เชนธนาเร่งพัฒนาหลักสูตร “ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง”เสริมทัพบุกตลาด

เชนธนาเร่งพัฒนาหลักสูตร “ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง”เสริมทัพบุกตลาด

เผยช่องทางออนไลน์ดันยอดขายโตสวนกระแสเศรษฐกิจเตรียมจัดอบรมสัมมนาทุกภูมิภาคตั้งเป้ายอดขายทั้งปี 200 ล้านบาท

 

นายธนาลิมปยารยะประธานกรรมการบริหาร บริษัท  เชนธนาซัพพลีเมนท์  จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและความงามแบรนด์อมาโด้(amado)เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ว่า บริษัทฯ จะใช้กลยุทธ์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งในการเปิดตลาดกับลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ และเพิ่มศักยภาพตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เนื่องจากการแข่งขันของอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามในขณะนี้ จำเป็นต้องเพิ่มความรู้ด้านต่าง ๆ ให้กับตัวแทน โดยเฉพาะการเรียนรู้กลยุทธ์ตลาดออนไลน์

ซึ่งจะทำให้แบรนด์มีความแตกต่างและโดดเด่น รวมทั้งสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายของบริษัทฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะที่ผ่านมาการใช้ช่องทางออนไลน์เผยแพร่ข้อมูลด้านต่างๆ ของแบรนด์อมาโด้ ทำให้มีประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของการสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภค และช่วยผลักดันยอดขายไปในทิศทางที่เพิ่มขึ้นทั้งนี้ เชื่อว่าการให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง จะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการในไตรมาสสุดท้ายนี้มียอดขายไม่ต่ำกว่า200 ล้านบาท

“ที่ผ่านมาเป็นการยืนยันได้ว่าการใช้กลยุทธ์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง มีส่วนผลักดันให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มของแบรนด์อมาโด้เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ บริษัทฯ จึงมีนโยบายที่จะเน้นเรื่องการฝึกอบรมกลยุทธ์การตลาดออนไลน์อย่างจริงจัง เพื่อทำให้ตัวแทนขายทุกระดับมีศักยภาพในการทำการตลาดได้ด้วยตนเอง และสามารถสร้างความได้เปรียบจากคู่แข่งในตลาด ที่สำคัญหลักสูตรต่าง ๆ ที่บริษัทจัดขึ้นนี้เป็นองค์ความรู้ที่ยังไม่มีเปิดสอนแพร่หลายมากนัก” นายธนากล่าว

               

นายวีรพงษ์ สิทธิจินดาวงศ์ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและฝึกอบรมบริษัท  เชนธนาซัพพลีเมนท์  จำกัดเปิดเผยว่า การอบรมและให้ความรู้กับสมาชิกและตัวแทนจำหน่ายผ่านระบบ e-learningเนื้อหาจะโฟกัสไปในเรื่องการตลาดออนไลน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ติดอาวุธทางปัญหา พิชิตเศรษฐกิจดิจิทัล” ซึ่งจะมีทั้งหลักสูตรที่เกี่ยวกับ กลยุทธ์การตลาด การทำตลาดออนไลน์ การวางแผนด้านการตลาด การทำโซเซียลมีเดียมาร์เก็ตติ้ง โมบายมาร์เก็ตติ้ง Search Engine Marketing รวมทั้งความรู้ในการทำตลาดผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ

นอกจากนี้แล้วยังมีโอกาสได้เรียนรู้เกี่ยวกับกราฟฟิคดีไซน์ที่สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการทำตลาดออนไลน์ รวมทั้งเรื่องหลักการบริหารการเงิน การวิเคราะห์ด้านต้นทุนฯลฯซึ่งเนื้อหาทั้งหมดนี้จะเป็นการอัพเดทความรู้ใหม่และสดทุกสัปดาห์ ทั้งนี้ ตัวแทนจำหน่ายสามารถเรียนรู้เนื้อหาเหล่านี้ได้จากที่บ้าน โดยทางบริษัทฯ จะมีการประชาสัมพันธ์ให้สมาชิกได้รับทราบว่าแต่ละคอร์ดนั้นจะเปิดสอนวันไหน เพื่อให้ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้แบบสดๆ

สำหรับเป้าหมายของการจัดหลักสูตรอบรมในครั้งนี้เพื่อต้องการพัฒนาความรู้ให้กับตัวแทนจำหน่าย ให้มีศักยภาพในการทำการตลาดออนไลน์ โดยบริษัทฯ จะเลือกนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขามาเปิดสอน เช่น หลักสูตรเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จะเชิญวิทยากรที่เป็นนักวิชาการที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาสอน หรือแม้แต่หลักสูตรกราฟฟิคดีไซน์ วิทยากรจะเป็นดีไซน์เนอร์ที่เป็นผู้นำในวงการกราฟฟิคดีไซน์รวมทั้งคุณเชนธนาจะมีส่วนร่วมในสอนร่วมกับวิทยากรในทุกหลักสูตร  ส่วนความถี่ในการจัดอบรมนั้น e-learning

จะจัดให้มีทุกสัปดาห์ส่วนการสัมมนาระดับภูมิภาคนั้นจะจัดขึ้นเดือนละ 2 ครั้ง และการสัมมนาในกรุงเทพฯ นั้นจะจัดขึ้นทุกเดือน ทั้งนี้ การจัดในส่วนภูมิภาคนั้นในวันที่ 11 ตุลาคมนี้จะจัดขึ้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และในวันที่ 24 ตุลาคมจะจัดที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนเดือนพฤศจิกายนนั้นจะจัดขึ้นในภาคอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา นอกจากนี้แล้วจะมีการสัมมนาใหญ่ระดับประเทศซึ่งจะจัดขึ้นทุก 3 เดือน โดยจะเน้นจัดในภูมิภาคที่มีสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อสร้างองค์ความรู้และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับตัวแทนจำหน่าย

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทรศัพท์ 081-440-5000, www.facebook.com/chaintana, Line amadothailand

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ PR BOOM โทร 090-993-4548คุณปัญญา โทร.081-438-7353 คุณมนัสวิน