น

นอกเหนือความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์  ในด้านความพร้อมด้านการบริการ ภายใต้การสร้างมาตรฐานการบริการหลังการขายที่เรียกว่า “แพสชั่น เซอร์วิส” เป็นยุทธศาสตร์แรกๆ ที่ MGให้ความสำคัญที่จะซื้อใจให้กับลูกค้า และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค

สำหรับยุทธศาสตร์ระยะยาวของ MGยังมีส่วนช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย นั่นคือการขยายโรงงานผลิตรถยนต์แห่งที่ 2 บนที่ดินจำนวน 437.5 ไร่ ภายในนิคมอุตสาหกรรมเหมราช อีสเทิร์น ซีบอร์ด 2 จังหวัดชลบุรี ที่คาดว่าแล้วเสร็จและเปิดไลน์การผลิตได้ในอีก 2 ปีข้างหน้า โดยมีกำลังการผลิตมากกว่า 100,000 คันต่อปี โรงงานแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์พวงมาลัยขวาของ MG ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคาดว่าในอนาคตโรงงานแห่งนี้จะเป็นฐานการผลิตรถรุ่นต่างๆ ทั้งรถกระบะ รถยนต์อีโคคาร์ รวมไปถึงรถประหยัดพลังงานต่างๆ อย่างรถไฟฟ้า รถไฮบริดอีกด้วย  

ขณะที่อีกก้าวสำคัญของการทำธุรกิจยานยนต์ย่อมต้องมีแผนการทำตลาดที่ดี รวมไปถึงการมีพันธมิตรที่ “แข็งแกร่ง”

ไม่เพียงเพิ่มเลือกให้กับคนไทย MGยังได้เพิ่มทางเลือกให้กลุ่มนักลงทุนที่เห็นโอกาสจากศักยภาพที่แตกต่าง และเข้ามาเป็นครอบครัว MG ซึ่งบริษัทฯ ยังพร้อมเป็นพันธมิตรที่ดี ด้วยแผนการสนับสนุนการขายแก่คู่ค้าที่แข็งแกร่ง ครบวงจร และเสริมด้วยการสนับสนุนอีกมากมาย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีมุมมองวิสัยทัศน์ มีความเชื่อมั่นและกล้าที่ก้าวสู่การสร้างธุรกิจกับ “ทางเลือกใหม่ๆ” สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายเอ็มจีเพียงคุณมีพื้นฐานการทําธุรกิจที่มั่นคงและมีความเชื่อมั่นในธุรกิจ MG และพร้อมร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในระยะยาว

ที่สำคัญหากอยากเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับโลก นี่คือโอกาสทางธุรกิจของคุณ

 

สนใจ ติดต่อฝ่ายพัฒนาเครือข่ายธุรกิจ (NETWORK DEVELOPMENT) เพื่อสอบถามหรือให้คำแนะนำเบื้องต้นในการร่วมธุรกิจกับ MG  ได้ที่ บริษัท เอ็มจี เซลล์ ประเทศไทย จำกัด 191 อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 25 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทร: 02-118-6800 ต่อ 6940 / มือถือ: 090-908-5839อีเมล: [email protected]  หรือ http://www.mgcars.com/th/NetworkExpansion/