Premiere Rush แอปตัดต่อ VDO เปิดให้บริการบน Android แล้ว

Premiere Rush แอปตัดต่อ VDO เปิดให้บริการบน Android แล้ว

ขยายความสามารถแอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโอที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

อะโดบี ประกาศขยายความสามารถ Premiere Rush แอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโอที่รวมทุกความสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานพร้อมการทำงานแบบข้ามแพลทฟอร์มได้ โดยผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถ ถ่ายวิดีโอ แก้ไข และแบ่งปันวิดีโอออนไลน์ไปยังแพลทฟอร์มโซเชียลได้สะดวกและเร็วขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน Google Play Store และ Samsung Galaxy Store โดยการเปิดตัวครั้งนี้รองรับการใช้งานสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์รุ่น Samsung Galaxy S10/10+, S9/9+, Note9, Note8, S10e, Google Pixel 3/3XL, 2/2XL, และ OnePlus 6T ไม่พียงเท่านี้ อะโดบียังเตรียมขยายความสามารถของแอปพลิเคชันเพื่อให้รองรับการทำงานสำหรับแอนดรอยด์รุ่นอื่นๆ อีกด้วย 

Premiere Rush สำหรับแอนดรอยด์ดีไวซ์มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สร้างสรรค์และตัดต่อวิดีโอได้ไม่แพ้โปรแกรมระดับมืออาชีพของ Adobe เช่น Premiere Pro และ Audition ด้วยขั้นตอนการทำงานที่เรียบง่ายซึ่งได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานบนแอนดรอยด์ดีไวซ โดยฟีเจอร์เด็ดที่รวบรวมไว้ ได้แก่ การแก้ไขสีที่ง่ายขึ้น แก้ไขเสียงด้วย AI และ Motion Graphics ใหม่ๆ ที่สามารถปรับแต่งเองได้ 

Premiere Rush รองรับการโอนย้ายและแก้ไขทุกเวิร์คโฟลว์แบบข้ามแพลทฟอร์มได้อัตโนมัติผ่านคลาวด์ โดยผู้ใช้สามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆ ที่รองรับเข้าถึงเวอร์ชันล่าสุดได้ทุกครั้งเมื่อต้องการใช้งาน หรือเริ่มโปรเจ็คใหม่ๆ จากทุกๆ อุปกรณ์แบบไม่มีสะดุด 

นอกเหนือจากการเปิดตัวดังกล่าว Premiere Rush ยังเพิ่ม Motion Graphics เทมเพลตใหม่ๆ อีกหลายรายการใน Adobe Stock ที่สามารถใช้ปรับแต่งวิดีโอให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกๆ การนำเสนอที่สะท้อนความเป็นตัวตน และความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

ชมวิดีโอการใช้งาน 
• Jess Neistadt - https://youtu.be/VOhXPWYmqlo 
• Lizzie Pierce - https://youtu.be/UEqo1zZb4HY 

ราคาและความสามารถต่างๆ 
• Starter Plan: เปิดให้ใช้งานฟรีสำหรับมือใหม่โดยสามารถใช้งานฟีเจอร์ทั้งหมดของ Premiere Rush ได้ และสามารถสร้างโปรเจ็คได้ไม่จำกัดทั้งบนเดสก์ท็อปและมือถือ โดยจำกัดการเอ็กพอร์ทโปรเจ็คที่ 3 โปรเจ็คเท่านั้น 
• สำหรับแพ็คเกจอื่นๆ ของ Premiere Rush เริ่มต้นที่ 9.99 ดอลลาร์/เดือน สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป 19.99 ดอลลาร์/เดือน สำหรับทีมนักสร้างหรือผู้ใช้งานเป็นกลุ่ม และ 29.99 ดอลลาร์/เดือน สำหรับลูกค้าองค์กร โดย Premiere Rush สามารถใช้ได้ทั้งบนแพ็กเกจ ชุด Creative Cloud, Premiere Pro รวมทั้งแผนสำหรับนักศึกษา ที่มาพร้อมกับการเอ็กพอร์ทโปรเจ็คได้ไม่จำกัด และพื้นที่เก็บข้อมูลบน CC Storage ขนาด 100 GB หรือสามารถซื้อพื้นที่เพิ่มเติมได้สูงสุดถึง 10 TB 
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือทดลองใช้งาน Premiere Rush ฟรี 

เกี่ยวกับอะโดบี 
อะโดบีเปลี่ยนโลกผ่านประสบการณ์ด้านดิจิทัล รายละเอียดเพิ่มเติม www.adobe.com