ออร่า...ไขรหัสชีวิต !!

ออร่า...ไขรหัสชีวิต !!

สอนโดยอาจารย์หยาง เผยเซิน จะเปิดเรียนในวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2558 เวลา 09.00 -11.00 น. เรียนทุกวันพุธ

 

  

 บางครั้งคนที่เดินไปตามท้องถนน คุณอาจสังเกตผู้คนรอบกายแล้วรู้สึกว่า “คน ๆ นั้นดูน่าคบหา หรือเกิดความรู้สึกว่า อีกฝ่ายพิเศษกว่าคนอื่น ดูโดดเด่นออกมาจากคนอื่น ๆ” ขณะเดียวกันก็อาจจะรู้สึกว่า “คนนู้นดูไม่น่าเข้าใกล้” ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน สิ่งเหล่านี้คือผลกระทบจาก “ออร่าของอีกฝ่ายที่ส่งมาถึงเรานั่นเอง” และจะดีแค่ไหนหากเราได้เรียนรู้เกี่ยวกับออร่า ซึ่งไม่แน่อาจเป็นกุญแจสำคัญในการไขรหัสชีวิต  และการอบรมหลักสูตรออร่า...ไขรหัสชีวิต เป็นหัวข้อหนึ่งที่น่าสนใจ และน่าที่จะศึกษาว่า “ออร่า คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร”

 

อาจารย์หยาง เผยเซิน ผู้อำนวยการศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง เปิดเผยว่า ออร่า คือขอบเขตของชั้นพลังงานที่ส่งออกมาจากร่างกายมนุษย์ มีลักษณะเป็นชั้น ๆ เป็นสนามพลังงานละเอียดเบาบาง คนธรรมดาทั่วไปไม่อาจมองเห็น นอกจากได้รับการฝึกฝนที่ถูกวิธี ปัจจุบันในวงการวิทยาศาสตร์ได้คิดค้นเครื่องถ่ายภาพรังสีเคอร์เลียน ซึ่งสามารถถ่ายภาพออร่าได้ แต่จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถมองออร่าของตนเองและผู้อื่นได้ด้วยตาเปล่า ไม่ว่าเวลาใดก็ตาม และด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และอาจารย์ผู้รอบรู้ในปัจจุบัน ทำให้การดูออร่าด้วยตาเปล่า จึงไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด

ออร่าจะห่อหุ้มร่างกายเราและเปรียบเสมือนเกราะคุ้มกัน ดังนั้น หากออร่าเริ่มมีความผิดปกติ เราก็จะคาดคะเนได้ถึงความเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายจะแสดงอาการออกมาเสียอีก นอกจากนี้ ออร่าของเรายังมีสีสันและระดับแสงที่แตกต่างกันออกไป โดยสามารถอนุมานได้ว่า “ออร่าสว่าง สุขภาพแข็งแรง ดวงดี” “ออร่ามืดมน เจ็บป่วย ดวงตก” นั่นเอง  

ในเมื่อออร่ามีสีสันและระดับแสงที่แตกต่างกัน เราย่อมอยากให้ตัวเรามีออร่าสว่าง สามารถเหนี่ยวนำสิ่งดี ๆ เข้าสู่ตัวเรา เพื่อให้เรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พบแต่โชคดี และรู้จักหลีกเลี่ยงจากพลังงานลบต่าง  นอกจากนี้ ออร่ายังไม่ได้หมายถึง ออร่าจากตัวมนุษย์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงชั้นพลังงานที่ส่งออกมาจากวัตถุ หรือสถานที่ต่าง ๆ อีกด้วย หลักสูตร “ออร่า..ไขรหัสชีวิต” สอนโดยอาจารย์หยาง เผยเซิน จะเปิดเรียนในวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2558 เวลา 09.00 -11.00 น. เรียนทุกวันพุธ จำนวน 4 ครั้ง ผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-6370121-2, 086-3785331 หรือ www.qigongthai.com   

                              

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง

โทร.0-2637-0121-2 หรือที่ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค คุณปาริชาติ สุวรรณ์  0-2439-4600 ต่อ 8203