นักเรียนหญิง 375 คน รับทุนจากสมาคมสตรีอเมริกัน

นักเรียนหญิง 375 คน รับทุนจากสมาคมสตรีอเมริกัน

สมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทยมอบทุนให้นักเรียนหญิงงระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่ยากจน 375 คน ผ่านมูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (มูลนิธิ EDF)

สมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทย (American Women's Club of Thailand) โดยนางลอร์รา บากิน (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานร่วมโครงการทุนการศึกษามอบเงิน 2,250,000 บาท (สองล้านสองแสนห้าหมื่นบาท) แก่มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) เพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่ยากจนทั่วประเทศประจำปีการศึกษา 2562 จำนวน 375 คน โดยมีนางสาวจารุวัฒน์ บุษมาลี (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการรับมอบ

ทั้งนี้สมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทยได้ให้การสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ยากจนในประเทศไท ผ่านมูลนิธิ EDF มาอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 8

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลของประเทศไทยลำดับที่ 255 ที่ทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและโรงเรียนในจังหวัดต่างๆ ในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับทุนการศึกษา รวมถึงทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ในการจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียน

 

หน่วยงานหรือผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสนับสนุนทุนการศึกษาหรือทำกิจกรรมร่วมกับมูลนิธิได้ที่ อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.edfthai.org หรือโทรศัพท์ 02 579 9209-11 ทุกการบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิ EDF สามารถนำใบเสร็จรับเงินไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้ตามกฎหมาย