บีเจซี ร่วมมอบรางวัล วอลเลย์บอลคัพ นย.ทร.

บีเจซี ร่วมมอบรางวัล วอลเลย์บอลคัพ นย.ทร.

บีเจซี ร่วมมอบรางวัล ในโครงการวอลเลย์บอลคัพรวมใจเยาวชน นย.ทร.ให้แก่ นักวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง

นางสุดจิตตรา คำดี ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายกิจการสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เปิดเผยว่า กว่า 133 ปี ที่ บีเจซี ดำเนินธุรกิจอยู่คู่คนไทยบนผืนแผ่นดินไทย โดยมีความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าหลากหลายและบริการที่เป็นเลิศ ควบคู่ไปกับการตอบแทนกลับสู่สังคมอย่างต่อเนื่องตลอดมา ภายใต้การนำองค์กรของ คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซึ่งมีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่ดีของสังคม ดังนั้นบีเจซีจึงได้ร่วมกับ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ จัด “โครงการ วอลเลย์บอล คัพ รวมใจเยาวชนนาวิกโยธิน กองทัพเรือ” ขึ้นเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้มีมีการเปิดตัวโครงการดังกล่าวนี้ไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 เพื่อส่งเสริมพัฒนาทักษะด้านการกีฬาให้กับเยาวชนหญิง ในพื้นที่ 4 อำเภอ ของจังหวัดนราธิวาส ได้แก่ อ.ตากใบ อ.บาเจาะ อ.ยี่งอ และ อ.เมือง โดยเป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จัดแบ่งการแข่งขันเป็น 2 รอบ

ได้แก่ รอบคัดเลือก(ระดับอำเภอ) เพื่อหาทีมตัวแทนอำเภอ และรอบสุดท้ายเพื่อหาทีมชนะเลิศ จึงนับเป็นโครงการสำคัญอันหนึ่ง ที่จะพัฒนาไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพได้ในอนาคต และจะเป็นช่องทางในการส่งเสริมให้เยาวชนในพื้นที่เกิดความรักความสามัคคี ซึ่งมีคุณูปการอย่างยิ่งต่อการพัฒนาสังคมและประเทศชาติ โดยเฉพาะทำให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นต่อนโยบายภาครัฐในการมุ่งพัฒนาพื้นที่อย่างยั่งยืนต่อไป ทั้งนี้บีเจซีต้องขอขอบพระคุณ พลเรือโท ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ ผู็้บัญชาการ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ  ที่ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีปิดโครงการฯ ตลอดจนเปิดโอกาสให้บีเจซีเข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมดังกล่าว

“การจัดโครงการวอลเลย์บอลคัพรวมใจ นาวิกโยธิน กอง ทัพเรือ ในครีัั้งนี้ นับเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจที่เยาวชนหญิงของจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ได้ออกกำลังกายและได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเสริมสร้างความรักความสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่เยาวชนด้วยกัน อันจะเป็นกำลังหลักสำคัญของชาติในอนาคต การให้การสนับสนุนครั้งนี้ถือเป้นความภาคภูมิใจที่บีเจซีได้มีโอกาสร่วมสรรค์สร้างสิ่งที่มีคุณค่าให้กับสังคม” นางสุดจิตตรากล่าวในตอนท้าย