เชิญเที่ยวชมนิทรรศการศิลปะในกรุงเทพฯ กับโรงแรมในเครือออนิกซ์

เชิญเที่ยวชมนิทรรศการศิลปะในกรุงเทพฯ กับโรงแรมในเครือออนิกซ์

“From Monet to Kandinsky”นิทรรศการศิลปะตะวันตกที่จัดแสดงในรูปแบบมัลติมีเดีย และพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัยMuseum of Contemporary Art : MOCA

 

หากการใช้ชีวิตในเมืองเต็มไปด้วยการจราจรที่ติดขัดและการทำงานในแต่ละวันที่ยาวนาน ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยจนไม่มีเวลาสำหรับการมองหาไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เชิญชวนแขกผู้เข้าพักมาพักผ่อนด้วยการเดินเล่น เสพงานศิลป์ในนิทรรศการผลงานศิลปะที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ ได้แก่ “From Monet to Kandinsky” นิทรรศการศิลปะตะวันตกที่จัดแสดงในรูปแบบมัลติมีเดีย ณ ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก (River City Bangkok) และพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (Museum of Contemporary Art : MOCA) พิพิธภัณฑ์ส่วนตัวของคุณบุญชัย เบญจรงคกุล ที่เปิดให้บุคคลภายนอกสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางจากชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ และอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ ได้

 

ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการออกสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในเมือง ให้บริการห้องพักแบบเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ที่ได้รับการตกแต่งแบบทันสมัย พร้อมด้วยห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ให้นักท่องเที่ยวรู้สึกได้รับการพักผ่อนเหมือนเป็นบ้านพักหลังที่สอง

 

เยี่ยมชมนิทรรศการศิลปะตะวันตกที่ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก กับชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปะคลาสสิคแบบตะวันตก ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ เชิญชวนเดินทางมาที่ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ซึ่งเป็นสถานที่จัดนิทรรศการภายใต้ชื่อ “From Monet to Kandinsky” จัดแสดงผลงานศิลปะด้วยรูปแบบมัลติมีเดียที่มีชื่อเสียง นิทรรศการแห่งนี้จะพานักท่องเที่ยวเข้าสู่โลกแห่งผลงานที่ยอดเยี่ยมของเหล่าศิลปินเอกชาวตะวันตก ได้แก่ โคลด โมเนท์ (Claude Monet) วินเซนต์ แวน โก๊ะ (Vincent Van Gogh) และ วาซีลี คันดินสกี (Wassily Kandinsky) ได้รับการจัดแสดงด้วยการฉายภาพแบบดิจิตัล เพิ่มลวดลายกราฟฟิกและเพลงบรรเลงประกอบให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปะในยุคอิตาเลียนเรอเนสซองส์ สามารถเข้าชมนิทรรศการ “Italian Renaissance” เพื่อชื่นชมผลงานอันทรงคุณค่าของศิลปินเอกชาวอิตาเลียนไม่ว่าจะเป็น ลีโอนาร์โด ดา วินชี (Leonardo Da Vinci) ไมเคิล แองเจลโล (Michelangelo) และราฟาเอล (Raphael)

 

นิทรรศการ “From Monet to Kandinsky” เปิดให้เข้าชมที่ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ตั้งแต่วันนี้ - 29 กรกฎาคม 2562 ส่วนนิทรรศการ “Italian Renaissance” จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2562

 

ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิตและนานา ให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ให้การต้อนรับด้วยบริการห้องพักแบบเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะดวกสบายเสมือนบ้านหลังที่สอง แขกผู้เข้าพักสามารถเริ่มต้นการเดินทางจากชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ ด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานตากสิน และขึ้นเรือโดยสารประจำทางไปยังริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก หลังการเข้าชมนิทรรศการแขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวต่อที่ย่านเจริญกรุง แหล่งขึ้นชื่อเรื่องสตรีทฟู้ดและร้านอาหารเลิศรสมากมาย หรือซื้อวัตถุดิบสดใหม่จากตลาดสดมาทำเมนูแบบฉบับของตนเองที่ห้องพัก สำหรับเหล่านักช้อป ยังสามารถสนุกกับการเดินช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ พร้อมมอบความสะดวกสบายในห้องพักแบบเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ด้วยราคาเริ่มต้นคืนละ 2,720 บาท ++ ต่อห้อง

 

พิเศษ! สำหรับผู้ที่เข้าพักที่โรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป รับส่วนลดสุดพิเศษเมื่อซื้อบัตรเข้าชมนิทรรศการ เพียงกรอกรหัสส่วนลด ONYXGUEST เมื่อจองบัตรเข้าชมงานผ่านทาง https://www.zipeventapp.com/e/FROM-MONET-TO-KANDINSKY--Multimedia-Exhibition. และแสดงบัตรห้องพักพร้อมบัตรเข้าชมงานให้กับพนักงานก่อนการเข้าชมนิทรรศการ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ โทร. +66 2105 6000 หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://www.shama.com/sukhumvit/

เดอะ ค็อกพิท เลานจ์ ที่อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ เป็นพื้นที่พักผ่อนให้กับแขกผู้เข้าพักได้เอนกายพักผ่อนพร้อมบริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง

และยังเป็นพื้นที่สำหรับการพบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวก่อนเดินทางอีกด้วย

 

ออกสำรวจความเป็นไทยที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA) กับอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปะและวัฒนธรรมไทยสมัยใหม่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA) จัดแสดงผลงานศิลปะสมัยใหม่ของศิลปินแห่งชาติที่มีชื่อเสียงหลากหลายท่าน พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เป็นพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวของคุณบุญชัย เบญจรงคกุลที่จัดตั้งขึ้นด้วยความรักและชื่นชอบที่มีต่อผลงานศิลปะและเปิดให้บุคคลภายนอกสามารถเข้าเยี่ยมชมผลงานได้ ภายนอกอาคารได้รับการออกแบบตกแต่งด้วยหินแกรนิตที่ถูกแกะสลักและฉลุเป็นลวดลายดอกมะลิที่งดงาม ภายในอาคารจัดแสดงภาพเขียนและประติมากรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตพื้นบ้าน วัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่น สร้างสรรค์ขึ้นโดยศิลปินแห่งชาติแนวหน้าของไทยได้แก่ คุณเฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ และคุณถวัลย์ ดัชนี นอกจากนี้ยังจัดแสดงของสะสมส่วนตัว ได้แก่ธนบัตรไทยตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 4 ที่มีการริเริ่มบังคับใช้เงินตราในการแลกเปลี่ยนสินค้า และภาพถ่ายขาวดำโดยศิลปินแห่งชาติที่คุณบุญชัยชื่นชอบและสะสมไว้อีกด้วย

 

นักท่องเที่ยวที่เข้าพักที่อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ สามารถเติมพลังก่อนออกเดินทางด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อยที่เซพเพลิน (Zeppelin) ห้องอาหารหลักประจำโรงแรมที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และจากโรงแรม สามารถเดินทางไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย (MOCA) โดยรถแท็กซี่ ใช้เวลาเพียงไม่นาน หลังจากเดินทางกลับมาที่โรงแรมฯ แขกผู้เข้าพักสามารถนั่งเอนกายพักผ่อน พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ริมสระว่ายน้ำ หรือดูแลรูปร่างที่ห้องออกกำลังกาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง สามารถเดินทางไปยังตลาดนัดสวนจตุจักร ตลาดนัดวันหยุดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยอภินันทนาการรถตู้รับส่งของโรงแรมฯ นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักที่กำลังจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง สามารถละทิ้งความกังวลจากการจราจรติดขัดระหว่างเดินทางมาสนามบินได้ โดยเดินเท้าจากโรงแรมฯไปยังอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศได้อย่างสะดวกสบายผ่านทางเชื่อมพร้อมแอร์เย็นฉ่ำ  อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยห้องพักราคาเริ่มต้นที่คืนละ 1,800 บาท ++

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ โทร. +66 2566 1020
หรือเข้าชมเว็บไซต์
https://www.amari.com/donmuang/