ผลงานชิ้นเอก “สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี” 5 ธาตุ

ผลงานชิ้นเอก “สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี” 5 ธาตุ

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอก “สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี” 5 ธาตุครั้งแรกของโลก

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส สร้างสรรค์ชุดสัญลักษณ์ “สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี” พอร์ซเลนตามหลัก 5 ธาตุ (ไม้ ไฟ น้ำ ดิน และทอง) ของฮวงจุ้ยเป็นครั้งแรกของโลก โดยร่วมมือกับ Porzellan Manufaktur Nymphenburgผู้ผลิตงานเครื่องเคลือบพอร์ซเลนอันโด่งดังแห่งราชวงศ์บาวาเรียในประเทศเยอรมนี ทำให้ผลงานชิ้นนี้สามารถสะท้อนให้เห็นถึงสุนทรียศาสตร์ ความหรูหรา สง่างาม และการใส่ใจในทุกรายละเอียดของทั้งสองแบรนด์ได้อย่างลงตัวและเด่นชัด 

 

ทั้งนี้ ชุดสัญลักษณ์ “สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี” นี้ ถูกตกแต่งโดยดอกคัมเบอร์แลนด์ หนึ่งในลายดอกไม้สำหรับเครื่องเคลือบพอร์ซเลนที่สวยงามและมีความซับซ้อนที่สุดในโลก และประดับด้วยทองคำเปลว 24k ที่มอบความความเลอค่าให้กับชิ้นงาน

 

 

 

 

 

“เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำเสนอชุด “สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี” 5 ธาตุตามหลักฮวงจุ้ย  และในฐานะผู้จำหน่ายโรลส์-รอยซ์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จึงเป็นพันธกิจของเราที่จะต้องพยายามมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าผู้ซึ่งเห็นความสำคัญของการนำหลักฮวงจุ้ยไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต เพื่อนำไปสู่ความสงบสุข สุขภาพดี โชคลาภ และการเสพศิลป์ และการที่เรานำเอา “สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของยนตรกรรมหรูระดับโลก ผนวกกับการสร้างสรรค์ผลงานด้วยช่างฝีมือชั้นเยี่ยมของผู้ผลิตเครื่องเคลือบพอร์ซเลนที่โด่งดังของโลก จึงเป็นการตอกย้ำงานหัตถศิลป์ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น และเป็นไปตามวิถีความเชื่อของชาวเอเชีย” นายฉัตวิทัยตันตราภรณ์รองกรรมการผู้จัดการ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส          แบงคอก กล่าว

 

“สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี” 5 ธาตุนี้ จะถูกจัดแสดง ณ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส บูติค โชว์รูม ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2558  สนใจสามารถทำการนัดหมายเพื่อเข้าชมผลงานได้ที่คุณปวรกมล โทร. 091-120-0746 หรือ 0-2670-6069  อีเมล [email protected].

 

“สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี” เป็นสัญลักษณ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดอันหนึ่งของโลก หญิงสาวที่โผบินทะยานไปข้างหน้าอย่างสง่างามนี้  ถูกประดับอยู่เหนือกระจังหน้าของโรลส์-รอยซ์นับตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2454   โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เป็นสุดยอดแบรนด์ยนตรกรรมหรู ที่สามารถคงความเป็นผู้นำในการให้บริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก)  บีสโป๊ก คอลเล็กชั่น ได้แก่ อาร์ต เดคโค และ วอเทอร์สปีด (ที่ถูกจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36) และในปีพ.ศ. 2557 เป็นปีแรกที่โรลส์-รอยซ์ รุ่น แฟนทอมทุกคัน และรถยนต์รุ่น โกสต์ และรุ่น เรธ ส่วนใหญ่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากบริการบีสโป๊ก ณ บ้านของโรลส์-รอยว์ที่กู้ดวูด ในเวสท์ ซัสเซกซ์ สหราชอาณาจักร ทำให้รถแต่ละคันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลูกค้าจำนวนมากยินดีที่จะใช้บริการที่ปรึกษาการออกแบบของแผนกบีสโป๊กแบบตัวต่อตัวเพื่อให้โรลส์-รอยซ์ของตนมีแบบฉบับเฉพาะบุคคล    

 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก โดยบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เป็นผู้จําหน่ายอย่างเป็นทางการรายแรกและรายเดียวของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ในประเทศไทย  และเป็นผู้จำหน่ายเพียงไม่กี่รายในโลกที่มีบูติค โชว์รูม ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และยังมีโชว์รูมและศูนย์บริการเต็มรูปแบบบนถนนพระราม 3

 

 

-จบ-

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทถึงบรรณาธิการ

 

ท่านสามารถหาข่าวประชาสัมพันธ์ แฟ้มข้อมูลสําหรับสื่อมวลชน รวมถึงรูปภาพและวีดิทัศน์ความละเอียดสูงพร้อมให้ดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์สําหรับสื่อมวลชนที่เว็บไซต์ PressClub ท่านยังสามารถติดตามข่าวสารของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้ที่ เฟซบุ๊กทวิตเตอร์และ ยูทูป

 

 

ติดต่อฝ่ายสื่อสารมวลชน

 

แฮล เซรูดิน       โทร. +65 6838 9675                 อีเมล    [email protected]

เจมส์ หว่อง        โทร. +65 6838 6987                 อีเมล    [email protected] 

 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก

กนิษฐา ปานทอง             โทร. 092-223-1297                  อีเมล    [email protected]

 

บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด

ชุตินันท์ คุณะดิลก          โทร. 061-956-2939                  อีเมล    [email protected]