mark Symbolic of CHANGE จุดเริ่มต้นการพลิกโฉมของ LH Bank สู่อีกก้าวของการเปลี่ยนแปลง

mark Symbolic of CHANGE  จุดเริ่มต้นการพลิกโฉมของ LH Bank สู่อีกก้าวของการเปลี่ยนแปลง

 

การรวมพลังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างกลุ่มธุรกิจการเงินแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และ CTBC Holding โดย CTBC Bank ธนาคารเอกชนที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของไต้หวัน ซึ่งมีสินทรัพย์รวม ณ สิ้นเดือน ก.ย. 61 รวมกว่า 6 ล้านล้านบาท โดย CTBC Bank เป็นธนาคารที่มีความเชี่ยวชาญเรื่อง Wealth Management,  Digital Banking และ Trade Finance  การรวมพลังเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จึงนำจุดแข็งและความเชี่ยวชาญของทั้งสององค์กรมาเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันเพื่อยกระดับการให้บริการที่เป็นมาตรฐานเทียบเท่าสากล

mark Symbolic of CHANGE  จุดเริ่มต้นการพลิกโฉมของ LH Bank สู่อีกก้าวของการเปลี่ยนแปลง

นอกจากสร้างเสริมพลังด้านทุนและการบริการที่แข็งแกร่งให้แก่กลุ่มธุรกิจการเงินแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แล้ว ยังพัฒนานำความรู้ ความเชี่ยวชาญ พร้อมนำจุดแข็งของพันธมิตรสู่ความสามารถในให้บริการในหลากหลายมิติ เพื่อให้ LH Bank ก้าวสู่การเป็นธนาคารที่มีความทันสมัย เข้าถึงและตอบโจทย์การให้บริการแก่ลูกค้าธนาคารมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การพัฒนาระบบเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้า ซึ่งจะเห็นได้จากการพัฒนาบริการ LH Bank  M Choice (Mobile Banking Application) ที่มีฟังก์ชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ การซื้อขายกองทุน การลงทุนในหุ้น การเปิดบัญชีเงินฝากใหม่บนมือถือ 

นอกจากนี้ในต้นปีหน้ายังมีผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะเปิดให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการบริการด้าน Trade Finance บริการการรับชำระเงินจาก e- Wallet ผ่าน QR Code เป็นต้น

นอกจากการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมีการเปลี่ยนแปลงเชิงนโยบาย กระบวนการทำงาน และการพัฒนาด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัย  แสดงให้เห็นว่าตลอดกว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา LH Bank ได้ปรับปรุงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

mark Symbolic of CHANGE  จุดเริ่มต้นการพลิกโฉมของ LH Bank สู่อีกก้าวของการเปลี่ยนแปลง

ล่าสุด LH Bank เปิดตัว mark Symbolic of CHANGE  ซึ่งเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่ “เด่นชัด” มากกว่าครั้งใดๆ เช่น รูปแบบสาขา เพราะมีการปรับเปลี่ยนตั้งแต่ดีไซน์การออกแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ We Are Family”  เราคือครอบครัวเดียวกัน หากแต่ยังคงไว้ถึงบรรยากาศความเป็น “Homey” ที่ให้ความอบอุ่นและเป็นกันเองแก่ลูกค้า เพื่อสร้างความน่าเชื่อมั่น  ทันสมัย  พร้อมการให้บริการอย่างมืออาชีพแก่ลูกค้า ทั้งยังเพิ่มพื้นที่ Private zone และ Private Room ภายในสาขาเพื่อความเป็นส่วนตัวและอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมต่างๆ ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยสาขาที่ได้มีการปรับรูปแบบใหม่ สำหรับกรุงเทพและปริมณฑลคือสาขาพาราไดซ์พาร์ค และสาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา สำหรับสาขาในภูมิภาค

โดยแนวคิดการออกแบบดังกล่าว LH Bank มีความตั้งใจที่จะปรับปรุงให้สอดคล้องกับเป้าหมายสำคัญของธนาคารที่ต้องการพัฒนาศักยภาพของสาขาให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Advisory) ซึ่งอีกหนึ่งกลยุทธ์หัวใจหลักของการให้บริการได้แก่ “พนักงาน” โดย LH Bank มุ่งพัฒนาศักยภาพของบุคลากร เสริมสร้างงานบริการที่มีคุณค่าให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดเมื่อใช้บริการที่ LH Bank โดยพัฒนาทักษะความรู้และความเชี่ยวชาญแก่พนักงาน รวมถึงการปรับเปลี่ยนเครื่องแบบพนักงานรูปแบบใหม่ให้เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีเน้นความเป็นมืออาชีพ กระฉับกระเฉง คล่องตัวและพร้อมให้บริการลูกค้ารวมทั้งมีความเป็นสากลอีกด้วย

นี่อาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง LH Bank ซึ่งประกาศเป้าหมายว่าจะเดินหน้าการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับการให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรเป็นมาตรฐานสากลและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมตอกย้ำให้ลูกค้ามั่นใจในการให้บริการอย่างมืออาชีพที่จะดูแลลูกค้าทุกคนภายใต้สโลแกน We are Family”