มีรักคลินิก จัดกิจกรรม"เติมความสุขในช่องว่าง"

มีรักคลินิก จัดกิจกรรม"เติมความสุขในช่องว่าง"

มีรักคลินิก คลินิกเวชกรรมเพื่อเด็กและเยาวชน ฉลองครบรอบ 5 ปีด้วยกิจกรรมสัมมนาเพื่อการเรียนรู้ และสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว

   

มีรัก คลินิก คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจิตเวชเด็กและวัยรุ่น ฉลองครบรอบ 5 ปีด้วยการจัดงาน “เติมความสุขในช่องว่าง” กิจกรรมส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจทางจิตวิทยาถึงปัญหาของเด็ก เพื่อลดช่องว่างระหว่างเด็กและพ่อแม่และแนะแนวทางสร้างสายสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัวผ่านกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้มากมาย พร้อมเชิญชวนพ่อแม่ผู้ปกครองที่สนใจเข้าร่วมฟังการสัมมนาในเรื่องที่เกี่ยวกับเด็กและวัยรุ่น 9 หัวข้อ อาทิ Happy Homework Time, Listen with your heart, Learning to play and playing to learn, Baby Bonding

นำทีมโดย น.พ.จอม ชุมช่วย จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่นชื่อดัง, พ.ญ.จารุวรรณ กิตติโศภิษฐ์ กุมารแพทย์ด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเด็ก, อาร์ตี้ อาโรมา มาดารัสมี นักกระตุ้นพัฒนาการชื่อดัง และนรพันธ์ ทองเชื่อม นักจิตวิทยาด้านการบำบัดเด็กด้วยการเล่น เป็นต้น    

ภายในงานยังมีนิทรรศการสื่อสร้างสรรค์ และการแสดงโชว์สุดพิเศษของพี่ๆ เบบี้มามย์ (Babymime) ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00น. ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร งานนี้แอบกระซิบดังๆ ว่า มีรักคลินิก จัดให้ฟรี!!! รีบสำรองที่นั่งด่วน โทร. 090-952-5061 หรือ www.merakclinic.com หรือ facebook.com/merakclinic