โครงการ “ดุสิตสไมล์”

โครงการ “ดุสิตสไมล์”

ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดรักษาโรคปากแหว่งเพดานโหว่และความพิการอื่นๆ ซึ่งภายในปี 2558

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับ มูลนิธิสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทย ระดมเงินสมทบทุนภายในโครงการ “ดุสิตสไมล์”ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดรักษาโรคปากแหว่งเพดานโหว่และความพิการอื่นๆ ซึ่งภายในปี 2558 มียอดบริจาครวมแล้วทั้งสิ้นจำนวน 920,000 บาท จากช่องทางต่างๆ อาทิ การสมัครใจในการบริจาคเงินของพนักงานและลูกค้าของโรงแรมในเครือดุสิตรวมถึงกิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้นเพื่อหาเงินสนับสนุนมอบแก่ทางมูลนิธิ

 

เมื่อเร็วๆนี้เจ้าหน้าที่บริหารงานจากสำนักงานใหญ่ของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล, โรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพฯ, โรงแรมดุสิตดีทูเชียงใหม่และโรงแรมดุสิตปริ๊นเซสเชียงใหม่ร่วมออกเดินทางยังไปโรงพยาบาลนครแม่สอดอินเตอร์เนชั่นแนลจังหวัดตาก เพื่อร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจแก่ผู้ป่วยที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ 121 คนให้พวกเขาได้รับการผ่าตัดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

นอกจากนี้โรงแรมดุสิตดีทูเชียงใหม่ ยังได้มีโอกาสให้ความร่วมมือในการทำภาพยนตร์โฆษณาชุด "The Painted Smile" ที่มูลนิธิสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทยได้จัดทำขึ้นที่เชียงใหม่ โดยทางโรงแรมได้มอบที่พักและอาหารแก่ทีมงานในการทำภาพยนตร์ภาพยนตร์ชุดดังกล่าวได้มีการนำไปเผยแพร่ในหลายๆช่องทางเช่นทรู ทีวี,เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์,VGL Global และผ่านทีวีในห้องพักลูกค้าของโรงแรมในเครือดุสิตในประเทศไทยเพื่อปลุกกระแสสังคมให้ระดมความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ให้พวกเขาได้รับการผ่าตัดเพื่อมีรอยยิ้มที่สดใส

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับมูลนิธิสร้างรอยยิ้มหรือร่วมบริจาค สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://thailand.operationsmile.orgรับชมคลิปวิดิโอได้ที่ http://www.youtube.com/user/OpSmileTH