แนะนำ 3 รถสปอร์ตมือสองสุดคูล เหมาะที่จะจับจองเป็นเจ้าของ

แนะนำ 3 รถสปอร์ตมือสองสุดคูล เหมาะที่จะจับจองเป็นเจ้าของ

 

ถ้าหากคุณเป็นคนรักรถ หลงใหลในความเร็วและกำลังมองหารถสักคันเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง รถสปอร์ตเป็นหนึ่งในตัวเลือกของรถที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความเร็ว รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว เอกลักษณ์ที่โดดเด่น แต่บางคนอาจจะติดเรื่องราคา เพราะรถสปอร์ตเหล่านี้มักมีราคาที่สูง ตลาดรถสปอร์ตมือสองจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสภาพของรถที่ยังอยู่ในสภาพดี และราคาของรถที่สามารถรับได้ วันนี้เราจะพาคุณไปดูรถสปอร์ตมือสองที่น่าสนใจกันถึง 3 รุ่นด้วยกัน

Honda CR-Z (2010-2016)

แนะนำ 3 รถสปอร์ตมือสองสุดคูล เหมาะที่จะจับจองเป็นเจ้าของ
ขอบคุณรูปจาก www.burienhonda.com

รถสปอร์ตไฮบริดแฮชแบค 3 ประตู ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กำลังสูงสุด 130 แรงม้า เครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 1.5 ลิตร พร้อมระบบมอเตอร์ไฟฟ้า IMA ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Honda CR-Z มาพร้อมกับระบบควบคุมการทรงตัว VSA ถุงลมนิรภัย 6 จุด พวงมาลัยตอบสนองได้ดีกับการเลี้ยว กระจกพับไฟฟ้านิรภัยด้านหลังคนขับ ซึ่งใครที่กำลังมองหารถสปอร์ตมือสองแบบประหยัดน้ำมัน ขับสนุก ต้องห้ามพลาดรุ่นนี้เลย

Hyundai Veloster (2011-ปัจจุบัน)

แนะนำ 3 รถสปอร์ตมือสองสุดคูล เหมาะที่จะจับจองเป็นเจ้าของ
อบคุณรูปจาก www.hyundaiusa.com

ค่ายรถยนต์จากเกาหลีใต้อย่างฮุนไดปล่อยรถสปอร์ตสุดเท่อย่างรุ่น Veloster ออกมาครั้งแรกในปี 2011 ด้วยรูปลักษณ์ที่ดุดันและสวยงาม ลักษณะเป็นกึ่งคูเป้และแฮชแบคแบบ 3 ประตู 4 ที่นั่ง หลังคากระจกไฟฟ้าแบบพาโนรามิค  เครื่องยนต์ 4 สูบ แบบตรง ขนาด 1.6 ลิตร กำลังสูงสุด 138 แรงม้า ที่ 6,300 รอบ มีทั้งระบบเกียร์ธรรมดาและระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน สนุกและเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวล ถ้ากำลังหารถสปอร์ตมือสองสุดคูลอยู่ อย่าลืมเก็บ Hyundai Veloster ไว้ในใจด้วย

Audi TT (1998-ปัจจุบัน)

แนะนำ 3 รถสปอร์ตมือสองสุดคูล เหมาะที่จะจับจองเป็นเจ้าของ
ขอบคุณรูปจาก www.audi.ca

Audi TT เป็นรถสปอร์ตจากค่ายออดี้ที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 1998 ปัจจุบันเป็นเจนเนอร์เรชันที่ 3 แล้ว Audi TT เป็นรถสปอร์ตคูเป้ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เหนือระดับ ทันสมัยและคล่องตัวกว่าที่เคย เสริมด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบา ทำให้ขับขี่สนุกและรวดเร็วกว่าที่เคย สมรรถนะที่ทรงพลัง ให้กำลังสูงสุดถึง 286 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ สามารถเลือกระบบการขับขี่ได้ตามต้องการผ่านการใช้งาน Audi Drive Select แม้ว่าจะมีหลายรุ่นให้เลือก แต่ถ้าไม่อยากได้ราคาที่แรงจนเกินไป ลองเลือก Audi TT แบบรถสปอร์ตมือสองในรุ่นก่อนหน้านี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่แพ้กันเลยล่ะ

และนี่คือรถสปอร์ตมือสองที่น่าสนใจทั้ง 3 รุ่นที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกๆ คนลองเลือกกัน รับรองว่าถูกใจคนรักความเร็วอย่างแน่นอน แล้วถ้าใครเลือกแล้วว่าอยากได้รุ่นไหน แต่มีงบไม่มาก รถสปอร์ตมือสองก็ยังคงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจที่จะให้คุณเลือกซื้อรถสปอร์ตคันที่คุณต้องการได้อย่างง่ายๆ อีกด้วย อย่าลืมนะว่าถ้าจะซื้อรถสปอร์ตมือสองนั้นต้องหาตัวแทนขายที่สามารถวางใจได้ด้วย