11.11 นี้ช้อปสะใจ ช้อปร้านไหนก็ได้เงินคืน x2 กับ ShopBack

11.11 นี้ช้อปสะใจ ช้อปร้านไหนก็ได้เงินคืน x2 กับ ShopBack

 

จากการต่อต้านวันวาเลนไทน์ของนักเรียนจีนสู่วันเฉลิมฉลองเพื่อคนโสด Single Day ในปี 1990 ณ ตอนนี้วันที่ 11 เดือน 11 ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเทศกาล Online Sales ที่โด่งดังไปทั่วโลก และเมื่อ 11-11 Sales เป็นที่รู้จักของคนไทยเป็นอย่างดีแล้ว ร้านค้าออนไลน์ชื่อดังที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีก็พากันจัดแคมเปญและแจกโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นวันจับจ่ายที่คึกคักเตรียมตัวต้อนรับสิ้นปีได้อย่างมีสีสันเลยทีเดียวค่ะ

11.11 ช้อปสะใจ อย่าลืมใช้ ShopBack!

ในเทศกาล 11.11 นี้ อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจที่นักช้อปที่ต้องการความสะดวกและคุ้มค่าไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาดก็คือ ShopBackเหล่านักช้อปน่าจะรู้จัก ShopBack.co.th เป็นอย่างดี หรือน่าจะเคยเห็นโฆษณาบน BTS และ MRT กันมาบ้างแล้ว

ถ้าใครยังไม่รู้จักชื่อนี้ ShopBack (อ่านว่า “ช้อปแบ็ค”) ก็คือแพลตฟอร์มที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างร้านค้าออนไลน์ชั้นนำกับนักช้อปออนไลน์ เพียงแค่ใช้เว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น ShopBackเป็นประตูไปสู่ร้านค้าชื่อดังอย่าง Shopee, Lazada, JD Central, Lineman ฯลฯ นักช้อปก็มีสิทธิ์ได้รับโค้ดส่วนลด คูปอง หรือดีลพิเศษเฉพาะลูกค้า ShopBackและสิ่งที่จะได้รับอย่างแน่นอนก็คือ Cashbackหรือเงินคืนเมื่อสั่งสินค้าจากร้านค้าต่างๆ ผ่าน ShopBack

ตัวอย่าง

ในช่วงเทศกาลช้อป 11.11 นี้ ถ้าเราสั่งรองเท้า Nike ลดราคาจาก Nike Online Store ผ่าน ShopBackในราคาคู่ละ 3,000 บาท เราก็จะได้รับเงินคืนมากถึง 15% คิดเป็นเงินถึง 450 บาท! คุ้มค่าสุดๆ และประหยัดเงินได้เยอะเลยทีเดียว

หลังจากได้เงินคืนจาก ShopBackแล้วจะเอาออกมาใช้ได้ยังไง? วิธีการง่ายมากๆ ShopBackเค้าจะโอนเงินเข้าบัญชีที่ลูกค้าทำการยืนยันผ่านอีเมลให้หลังจากที่ลูกค้าขอถอนเงินภายใน 7 - 14 วัน เท่านั้นเองค่ะ

11.11 นี้ช้อปสะใจ ช้อปร้านไหนก็ได้เงินคืน x2 กับ ShopBack

รับเงินคืน x2 เมื่อช้อป 11.11 ผ่าน ShopBack

แค่ได้เงินคืนจากการช้อปก็ว้าวแล้ว! แต่ ShopBackยังมีแคมเปญที่ทำให้เราว้าวยิ่งกว่าด้วยการให้เงินคืน 2 เท่าเอาใจนักช้อปที่ตั้งหน้าตั้งตารอช้อปในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ โดยช่วงเวลาที่จะมีการให้เงินคืน x2 จะแบ่งเป็น 3 รอบใน 1 วัน ดังนี้ค่ะ

รอบที่ 1: 11 Nov 12 AM - 1 AM

รอบที่ 2: 11 Nov 11 AM - 12 AM

รอบที่ 3: 11 Nov 11 PM - 12 AM

ซึ่งลูกค้าที่มี account ShopBackจะสามารถรับสิทธิ์นี้ได้ทุกคน (ใครยังไม่มีรีบไปสมัครนะคะ จิ้มๆ ไม่กี่ทีก็สมัครสมาชิกเสร็จแล้วจ้า) และภายในช่วงเวลาที่กำหนดไว้แต่ละรอบ จะช้อปร้านไหนก็ได้เงินคืน 2 เท่าหมด โดย ShopBackจะให้เงินคืนสูงสุด 200 บาทต่อ 1 account โดยไม่มีการจำกัดร้านค้าค่ะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ShopBack Flash x2 Cashbackได้เลย

ทั้งนี้ นอกจากแคมเปญมอบเงินคืน x2 แล้ว ShopBackยังมีกิจกรรมต้อนรับ 11.11 ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

11.11 นี้ช้อปสะใจ ช้อปร้านไหนก็ได้เงินคืน x2 กับ ShopBack

  • Upsize Cashback (ให้เงินคืนเยอะกว่าปกติมากๆ!) จากร้านค้าดังอย่าง Shopee, AliExpress, JD Central Agoda Booking Expedia Qatar Airway ฯลฯ เอาเป็นว่าใครจะจองที่พัก จองโรงแรมและตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวช่วงสิ้นปีต้องไม่พลาดโดยเด็ดขาด

11.11 นี้ช้อปสะใจ ช้อปร้านไหนก็ได้เงินคืน x2 กับ ShopBack

  • Exclusive Deals จากแบรนด์ดังอย่าง Lineman, AIS Online Store, KKday, MSIG ฯลฯ มีเฉพาะที่ ShopBackเท่านั้น!

11.11 นี้ช้อปสะใจ ช้อปร้านไหนก็ได้เงินคืน x2 กับ ShopBack

  • ชวนเพื่อนช้อปฉลองความโสด 3 คนขึ้นไป รับโบนัสเงินคืนเพิ่มอีก 50 บาท/เพื่อน 1 คน ยิ่งชวนมาก ยิ่งได้มาก ไม่มีจำกัดสูงสุด!

11.11 นี้ช้อปสะใจ ช้อปร้านไหนก็ได้เงินคืน x2 กับ ShopBack

  • เปิดกล่องล่าสมบัติกับ ShopBack App โดยทุกคนสามารถติดตามไล่ล่าโค้ดสำหรับเปิดกล่องผ่าน Facebook Fanpageของ ShopBackได้เลย ของรางวัลมีทั้ง Voucher จากร้านดัง และเงินคืนจาก ShopBack

นอกจากนี้ ทุกคนสามารถเกาะติดโปรโมชั่นจากร้านค้าดังอย่าง Lazada 11.11 และ Shopee 11.11 ไปกับ ShopBack ได้เลยที่ โปรโมชั่น 11.11 รับรองว่าไม่มีพลาดดีลดีๆ ในวันที่ 11 เดือน 11 ปีนี้อย่างแน่นอนค่ะ