Rosehip Age Defy Organic Serum by “Elle n’ Kate”

Rosehip Age Defy Organic Serum by “Elle n’ Kate”

ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี ฟื้นฟูสุขภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส อ่อนวัย ไร้สิว ลดเลือนริ้วรอย

Elle N’ Kate Organic Beauty ผู้ผลิต Rosehip Age Defy  Organic Serum เพื่อฟื้นฟูสุขภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส อ่อนวัย ไร้สิว สีผิวดูสม่ำเสมอ และลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีและวัตถุกันเสีย

โรสฮิป (Rosehip) หรือ ผลกุหลาบเป็นผลไม้ท้องถิ่นในแถบเมดิเตอร์เรเนียน โรสฮิปเป็นแหล่งรวมของวิตามินต่างๆเช่นวิตามินเอ วิตามินซี วิตามินบี 3 วิตามิน บีคอมเพลกซ์ วิตามินดีและวิตามินอี โดยเฉพาะวิตามินซีมีมากกว่าผลไม้รสเปรี้ยวจำพวกส้มถึง 20 เท่า

ดังนั้นจะสามารถช่วยเรื่องการปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้ดี มีสารต้านอนุมูลอิสระอันเป็นต้นเหตุของการเสื่อมของผิว ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยวิตามินบี3 ที่โรสฮิปมีจึงทำให้โรสฮิปสามารถช่วยเรื่องปัญหาสิวได้อย่างดีเยี่ยม สามารถช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวที่เสียหาย ทำให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย ลดเลือนริ้วรอย ทำให้แผลเป็นดูจางลง และทำให้ผิวอ่อนนุ่มได้เหมือนผิวเด็ก

Rosehip Age Defy Organic Serum ของ Elle n’ Kate มีปริมาณของน้ำมันโรสฮิปถึง 49% (อีก 2 ส่วนคือ Squalane Oil กับ Neroli Essential Oil) จึงสามารถช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง อ่อนเยาว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

"Squalane Oil”

ส่วนผสมชั้นเลิศอีกตัวของ Rosehip Age Defy Organic Serum ของ Elle n’ Kate ก็คือ น้ำมันสควาเลน (Squalane Oil)  ถ้าเปรียบว่าโรสฮิปเป็นดั่งราชาของความเยาว์วัย น้ำมันสควาเลนก็เปรียบดุจราชินีแห่งความชุ่มชื้น ซึ่งน้ำมันสควาเลนนั้นปกติแล้วผิวของมนุษย์เราจะสามารถสร้างได้เอง แต่กระบวนการสร้างสควาเลนของผิวมนุษย์จะเริ่มลดลงเมื่ออายุของเราย่างเข้า 20 ปีขึ้นไป ทำให้ความแห้งกร้านของผิวเริ่มมาเยือน ตามด้วยริ้วรอยที่ไม่น่าดูเอาเสียเลย ด้วยความที่น้ำมันสควาเลนเป็นน้ำมันที่มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับที่ผิวของเราสร้างขึ้นมา ทำให้การซึมของน้ำมันลงสู่ผิวเป็นไปได้อย่างรวดเร็วมาก

สควาเลน มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีมาก เป็น moisturizer ชั้นเลิศและสามารถช่วยให้ผิวเก็บกักน้ำได้ดีขึ้นมาก ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แถมยังช่วยทำให้ผิวสามารถรับสารบำรุงจากโรสฮิปได้มากขึ้นด้วย นอกจากนี้มันยังช่วยป้องกัน UV ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว สามารถต้านแบคทีเรียได้ยอดเยี่ยม (จึงช่วยรักษาสิวได้ดีมาก) น้ำมันสควาเลนเป็นน้ำมันที่อ่อนโยนต่อผิวและเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ดังนั้นจึงเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยไม่ต้องกังวลอะไรเลย

ส่วนผสมชั้นเลิศตัวสุดท้ายใน Rosehip Age Defy Organic Serum ของ Elle n’ Kate ก็คือ Neroli Essential Oil หรือ น้ำมันหอมระเหยดอกส้ม นอกจากกลิ่นหอมสดชื่นที่จะช่วยทำให้อารมณ์สดใส คลายกังวล และทำให้อารมณ์ที่เหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวันกลับเบิกบานขึ้นได้ นอกจากนี้ Neroli ยังมีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบของผิวและต้านเชื้อราได้ดี

ใน Neroli จะมีสารสำคัญชื่อ linalyl acetate ที่มีคุณสมบัติสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังให้เกิดขึ้นใหม่ได้ง่ายขึ้น ทำให้ผิวกลับดูอ่อนเยาว์ ช่วยลดและป้องกันผิวแตกลาย ลดรอยแผลเป็นและรอยดำจากสิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ลดขนาดรูขุมขนบนใบหน้า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดทำให้ผิวสดใสและดูเปล่งปลั่งดั่งสาววัยแรกรุ่น

เพียงแค่ 2% ของ Neroli Essential Oil ใน Rosehip Age Defy Organic Serum ของ Elle n’ Kate (อีก 98% คือ Rosehip Oil กับ Squalane Oil) ก็เพียงพอที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง อ่อนเยาว์ ชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ :

Facebook : Elle N’ Kate Organic Beauty

 

Email : [email protected]