CAT cloud PBX บริการโทรศัพท์สำหรับธุรกิจ ที่ให้มากกว่าความประหยัด

CAT cloud PBX บริการโทรศัพท์สำหรับธุรกิจ ที่ให้มากกว่าความประหยัด

 

การทำธุรกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะอยู่ในธุรกิจประเภทใด สิ่งสำคัญที่สุดคือการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว เพื่อช่วงชิงพื้นที่การขาย เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคไม่ต้องการการรอคอย อีกทั้งยังมีสินค้าทดแทนมากมาย มีคู่แข่งที่มากขึ้น ดังนั้นระบบการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ มีเสถียรภาพ สามารถติดต่อกันได้ตลอดเวลาจึงเป็นเรื่องจำเป็นในการทำธุรกิจ

ในอดีตการใช้โทรศัพท์สำนักงานจะต้องมีคู่สายโทรศัพท์สายนอกจากผู้ให้บริการและตู้ชุมสายโทรศัพท์ภายในสำนักงานหรือที่เรียกว่าตู้ PABX เพื่อมีสายในสำหรับใช้งานบนโต๊ะทำงาน ซึ่งจะต้องมีการเดินสายโทรศัพท์สายในหรือ Extension แต่ละจุดค่อนข้างยุ่งยาก ผู้ประกอบการจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการลงทุนจัดซื้อตู้สาขา PABXที่มีราคาตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสนบาท และมีค่าใช้จ่ายการบำรุงรักษาต่างๆ อีกทั้งการใช้งานก็ไม่ยืดหยุ่น เช่น ถ้าต้องการเพิ่มจำนวนคู่สายภายนอกหรือภายใน อาจต้องขยายหรือซื้อการ์ดตู้ชุมสายเพิ่ม หรือหากมีการย้าย office อาจต้องเปลี่ยนเบอร์เดิมเพราะไม่สามารถย้ายเบอร์เดิมไปใช้งานที่ใหม่ได้ และยังต้องเดินสายภายในหรือ Extension ที่ office ใหม่ทั้งหมดด้วย

CAT cloud PBX บริการโทรศัพท์สำหรับธุรกิจยุคใหม่ เป็นบริการโทรศัพท์ภายในสำนักงานที่ให้บริการบนโครงข่าย internet ซึ่งสามารถใช้งานได้เทียบเท่าตู้สาขา PABX โดยที่ไม่ต้องลงทุน และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายบำรุงรักษาตู้ PABX  CAT cloud PBX มีให้พร้อมทั้งหมายเลขภายใน ที่สามารถใช้ได้ทั้งการโอนสาย การดึงสาย รวมทั้งระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติ (IVR)

ที่สำคัญ CAT cloud PBX ยังยืดหยุ่นต่อการใช้งาน สามารถเพิ่ม/ลดจำนวนหมายเลขการใช้งาน ได้ตามต้องการ ทำให้มีความสะดวกเมื่อมีการย้าย office หรือปรับลดจำนวนคู่สาย/เลขหมายที่ใช้งานให้สอดคล้องกับธุรกิจได้ง่ายขึ้น  นอกจากนั้นยังสามารถใช้งานผ่าน Mobile Application บน Smart Device  ต่างๆ ได้ ทำให้สามารถรับสายหรือโทรออกด้วยสายในหรือ Extension ได้ทุกที่ทุกเวลาแม้ไม่ได้อยู่ office ก็ตาม

จากภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่แต่ละหน่วยงานหรือผู้ประกอบการต่างมองหาวิธีการลดค่าใช้จ่ายนั้น ด้วยประสิทธิภาพของระบบ และความสะดวกในการใช้งาน บริการ CAT cloud PBX จึงเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับธุรกิจ โดยมี CAT เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จที่ช่วยสนับสนุนคุณได้


CAT cloud PBX บริการโทรศัพท์สำหรับธุรกิจ ที่ให้มากกว่าความประหยัด