งาน เดอะสแตรนด์ ทองหล่อ ดินเนอร์ทรูไทม์

งาน เดอะสแตรนด์ ทองหล่อ ดินเนอร์ทรูไทม์

โฮโซแถวหน้าในวงการเซเลบเมืองไทย ร่วมงานพร้อมชมศิลปะบนโต๊ะอาหารโดยใช้เทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Projection Mapping”

 

บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (วันพ้อยท์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์) ผู้บริหารคอนโดเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ นิยามมินิมอลลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์สุดหรูในย่านทองหล่อ จัดงานภายใต้ธีมชื่อ เดอะสแตรนด์ ทองหล่อ ดินเนอร์ทรูไทม์ (Dinner Through Time) นำเสนอศิลปะบนโต๊ะอาหารบอกเล่าความหมายผ่านเมนูอาหารไทย ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแต่ละยุคสมัยซึ่งเกิดจากความอุดมสมบูรณ์จากธรรมชาติที่ทำให้เกิกความหลากหลาย สะท้อนถึงวิถีชีวิตของผู้คน วัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมของไทย โดยมีแขกระดับเอลิสต์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก อาทิ  จุตินันท์ - หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ชนินทธ์ - วิภาดา โทณวณิก เฉลิมชัย มหากิจศิริ อุษณา - กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ทศ-ศุกตา จิราธิวัฒน์ สุทธิภัค จิราธิวัฒน์  ลอเรนซ์ - อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ  ไพบูลย์ - อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม  ประสงค์ ภัทรประสิทธิ์และครอบครัว   วิไล -ขุนพล--ขุนรัช อิสระ  สุภกิต -มาริษา เจียรวนนท์ ฯลฯ

โดยมีผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง   ธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง และ ชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง ร่วมต้อนรับพร้อมนำเสนอ อีเว้นท์ลักซัวรี่ไลฟสไตล์บนโต๊ะอาหารเพิ่มความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของเดอะสแตนด์ อย่างแท้จริง ภายในงานบรรดาแขกเอลิสต์ได้พบกับการสร้างสรรค์งานศิลปะโดยใช้เทคโนโลยี Projection Mapping ซึ่งเป็นการใช้สื่อผสมผสานกับ ศิลปะการฉายภาพด้วยโปรเจคเตอร์แบบ 3 มิติลงบนโต๊ะอาหาร รังสรรค์เมนูอาหารโดยเชฟชื่อดัง เชฟตาม หรือคุณชุดารี เทพาคำ (แชมป์ Top Chef Thailand คนแรก) ที่มาพร้อมกับเมนูพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

ในธีม Interpretation of Thai ประกอบด้วยจานหลัก เป็ดย่าง ซอสพริกแกงคั่วผลไม้ไทย และขนมหวาน   ไอศกรีมช็อกโกเลตเชียงใหม่ สังขยาน้ำตาลจากเค้กข้าวก่ำ ผสมผสานกับวัตถุดิบในการทำอาหารที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านเมนูอาหารแต่ละจานที่นำเสนอเช่นเดียวกับความเอ็กคลูซีพของงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่งคอนโด ที่มีความพิถิพิถันในรายละเอียดแต่ยังคงเรียบหรูในแบบนิยามของการสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือชั้นสูง ควบคู่ไปกับการพาแขกเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างสุดหรูในคอนเซ็ปต์ “Minimal Luxury” 

ธัญทิพ เจียรวนนท์   และ ชวิน อรรถกระวีสุนทร  กล่าวว่า กิจกรรมที่เราจัดขึ้นนี้เพื่อนำเสนอไลฟสไตล์ในการใช้ชีวิตในแบบฉบับของเดอะสแตรนด์ ทองหล่อ คือการจัดสรรเวลาพิเศษ สำหรับคนพิเศษในมื้อดินเนอร์ในบ้าน ซึ่งดินเนอร์นั้นสื่อถึงความอบอุ่น ร่าเริง ความสนุกสนาน และความสุขที่ได้อยู่ท่ามกลางงานศิลปะชั้นเลิศและร่วมสมัย มีการสร้างสรรค์บรรยากาศที่มีความเอ็กคลูซีพในที่พักเพิ่มเข้ามา

"การจัดแสดงผลงานศิลปะสื่อผสมบนโต๊ะอาหารครั้งแรกของเรานี้ เสมือนการต้อนรับเข้าสู่ความอิ่มเอมในด้านโสตสัมผัส ทั้งทางสายตาที่สัมผัสความสวยงาม ความรื่นรมย์ สัมผัสเสียงพูดคุยระหว่างกันในแบบเอ็กคลูซีพดินเนอร์   การได้ลิ้มรสอาหารจานพิเศษที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยเชฟระดับแถวหน้า ซึ่งเราหวังว่า กิจกรรมเช่นนี้จะทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในความพิเศษของเดอะสแตรนด์ ที่พักอาศัยที่มีเอกลักษณ์แห่งนิยามของมินิมัลลักชัวรี่อย่างแท้จริง" 

ก่อนหน้านี้ เดอะสแตรนด์ทองหล่อ ได้ร่วมสร้างสรรค์อาร์ตอีเว้นท์ร่วมกับช่างภาพชื่อดัง ธาดา วาริช ครีเอทงานถ่ายภาพไลฟสไตล์ แกลเลอรี่ The Strand x Tada Varich แบบเอ็กคลูซีพครั้งแรกใจกลางเมือง  เพื่อถ่ายทอดตัวตนและจิตวิญญาณของความเป็นทองหล่อ ย่านที่ไม่เคยหลับใหล โดยมุ่งหวังให้ลูกค้าที่อยู่ในย่านทองหล่ออยู่แล้ว เกิดความรู้สึกคุ้นเคยเสมือนได้มาเยี่ยมบ้านเพื่อน ส่วนลูกค้าที่สนใจวางแผนที่จะมาอยู่ย่านทองหล่อ ในฐานะเพื่อนบ้านใหม่ จะได้รู้จักวิถีชีวิตในแบบทองหล่อก่อนที่จะเข้ามาอยู่จริงในอนาคต โดยได้ตกแต่งบรรยากาศต่างๆ โดยแฝงอัตลักษณ์ของทองหล่อไว้