ลีออร่า กรุ๊ป ปรับกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายไนท์ครีมรับเดือนแห่งความรัก

ลีออร่า กรุ๊ป ปรับกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายไนท์ครีมรับเดือนแห่งความรัก

จัดโปรโมชั่นลดราคา 30% สำหรับลูกค้าที่ซื้อเป็นของขวัญแทนดอกกุหลาบ

 

ลีออร่ากรุ๊ปปรับกลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย “ลีออร่าไนท์พุดดิ้งครีม” ผ่านสื่อออนไลน์ จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ 30% สำหรับลูกค้าซื้อเป็นของขวัญแทนดอกกุหลาบ เผยการมอบไนท์ครีมแสดงถึงความรัก ความห่วงใย และต้องการดูแลคนรัก มั่นใจจะได้รับความสนใจสูงเพราะเป็นสินค้าที่ใช้ได้ทั้งเพศหญิงและเพศชาย

นางสาวณิชาภามณีรอดกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีออร่า กรุ๊ป จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายครีมบำรุงผิวแบรนด์ “ลีออร่า” (LEORA) เปิดเผยว่า วันวาเลนไทน์ยังเป็นวันสำคัญสำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่น รวมทั้งกลุ่มที่อยู่ในวัยทำงานยังคงตื่นเต้นกับการสร้างบรรยากาศวันแห่งความรักทุกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ซึ่งนอกจากของขวัญพิเศษที่มีมูลค่าทางด้านจิตใจแล้ว ดอกกุหลาบยังคงเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงการแสดงความรักของคนวัยหนุ่มสาวตลอดเวลาที่ผ่านมา และจากการติดตามข่าวสารทำให้ทราบว่าในปีนี้ดอกกุหลาบมีราคาแพงขึ้น

โดยเฉพาะที่นำเข้าจากต่างประเทศที่ราคาแพงกว่าปีที่ผ่านมา บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษถึง 30% สำหรับผู้ที่ตัดสินใจสั่งซื้อลีออร่าไนท์พุดดิ้งครีม (LEORANight PuddingCream)ตลอดเดือนกุมภาพันธ์เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ซื้อสำหรับเป็นของขวัญวันลาเลนไทน์

“เชื่อว่าเทศกาลวันแห่งความรักในปีนี้ จะมีลูกค้าจำนวนมากที่กำลังมองหาของขวัญที่แสดงออกถึงความรัก นอกจากตลาดดอกไม้ที่จะมียอดขายเพิ่มขึ้นแล้ว สินค้าประเภทของขวัญและของที่ระลึกจะคึกคักไปด้วย ลีออร่า กรุ๊ป จึงได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อไนท์ครีมเป็นของขวัญ เพื่อเป็นการมอบสิ่งดี ๆ ที่แสดงออกถึงความรัก ความห่วงใย และต้องการดูแลผิวพรรณของคนที่เรารัก

โดยผู้ที่จะร่วมแคมเปญดังกล่าวจะต้องสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น” นางสาวณิชาภากล่าวและเปิดเผยถึงเงื่อนไขการสั่งซื้อว่า ลูกค้าที่ต้องการซื้อ “ลีออร่าไนท์พุดดิ้งครีม” เป็นของขวัญวันแห่งความรัก จะต้องถ่ายรูปตนเองกับคนรัก หรือส่งสัญลักษณ์ที่แสดงถึงวันแห่งความรัก เช่น รูปดอกกุหลาบ รูปหัวใจ รูปกล่องของขวัญฯลฯ มายังเฟสบุ๊กและอินสตาแกรมของลีออร่าภายในเดือนกุมภาพันธ์ทั้งนี้ มั่นใจว่าโปรโมชั่นดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจาก “ลีออร่าไนท์พุดดิ้งครีม” ใช้ได้ทั้งเพศหญิงและเพศชาย
 

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ LEORANight PuddingCream สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/leoraofficialth,Instagram: leora_thailandหรือโทรศัพท์081-8782246

 

 

 

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : มนัสวิน โทร. 081-191-6779,อภิญญา 081-438-7353

บริษัท ลีออร่า กรุ๊ป จำกัดโทรศัพท์  081-8782246