ดุสิตสานสัมพันธ์ต่อยอดธุรกิจกับปริ๊นซ์โฮเทลส์

ดุสิตสานสัมพันธ์ต่อยอดธุรกิจกับปริ๊นซ์โฮเทลส์

ญี่ปุ่นเป็นตลาดหลักสำคัญลำดับที่สองของดุสิต ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะต่อยอดการเติบโตทางธุรกิจ

 

 

นายชนินทธ์ โทณวณิก กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลต้อนรับการมาเยือนของ นายทาคาชิ โกโตะ (Mr Takashi Goto) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเซบูโฮลดิ้งส์(Seibu Holdings) ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ซึ่งเซบูโฮลดิ้งส์เป็นบริษัทแม่ของปริ๊นซ์โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Prince Hotels & Resorts) พันธมิตรทางธุรกิจของดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล โดยการพบกันในครั้งนี้มีการพูดคุยถึงแนวทางที่จะช่วยส่งเสริมและเพิ่มศักยภาพในการขยายช่องทางการรับรู้ของธุรกิจไปสู่ลูกค้าโดยผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดที่เราวางไว้

 

นายทาคาชิ โกโตะ กล่าวว่า“ขณะนี้ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกอันดับต้นๆ ทั้งนี้ เรามั่นใจอย่างมากว่าการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลจะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการขยายฐานธุรกิจออกสู่นานาประเทศโดยเฉพาะประเทศไทย” 

นายชนินทธ์ โทณวณิก กล่าวเพิ่มเติมว่า “ญี่ปุ่นเป็นตลาดหลักสำคัญลำดับที่สองของดุสิต ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะต่อยอดการเติบโตทางธุรกิจและสร้างการรับรู้ของแบรนด์ทั้งสองบริษัทได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะโรงแรม ดุสิตธานีกวม รีสอร์ท โรงแรมหรูเปิดใหม่ล่าสุดบนเกาะกวมของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งกลุ่มลูกค้าโดยส่วนใหญ่มาจากประเทศญี่ปุ่น”

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

สุรีรัตน์สุดไพรักษ์| ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์| ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล

โทร +66 (0) 2200 9999 ต่อ 3321 | อีเมล: [email protected]

 

คัทรินทร์ กิมเยื้อน| ผู้ประสานงานฝ่ายประชาสัมพันธ์| ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล