โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดกิจกรรม Careers@Hilton ประจำปี 2562

โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดกิจกรรม Careers@Hilton ประจำปี 2562

โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดกิจกรรมแนะแนวอาชีพ Careers@Hilton ประจำปี 2562 เพื่อสานฝันอาชีพผู้ประกอบการโรงแรมสำหรับนักศึกษา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดบ้านต้อนรับนิสิต และอาจารย์จากมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี ในกิจกรรม Careers@Hiltonเพื่อแนะแนวอาชีพในสายงานการโรงแรม และโอกาสในการเข้าร่วมงานกับโรงแรมในเครือฮิลตัน

ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้ต้อนรับน้อง ๆ นิสิต และคณาจารย์จากคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี รวมทั้งสิ้น 45 คน ในกิจกรรม  Careers@Hiltonโดยเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้หลักการทำงานของแผนกต่าง ๆ ผ่านการปฏิบัติงานจริง โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้การแนะนำอย่างใกล้ชิด ได้แก่ การเสิร์ฟไวน์ และการทำม็อกเทล โดยแผนกอาหารและเครื่องดื่ม, การจัดเตรียมห้องพัก และพับผ้าขนหนูเป็นรูปทรงต่าง ๆ โดยแผนกแม่บ้าน, การต้อนรับลูกค้า และเช็คอิน โดยแผนกต้อนรับส่วนหน้า, การรับโทรศัพท์ และให้บริการลูกค้า โดยแผนก MAGICหรือ Managing All Guests Incoming Calls,การแนะนำห้องควบคุมระบบต่าง ๆ โดยแผนกช่าง และการปรุงอาหารเมนูต่าง ๆ จากแผนกครัว ทั้งนี้ยังได้เตรียมอาหารกลางวันให้กับเพื่อน ๆ ในวันดังกล่าวอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการแบ่งปันประสบการณ์จากรุ่นพี่ที่เคยเข้าร่วมกิจกรรม Careers@Hiltonและปัจจุบันได้เข้าร่วมงานกับโรงแรมฮิลตัน พัทยา เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ในการสานฝันในอาชีพด้านการโรงแรมอีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี เครือโรงแรมฮิลตันในปี 2562 นี้ ผู้บริหารโรงแรมฮิลตัน ได้มีความตั้งใจในการมอบโอกาสในการทำงานให้กับคนรุ่นใหม่กว่า 1 ล้านคนภายในปี 2562 กิจกรรม Careers@Hiltonจึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ที่มีความฝัน และอยากจะประสบความสำเร็จในสายงานด้านการโรงแรม ได้เรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเพิ่มโอกาสในการได้เข้าร่วมงานกับโรงแรมในเครือฮิลตันอีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่าง ๆ ของเครือโรงแรมฮิลตัน ในการส่งเสริมคนรุ่นใหม่ได้ที่ http://news.hiltonworldwide.com/index.cfm/misc/youth และหากใครที่สนใจร่วมงานกับโรงแรมฮิลตัน สามารถรับชมรายละเอียดได้ที่ http://jobs.hilton.com