ไอที ซิตี้ จัดกิจกรรม Mobile CITY กระตุ้นตลาดมือถือ

 ไอที ซิตี้ จัดกิจกรรม Mobile CITY กระตุ้นตลาดมือถือ

กิจกรรม Mobile CITY อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มการจัดกิจกรรมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ตุลาคม นี้

                                                                             

 

ในปีนี้ทางไอที ซิตี้  ได้มีแผนการผลักดันสินค้าด้านสมาร์ทโฟน  ให้เป็นที่รู้จักและเกิดการรับรู้ของลูกค้าผู้บริโภคให้มากขึ้น ไอที ซิตี้และไอที ซิตี้ โมบายจึงได้จัดกิจกรรม Mobile  CITY  อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มการจัดกิจกรรมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่  11  ตุลาคม นี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับสมาร์ทโฟน   ที่เป็นเสมือนเครื่องมือสื่อสารที่ได้รับความนิยมอย่างมากหรือแทบจะเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายมนุษย์ก็ว่าได้ เนื่องจากมีขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก มีแอพพลิเคชั่นที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้กับมนุษย์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องความละเอียดสูงไว้บันทึกภาพความทรงจำต่าง ๆ โปรแกรมเพลง เกม สื่อ social ต่าง ๆ ที่ใช้สื่อสารกันทั่วโลก

กิจกรรม Mobile  CITY   ภายใต้แคมเปญ “มากกว่าถูก เกินกว่าคุ้ม  ยิ่งกว่าชัวร์” จะทำให้ก่อให้เกิดแคมเปญสมาร์ท..สมาร์ท เอาใจคอสมาร์ทโฟนแบบ  ถูก คุ้ม ชัวร์ กับที่ร้านค้า ไอที ซิตี้ ทุกสาขาเพื่อให้ลูกค้าได้ทราบว่าไอที ซิตี้ นอกจะเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ไอทีแล้ว  เรายังมีสินค้าประเภทสมาร์ทโฟนยี่ห้อต่าง ๆ จำหน่ายในราคาที่ถูก  มีโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ มากมาย เพื่อกระตุ้นความต้องการใช้สินค้าของผู้บริโภคและส่งเสริมการขาย โดยมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้า อาทิ  เช่น สินค้าโทรศัพท์สมาร์ทโฟนในราคาพิเศษ , Gift Set สุดคูล หรือบริการสินค้าเงินผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน  ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าจากร้านไอที ซิตี้ มีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน คุ้มค่าประสิทธิภาพการใช้งาน โดยโทรศัพท์สมาร์โฟน ที่นำมาจัดโปรโมชั่น อาทิ  เอซุส Zenfone 2 Laser  ราคาเพียง 4,990 บาท, ซัมซุง แกแล็คซี่ A7 ราคาพิเศษ 12,900 บาท พร้อมจัดแคมเปญผ่อนนาน 0  เปอร์เซ็นต์ นาน 10 เดือน  เป็นต้น

นอกจากนี้ไอที ซิตี้ ยังจัดกิจกรรม แจกฟรีโทรศัพท์สมาร์ทโฟน OPPO Mirror 3  อีกจำนวน 10 เครื่อง  โดยไม่ต้องซื้อสินค้าจากไอที ซิตี้ หรือส่งชิงโชคแต่อย่างใด  เพียงแค่มาลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันที่ 10 ตุลาคม 2558 จนถึงเวลา  16.00น. ของวันที่ 11 ตุลาคม 2558 นี้ มีสิทธิ์รับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน OPPO Mirror3  มูลค่า 4,990  บาท โดยไอที ซิตี้ ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้น 10 สาขา   ประกอบด้วย     1. พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ  2. เซียร์รังสิต  3. ไอทีมอลล์ (ฟอร์จูน รัชดา)  4. เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3  เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา  6. สยามพารากอน  7. แฟชั่นไอส์แลนด์   8. เดอะมอลล์ บางแค   9. เมกาบางนา  10. เซ็นทรัลพลาซ่า

เวสเกต

สอบถามรายละเอียดได้ที่ไอที ซิตี้ คอลล์เซ็นเตอร์ โทรศัพท์  0-2656-5030 หรือ คลิ๊กเข้าไปที่ www.itcity.com หรือ www.facebook.com/itcityfanspage

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ธนศักย์  อุทิศชลานนท์ (โป้ง) 

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์  บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด

โทรศัพท์ 0-2439-4600 ต่อ 8202 มือถือ 081 421 5249

อีเมล : [email protected]