เวนิส คอสตูม สุดอลังการที่เวเนเซีย หัวหิน

เวนิส คอสตูม สุดอลังการที่เวเนเซีย หัวหิน

เที่ยวเดอะ เวเนเซีย หัวหิน-ชะอำ แหล่งท่องเที่ยวสไตล์เวนิส ยิ่งใหญ่อลังการของเมืองไทย พร้อมแต่งชุดงดงามสุดๆ พร้อมกับการใส่หน้ากาก



เที่ยวเดอะ เวเนเซีย หัวหิน-ชะอำ  แหล่งท่องเที่ยวสไตล์เวนิส ยิ่งใหญ่อลังการของเมืองไทย เดินทางไปพร้อมๆ กับบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวอีก 8 คน รวมเป็น 9 ชีวิต พร้อมแล้วเราจะไปตะลุยเวนิสเมืองไทยกัน

จากมนต์เสน่ห์ของเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี หรือเมืองแห่งสายน้ำอันเลื่องชื่อ ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ใช้การคมนาคมทางน้ำที่มีการใช้คลองเพื่อสัญจรมากที่สุดในโลกเมืองหนึ่ง นอกจากนี้แล้วยังมีอาคาร ร้านค้าและบ้านเมืองที่มีปฏิมากรรมที่สวยงามตั้งอยู่ริมสองฝั่งคลอง

ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้แต่งชุดอลังการเวนิส คอสตูม ซึ่งถือว่าเป็นชุดงดงามสุดๆ พร้อมกับการใส่หน้ากาก ซึ่งใครไปเที่ยวเวนิส คงรู้ดีว่าเป็นเมืองแห่งหน้ากาก เช่นเดียวกันเมืองหัวหินของเมืองไทย ที่มีคำกล่าวไว้ว่า หัวหินไม่เคยสิ้นมนต์เสน่ห์  โดยการจำลองจัตุรัสเซ็นต์มาร์ค(St. MarkSquare) และหอระฆัง ( Bell Tower) สัญลักษณ์ของเมืองเวนิส ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลกมาไว้ที่บริเวณด้านหน้าโครงการ ของ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน เพื่อเป็นลานกิจกรรม ขนาดใหญ่และจุดชมวิว  

อีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นเวนิสของเดอะเวเนเซีย คือ แกรนด์คาแนล (Grand Canal) ความยาวกว่า 200 ม.ที่มีเรือกอนโดล่าล่องไปในบรรยากาศเสมือนอยู่ในเวนิส ด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารในแต่ละโซนจะมีรูปแบบสีสันที่แตกต่างกัน โดยล้อไปกับสถาปัตยกรรมในแต่ละเกาะของเมืองเวนิส ล้อมรอบด้วยการจัดวางภูมิทัศน์ที่งดงามประกอบด้วยสวนดอกไม้  ลานน้ำพุเต้นระบำ  และงานประติมากรรม Fontana di trevi หรือน้ำพุเทรวี ที่บ่งบอกความเป็นอิตาลีอย่างแท้จริง 

มีโอกาสเพิ่งไปโรม ที่ประเทศอิตาลีมาก ปรากฏว่า น้ำพุเทรวี่ของจริง ปิดซ่อม ท่าทางจะซ่อมยาวด้วย มาดูที่นี่ดีกว่า ยิ่งใหญ่อลังการแอ๊คท่าสวยได้ด้วย   อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ ก็คือบ้านกลับหัว รู้สึกจะเป็นแห่งที่ 2 ในเมืองไทย เพราะเคยไปแห่งแรกที่บ้านตีลังกาที่ภูเก็ตมาแล้ว เทคนิคคือเขาจะเอาขอต่างๆติดกลับด้านไว้ที่เพดาน พอเราไปถ่ายด้วย แล้วกลับรูปก็เหมือนกับเราตีลังกา ก็สนุกมากๆ  

หากอยากแต่งชุดใน Theme เวนิสสวยๆ อลังการ หรือไปเที่ยวชมสิ่งต่างๆ ในเวเนเซียสามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานกรุงเทพฯ 1388/8 ซ.พหลโยธิน 32 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจัตร กรุงเทพ 10900  โทร : +66(0)2930-5191-5 แฟกซ์ +66(0)2930-5154 สำนักงานหัวหิน 1899 ถ.เพชรเกษม(ทรายใต้) ต.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120 โทร : +66(0)3244-2823 - 4 แฟกซ์ +66(0)3265-2795

สาธิตา โสรัสสะ รายงาน

ติดตามได้ที่ Facebook Fanpage:Travelista