“สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่”

“สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่”

‘เนสท์เล่’ เปิดตัวแคมเปญสุขภาพสุดยิ่งใหญ่ ต่อยอดความสำเร็จ – ชวนคนไทย “ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ”

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ชั้นนำของไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” นำเสนอแนวคิด “ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ” ส่งเสริมผู้บริโภคชาวไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมง่ายๆ ทีละเล็กทีละน้อยแต่ต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลดีต่อสุขภาพองค์รวมในระยะยาว พร้อมเชิญชวนผู้บริโภคเข้าร่วมกิจกรรมและรับบริการตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้นสำหรับทุกคนในครอบครัว ฟรี! ณ ไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำกว่า 200 แห่ง ทั่วประเทศ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 7 – 29 มีนาคมนี้ ด้วยงบสนับสนุนรวมกว่า 60 ล้านบาท หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นและได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่ในปีที่ผ่านมา 

พร้อมกันนี้ เนสท์เล่ยังจัดทัพโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษหลากหลายแบรนด์คุณภาพของเนสท์เล่ พร้อมมอบของสมนาคุณ และให้ผู้บริโภคลุ้นรับรางวัลพิเศษ อาทิ ลุ้นรับรางวัลจักรยานพับได้ Dahon มูลค่า
คันละ 25,900 บาท ทุกวัน วันละ 1 คัน ที่เซเว่นอีเลฟเว่น และลุ้นรางวัลไอโฟน 6 มูลค่าเครื่องละ 24,200 บาท ที่เทสโก้ โลตัส เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 25 มีนาคม ศกนี้
มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า

“เนสท์เล่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีกับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติอร่อย และส่งเสริมกิจกรรมสุขภาพที่มีประโยชน์และทำได้จริง ในปีนี้แคมเปญ ‘สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่’ ของเรา มุ่งสื่อสารแนวคิด ‘ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ’ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยหันมาเริ่มต้นดูแลสุขภาพจากการกิน ดื่ม ขยับ และปรับอารมณ์ที่เหมาะสม ผ่านการนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ในการดูแลสุขภาพ เริ่มจากก้าวเล็กๆ เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว”

“ที่มาของแนวคิด ‘ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ’ มาจากการที่เราได้ศึกษาวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค ว่าสุขภาพที่ดีเริ่มต้นง่ายๆ เพียงแค่หันมาใส่ใจดูแลและปรับพฤติกรรมในแต่ละวันเพียงเล็กน้อย แต่ทำอย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นนิสัย ต่อยอดไปสู่ความเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพที่ยิ่งใหญ่ได้ เราพบว่า แม้ผู้คนในสังคมปัจจุบันมีแนวโน้มหันมาใส่ใจสุขภาพ

คำนึงถึงการรับประทานอาหาร และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกันมากขึ้น แต่การลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนนิสัยของตัวเอง โดยการลดหรือเลิกการใช้ชีวิตหรือการกินอาหารที่ชอบนั้นก็ดูจะเป็นเรื่องยากเกินไป ผู้บริโภคส่วนใหญ่จึงมองหาวิธีการหรือแนวคิดในการดูแลสุขภาพแบบง่ายๆ ที่จะสามารถช่วยให้พวกเขายังคงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขแต่มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ในระยะยาว” มร. อิงแลนด์ กล่าว
คุณกนกทิพย์ ปริญญานุสสรณ์ ผู้จัดการกลุ่มฝ่ายสื่อสารองค์กร โฆษณาและประชาสัมพันธ์

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “เนสท์เล่เตรียมงบลงทุนกว่า 60 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมสำคัญต่างๆ ของแคมเปญ ‘สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่’ ภายใต้แนวคิด ‘ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ’ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างแท้จริง ได้แก่ (1) บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาด้านโภชนาการและสุขภาพเบื้องต้นทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ (2) โปรโมชั่นและกิจกรรมแจกรางวัลจากสินค้าคุณภาพหลากหลายแบรนด์ของเนสท์เล่ (3) การสื่อสารที่ครบวงจร ซึ่งรวมถึงการออกภาพยนตร์ออนไลน์ ชุดพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในการดูแลตัวเองและคนที่เรารัก ด้วยการเริ่มต้นปรับเปลี่ยนพฤติกรรมง่ายๆ อาทิ ด้านการบริโภค เป็นต้น เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด โทรศัพท์ 02 664 9500

กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว (ต่อ 112) ภัตติมา ก้อนฝ้าย (ต่อ 113) หรือ ปานตา พูนทรัพย์มณี (ต่อ 116)