‘Shopee X RoV Grand Challenger Tournament’

 ‘Shopee X RoV Grand Challenger Tournament’

ช้อปปี้ผนึกการีนาท้าดวลครั้งแรกกับ  ‘Shopee X RoV Grand Challenger Tournament’เริ่มแข่งขันวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันจับมือกับ การีนา ออนไลน์ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำเพื่อร่วมกันเปิดตัวครั้งแรกกับ Shopee X RoV Grand Challenger Tournamentการแข่งขัน เกมมือถือออนไลน์ยอดนิยมของเมืองไทย Arena of Valor (RoV) โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นใน วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไปเพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท

คุณอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เปิดตัว Shopee x RoV Grand Challenger Tournament เป็นครั้งแรกร่วมกับทางการีนา ออนไลน์ พันธมิตรด้านความบันเทิงรูปแบบดิจิตอลของเรา โดยที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ด้านเกมและอุปกรณ์เสริมต่างๆนั้น  เป็นที่นิยมอยู่แล้วบนช้อปปี้ และเมื่อบวกกับความป๊อบปูลาร์ของเกม RoV ในประเทศไทยแล้ว การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นสำหรับคอมมูลนิตี้เกมเมอร์ในประเทศไทยและทำให้กีฬาอีสปอร์ตสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลายมากขึ้นด้วยเช่นกัน”

Shopee x RoV Grand Challenger Tournament เริ่มต้นการแข่งขันวันที่ 27 พฤษภาคม  ในรอบ Online Qualify แบบแบ่งกลุ่ม เพื่อเฟ้นหาผู้แข่งขัน 4 ทีมสุดท้ายเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในวันที่ 14 มิถุนายน และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 17 มิถุนายนที่ ซึ่งการแข่งขันจัดขึ้นที่  การีนา อีสปอร์ต สตูดิโอ พิเศษสำหรับ 4 ทีมสุดท้ายที่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ร่วมแบทเทิลปะทะ ดาราสายเกมเมอร์ อาทิ เมย์ พิชญ์นาฏ, จิ๊บ ปกฉัตร และโปรเพลเยอร์ชื่อดัง อาทิ กิตงาย, วาน้อย  พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศผ่านฟีเจอร์ ช้อปปี้ ไลฟ์สตรีมมิ่ง  เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาอีสปอร์ตและผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถติดตามการแข่งขันได้อย่างสะดวกและง่ายดายบนแอพลิเคชั่นช้อปปี้

“ความเป็นไปได้ในวงการอีสปอร์ตนั้นไร้ขีดจำกัด ใครๆก็สามารถสนุกกับเกมอีสปอร์ตได้” คุณกฤตย์  พัฒนเตชะ หัวหน้าบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ทุกวันนี้ความสำคัญของวงการเกมและกีฬาอีสปอร์ตไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในเนื้อหาของเกมเท่านั้น แต่หมายรวมถึง การขยาย Ecosystem ที่เชือมต่ออุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตไปยังอุตสาหกรรมต่างๆ เหล่าแฟนเกม ในประเทศไทยถือเป็นส่วนสำคัญของคอมมูลนิตี้ที่มีแฟนเกมหลากหลายแต่ก็มีจุดร่วมเดียวกัน คือความหลงใหลในเกม โดยมีการีนาเป็นศูนย์รวมคอมมูลนิตี้ของเหล่าเกมเมอร์ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่างช้อปปี้ ซึ่งถือเป็นพันธมิตรคนสำคัญของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัด ‘Shopee X RoV Grand Challenger Tournament’ ครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมคอมมูลนิตี้ รวมถึงเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ของการีนาในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่สร้างประสบการณ์ ที่ดีที่สุดให้เหล่าแฟนๆของเรา”

พิเศษสำหรับ แฟนๆ RoV ช้อปปี้ขอมอบดีลและโปรโมชั่นพิเศษ ตลอดช่วงทัวร์นาเม้นท์ สำหรับเหล่า เกมเมอร์ อาทิ

  • แจกโค้ดรับเงินคืนทุกสัปดาห์ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ช้อปการีนาเชลล์แบบสุดค้มบนช้อปปี้ ด้วยโค้ดรับเงินคืนในรูปแบบช้อปปี้คอยน์ สูงสุด 50% สำหรับคำสั่งซื้อการีนาเชลล์โดยเฉพาะ[1]
  • ช้อปการีนาเชลล์ ในดีลเด็ด จำกัดเวลา พลาดไม่ได้ ช้อปการีนาเชลล์ราคาพิเศษทุกวันศุกร์  เวลา 13.00 และ 19.00 
  • ซื้อการีนา เชลล์ เท่าไหร่ ได้คืนเท่านั้น สำหรับ ผู้มียอดซื้อการีนาเชลล์สูงสุด 3 ท่านแรก ในทุกสัปดาห์รับคืนการีนาเชลล์จำนวนเท่ายอดสั่งซื้อ[2] ประกาศผลประจำทุกวันศุกร์

ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนเพื่อลงแข่งในทัวร์นาเม้นท์นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 26 พฤษภาคม 2562 ที่

https://esports.shopee.co.th

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัพเดตล่าสุดของแคมเปญได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ  Shopee Gamers

www.facebook.com/ShopeeGamers
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store และ Google Play Store