“ THE GET ANIMATED INVASION” ครั้งแรกในเมืองไทย

“ THE GET ANIMATED INVASION” ครั้งแรกในเมืองไทย

การบุกโชว์ตัวของเหล่าตัวการ์ตูนชื่อดัง พร้อมกิจกรรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนพันธุ์แท้ Classic คาเรคเตอร์

Warner Bros. Consumer Products เชิญชวนสาวกที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนสุดคลาสสิค เช่น Looney tunes, Tom and Jerry และ Scooby Doo มาร่วมชมงาน “THE GET ANIMATED INVASION IN THAILAND” ที่รวบรวมผลงานการเพ้นท์ตัวการ์ตูน Marvin The Martian ระดับมาสเตอร์พีซ จากเหล่าเซเลบริตี้และอาร์ทติสชื่อดังของเมืองไทย และเพลิดเพลินกับสินค้าลิขสิทธิ์แท้ที่ยกขบวนมาเอาใจแฟนพันธุ์แท้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยกิจกรรมร่วมสนุกถ่ายรูปภายในงาน Thailand Toy Expo 2019 ตั้งแต่วันที่ 2 - 5 พฤษภาคม 2562 ณ โซน Atrium ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ครั้งแรกที่จะได้สัมผัสกับตัวการ์ตูนที่คุณชื่นชอบกับงาน “THE GET ANIMATED INVASION IN THAILAND” กับ 3 โซนสุดพิเศษ ได้แก่ 1. โซน Painted Marvin Exhibition ตระการตาไปกับเหล่าฟิคเกอร์ Marvin The Martian มนุษย์ต่างดาวขี้โมโหผู้เชี่ยวชาญเรื่องของอาวุธปืนอวกาศ เพ้นท์ลวดลายสวยงามตามสไตล์ไม่ซ้ำแบบ ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าเซเลบริตี้และอาร์ทติสที่มีชื่อเสียงในเมืองไทย 2. โซน Photo Zone สนุกไปกับการถ่ายภาพตัวการ์ตูนของ Warner Bother Classic คาแรคเตอร์ ที่จำลองเหตุการณ์ให้เข้ากับบรรยากาศของประเทศไทย ที่มีความคูลไม่เหมือนที่ไหน อาทิ การนำทอมแอนด์เจอรี่มาขับรถยนต์สามล้อสุดซิ่ง ส่วนบักส์บันนีและแดฟฟี่ ดั๊กสวมชุดมวยไทยขึ้นชกบนสังเวียนมวยราชดำเนิน พร้อมร่วมสนุกเพียงถ่ายรูปภายในงานใส่ #GETANIMATED โพสต์ลง Instagram ได้สิทธิลุ้นรับของรางวัลตัวการ์ตูน Marvin The Martian (DIY) จำนวน 5 รางวัล กันอีกด้วย ปิดท้ายกับ 3. โซน Merchandise Area ช้อปปิ้งของที่ระลึกสินค้าลิขสิทธิ์แท้ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสบรรยากาศโลกการ์ตูนในตำนานกับ “THE GET ANIMATED INVASION IN THAILAND” ภายในงาน Thailand TOY EXPO 2019 ตั้งแต่วันที่ 2 - 5 พฤษภาคม 2562 ณ โซน Atrium ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้ สามารถมาพบกันงาน THE GET ANIMATED INVASION IN THAILAND” ที่จะตระเวนโรดโชว์ไปทั่วกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยามในวันที่ 17 – 30 พฤษภาคม 2562 และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 3 ในวันที่ 20 – 30 มิถุนายน 2562 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/PacificLicensingStudio/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น จำกัด

สุดานนท์ เจริญวุฒิเลา (เรย์) โทร. 095-554-5135

นุชนาถ จิตต์ไม่งง (แคท) โทร. 085-327-7400

ประภัสสร กลิ่นสุคนธ์ (ปราง) โทร. 081-975-2231

ฐปนนท์ เชิดชูศักดิ์สกุล (นนท์) โทร. 086-556-7746
E-mail: [email protected]