หม่าน ฟู่ หยวน ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ

หม่าน ฟู่ หยวน ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ

อิ่มใจ อิ่มบุญ กับ 30 เมนูคุณภาพ ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ตุลาคม 2558

 

หม่าน ฟู่ หยวน ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจปี 2558 ชวนคนไทยร่วมอิ่มบุญ ไปกับหลากหลายเมนูอาหารเจเพื่อสุขภาพ ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญกว่า 30 รายการ ด้วยวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันจากสูตรลับสไตล์กวางตุ้งต้นตำรับ และวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เพียบพร้อมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ไม่ว่าจะเป็นเมนูติ่มซำ: ฮะเก๋าสมหวัง

โดยนำเนื้อแห้วสับละเอียดห่อด้วยแป้ง นึ่งจนสุกจนได้ที่ เพื่อให้ได้เนื้อแป้งที่นุ่ม ละมุนลิ้น หรือจะเลือกอร่อยกับเมนูไฮไลท์ของทางร้าน ‘จิ้มจุ่มจักรพรรดิ์เจ’ ที่ขนเห็ดรวมชิ้นโต เต้าหู้ วุ้นเส้น เสิร์ฟพร้อมผักนานาชนิด ปรุงรสด้วยซอส “สไตล์กวางตุ้ง” พร้อมน้ำซุปกลมกล่อมที่ได้จากการเคี่ยวจนได้ที่ของผักชนิดต่างๆ ให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยในเทศกาลกินเจนี้

 

หรือเมนูอาหารจานเดียว ‘ข้าวผัดโอลิฟว์อบหม้อดิน’ จัดเต็มทั้งเต้าหู้ เห็ด และผัก อบในหม้อดินเผาร้อนๆ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน รวมถึงเมนูที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ‘ก๋วยเตี๋ยวหลอดเห็ดหอม’ กับเส้นก๋วยเตี๋ยวเหนียว นุ่ม ราดซอสซีอิ๊ว น่ารับประทาน ปิดท้ายด้วยของเมนูของหวาน ‘รวมมิตรขนมหวานสไตล์ฮ่องกง‘ แป้งหนึบหนับไส้ชาเขียว ทอดจนได้ที่ โรยหน้าด้วยงาขาว โดยเสิร์ฟคู่กับขนมหวานไส้เม็ดบัวล้วน ม้วนสวยงาม

 

ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจกับห้องอาหารจีน หม่าน ฟู่ หยวน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ตุลาคม 2558 สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 0-2955-0403

 

ภัตตาคารอาหารจีนหม่าน ฟู่ หยวน ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ราชพฤกษ์ คลับ โครงการนอร์ธปาร์ค 100 หมู่ 3 ถนนวิภาวดีรังสิต

 

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 0-2955-0403 อีเมล์ [email protected]

ติดตามข่าวโปรโมชั่นของหม่าน ฟู่ หยวน ได้ที่ facebook.com/manfuyuanbkk.

                                                                                                                            

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด 

ณัฐิกา สหวัฒนพงศ์ (ยุ้ย)

โทร.02-631-2290-5

มือถือ. 086-984-2905