สมาคมสถาปนิกสยามฯ มอบรางวัลการประกวดออกแบบบูธ

สมาคมสถาปนิกสยามฯ มอบรางวัลการประกวดออกแบบบูธ

มอบรางวัลการประกวดออกแบบบูธแสดงสินค้ารักษ์โลกในงานสถาปนิก’62

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ดร. อัจฉราวรรณ จุฑารัตน์ ประธานการจัดงานสถาปนิก’62 สมาคมสถาปนิกสยามฯ และ นายทรงพจน์ สายสืบ อุปนายก สมาคมสถาปนิกสยามฯ ร่วมมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะกิจกรรมการประกวดออกเเบบบูธแสดงสินค้าภายในงานสถาปนิก’62 ครั้งที่ 33 รางวัลนี้มีวัตถุประสงค์ให้ผู้แสดงสินค้าสร้างสรรค์พื้นที่การแสดงสินค้า โดยคำนึงถึงการใช้พลังงานและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ซึ่งรางวัลจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

ประเภทสอดคล้องกับแนวคิด “กรีน อยู่ ดี : Living Green” ผู้ชนะการประกวดคือ บริษัท พิชญ์พิศาล จำกัด และ บริษัท คิงไว จำกัด ที่นำวัสดุเหลือใช้จากเกษตรกรรมคือ “แกลบ” มาขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการตกแต่งบูธ ประเภท Living Booth ผู้ชนะการประกวดคือ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มีการออกแบบโดยเปิดพื้นที่ทั้งหมดเป็น PUBLIC SPACE สามารถถอดประกอบและนำไปปรับใช้ใหม่ในรูปแบบที่แตกต่างกับงานแสดงสินค้าอื่นๆ ได้

และประเภท Green Booth ผู้ชนะการประกวดคือ บริษัท ฮาวายไทยเฟอร์นิเจอร์ จำกัด เรือนไทยที่ถูกออกแบบ ดัดแปลง ตามบริบทของยุคดิจิทัลโมเดิร์น เป็นงานสถาปัตยกรรมที่เหมาะสมกับบ้านเมืองเขตร้อน นอกจากนี้ยังมีผู้จัดแสดงสินค้าอีกหลายบริษัทที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศและรางวัลชมเชยของแต่ละประเภทอีกด้วย โดยงานนี้ได้จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1- 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354- 3588 www.incom.co.th

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  โทร. 081 984 5500 Email: [email protected]