อัมรินทร์ พลาซ่า รุกตลาดกีฬาเต็มรูปแบบ

อัมรินทร์ พลาซ่า รุกตลาดกีฬาเต็มรูปแบบ

ประเดิมด้วยงาน Amarin Tri-Active Experience 2019 ในฐานะเพื่อนร่วมทางคุณภาพสายไตรกีฬาทุกประเภทพร้อมพลิกโฉมโซน A Arena สู่ศูนย์รวมกีฬาครบวงจร

อัมรินทร์ พลาซ่า (Amarin Plaza) ตอกย้ำแนวคิดการเข้าถึงไลฟ์สไตล์คุณภาพ เอาใจสายกีฬาด้วยการพลิกโฉมโซน A Arena สู่ศูนย์กลางด้านกีฬาแบบครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการของนักออกกำลังกายตั้งแต่มือใหม่จนถึงระดับมือโปร พร้อมจัดงาน Amarin Tri-Active Experience 2019 เพื่อเป็นเพื่อนร่วมทางสายไตรกีฬาคุณภาพให้นักไตรกีฬาทุกประเภท

ลภัสนันท์ โยธาธรรมสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า กล่าวว่า ‘‘อัมรินทร์ พลาซ่า (Amarin Plaza) มุ่งยกระดับไลฟ์สไตล์คุณภาพให้แก่ผู้บริโภคในทุกด้านของชีวิต ด้านสุขภาพก็เป็นส่วนที่เราให้ความสำคัญมากเช่นกัน ด้วยความนิยมในด้านการออกกำลังกายที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน เราจึงพลิกโฉมโซน A Arena สู่ศูนย์กีฬาครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักออกกำลังกายตั้งแต่มือใหม่จนถึงระดับมือโปรด้วยคำแนะนำแบบเจาะลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาในแต่ละประเภท เหมาะสำหรับความต้องการของแต่ละบุคคล, อุปกรณ์อันหลากหลายพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ จากหลากหลายแบรนด์ดังทั่วโลก อีกทั้งเราพร้อมที่จะสรรสร้าง community คุณภาพของคนรักกีฬา ที่จะมาแชร์ประสบการณ์จริงให้เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจในการออกกำลังกายให้ได้ความรู้ และ ความสนุกสำหรับทุกสไตล์ในที่เดียว นอกจากจะเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกในย่านราชประสงค์ที่มีฟิตเนสเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงแล้ว เราเห็นว่าคนไทยในปัจจุบันสนใจไตรกีฬากันเพิ่มขึ้น จึงจัดงาน Amarin Tri-Active Experience 2019 ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบกีฬาไตรทั้งมือใหม่และมือโปร โดยเราพร้อมจะเป็นเพื่อนร่วมทางสายไตรกีฬาคุณภาพผ่านทางกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน’’

กิจกรรมภายในงาน Amarin Tri-Active Experience 2019 ประกอบไปด้วยกิจกรรมสำหรับทั้งระดับมือใหม่จนถึงระดับโปร  ไม่ว่าจะเป็นการสาธิตการทดสอบสมรรถนะร่างกายผ่านลู่วิ่งแบบ 360 องศา ครั้งแรกใน SEA, พร้อมอุปกรณ์ Stryd Running Power Meter เพื่อวัดพลังงานที่ใช้ในการวิ่ง โดยโค้ชเจเจ (JJ) หรือ John Julius Bennett , คำแนะนำในการเคลื่อนไหวร่างกายในการวิ่งที่ถูกต้อง โดยอาจารย์อั๋น-เฉลิมวุฒิ ศรีอ่อนหล้า อาจารย์นักกายภาพบำบัดชื่อดังของประเทศ  และร่วมแชร์ประสบการณ์สู่มือใหม่กับ “เมจิ อโณมา” ในมุมของมือใหม่หัดไตรกีฬา เสริมทัพด้วย คุณบีช-จุฑาทิพย์ มณีพันธ์ นักปั่นทีมชาติ ผู้คว้าแชมป์ทัวร์ออฟไทยแลนด์ มาถ่ายทอดมุมมองของนักกีฬามือโปร  พร้อมด้วยคําแนะนําดี ๆ จาก “Amarin Sport Expert Team” เผยเทคนิคเพื่อพิชิตชัยในครั้งแรก, การทดลองถุงลมฟื้นฟูสภาพกล้ามเนื้อหลังการซ้อมและการแข่งขัน อีกทั้งกิจกรรมการแข่งขันปั่นจักรยานจำลองสุดล้ำ (Virtual Bike Race) พร้อมอุปกรณ์ EWOT Adrenaline Coaching, การเวิร์คชอปและทดลองเทคโนโลยีใหม่ๆ และการออกบูธสินค้าพร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์กีฬาชั้นนำ

งาน Amarin Tri-Active Experience 2019 จัดขึ้นวันที่ 8-9 มิถุนายน 2562 ที่ A Arena Zone ชั้น 2 ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ราชประสงค์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AmarinPlazaOfficial/