Telkomsigma เลือกใช้แพลตฟอร์ม Appzillon ของ i-exceed

Telkomsigma เลือกใช้แพลตฟอร์ม Appzillon ของ i-exceed

Telkomsigma เลือกใช้แพลตฟอร์ม Appzillon ของ i-exceed เพื่อขับเคลื่อนองค์กรธุรกิจเข้าสู่ยุคโมบิลิตี้


         Telkomsigma บริษัทด้านโซลูชั่นไอซีทีชั้นนำของอินโดนีเซีย ได้ลงนามร่วมกับ i-exceed เพื่อใช้งาน Appzillion ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มพัฒนาแอปมือถือ (MADP) รุ่นเรือธงของบริษัท

         

         (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150129/727550 )


         ปัจจุบัน Telkomsigma นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้กับอุตสาหกรรมธนาคาร การเงิน และตลาดทุน ทั้งนี้ ด้วยเหตุที่การใช้เทคโนโลยีอุปกรณ์พกพาขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก จึงจำเป็นต้องช่วยให้ธุรกิจต่างๆสามารถนำเสนอบริการที่เข้าถึงได้จากอุปกรณ์พกพาโดยที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุดในการรวมเข้ากับระบบต่างๆที่องค์กรธุรกิจนั้นๆใช้อยู่เดิม


         Appzillon อิงกับสถาปัตยกรรมเชิงบริการอย่างแท้จริง จึงช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างสรรค์แอปมือถือโดยที่ไม่ยึดติดกับแพลตฟอร์ม และสามารถรวมเข้าระบบเดิมขององค์กรได้อย่างราบรื่น


         นาย โจเซฟ จอห์น กรรมการผู้จัดการของ i-exceed กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับ Telkomsigma ในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและผู้ใช้ให้ดีขึ้น แพลตฟอร์ม Appzillon จะขับเคลื่อน เปลี่ยนแปลง และรวมประสบการณ์การใช้งานระบบต่างๆในองค์กรให้เป็นหนึ่งเดียวโดยใช้เวลาและต้นทุนเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ แพลตฟอร์ม Appzillon ยังจะช่วยให้ Telkomsigma ร่นระยะเวลาในการพัฒนาแอปมือถือลงได้เป็นอย่างมาก รวมทั้งลดความเสี่ยงในเรื่องการรวมระบบให้เหลือน้อยที่สุด"


         นาย บิโม พูร์โบ รองประธานฝ่ายการบริหารผลิตภัณฑ์แอปพลิเคชั่นของ Telkomsigma กล่าวว่า "Appzillon จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายด้านโมบิลิตี้ได้เร็วขึ้น โดยฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การสร้างหน้าจออัตโนมัติ การรวมระบบเข้ากันได้อย่างราบรื่น และระบบรักษาความปลอดภัยแบบหลายชั้นนั้นเปิดทางให้สามารถสร้างแอพที่ทำงานได้บนทุกแพลตฟอร์มในระยะเวลาสั้น"