ช้อปทะลุปรอทเพราะ “ช้อปปี้ มีทุกอย่าง”

ช้อปทะลุปรอทเพราะ “ช้อปปี้ มีทุกอย่าง”

แคมเปญสุดร้อนแรง ‘Shopee Summer Sale’ช้อปปี้มอบ Cashback 100 % ทันทีหากนักช้อปไม่พบผลิตภัณฑ์ที่ต้องการบนช้อปปี้

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวกิจกรรม “ช้อปปี้มีทุกอย่าง” ภายใต้แคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ทิ้งทวนซัมเมอร์สุดร้อนแรงกับ Shopee Summer Sale ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่มากกว่า 5 ล้านดีลจาก 1,000 แบรนด์ อาทิ Unilever, P&G, Sabina, Pepsico, Philips, Foremost ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤษภาคม 2562 และเพื่อเป็นการตอกย้ำความร้อนแรงของแคมเปญ ช้อปปี้ส่งกิจกรรม “ช้อปปี้มีทุกอย่าง” โดยเราการันตีว่าคุณจะพบผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการบนช้อปปี้ หากไม่มีบนช้อปปี้ เรายินดีจะมอบ Cashback 100%1 ให้ทันที และนักช้อปที่มีจำนวนครั้งในการเคลมสินค้าที่ หาไม่พบบนช้อปปี้สำเร็จสูงสุดจะได้รับรางวัลพิเศษอย่างทองคำแท่งอีกด้วย

ช้อปปี้มีผู้ใช้งานชาวไทยมากกว่า 30 ล้านราย ซึ่งช้อปปี้พบว่าความต้องการของผู้บริโภคมีความต้องการในผลิตภัณฑ์เพื่อรับซัมเมอร์ที่สูงขึ้นในช่วงเดือนเมษายน และพฤษภาคม อาทิ แว่นตากันแดดและครีมกันแดดถูกซื้อเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ชุดว่ายน้ำมีความต้องการใช้การซื้อมากขึ้นถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกัน นอกจากนี้พัดลมไอเย็นถือเป็นไอเท็มที่มีความต้องการมากที่สุด โดยพบว่าความต้องการเพิ่มขึ้นกว่า18 เท่า

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ช้อปปี้เห็นแนวโน้มการซื้อผลิตภัณฑ์รับหน้าร้อนเพิ่มขึ้น เพื่อเป็นการตอบโจทย์เทรนด์ดังกล่าว ช้อปปี้จึงประกาศเปิดตัวแคมเปญ Shopee Summer Sale เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับสินค้าที่คุ้มค่าในช่วงนี้ ในปัจจุบัน ผู้บริโภคมีความคาดหวังความสะดวกสบายในการจับจ่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังคาดหวังว่าจะสามารถค้นหาและซื้อทุกสิ่งที่ต้องการได้ในแพลทฟอร์มเดียว สำหรับกิจกรรม “ช้อปปี้มีทุกอย่าง” สะท้อนให้เห็นว่า ช้อปปี้จะสามารถมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์แบบครบวงจรให้กับผู้ใช้งานของเราได้อย่างเต็มรูปแบบ”

สำหรับแคมเปญ Shopee Summer Sale มาพร้อมกิจกรรมไฮไลท์โดนใจนักช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • Cash On Delivery (COD): การบริการชำระเงินปลายทางได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ช้อปปี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับการชำระเงินปลายทางเพื่อทำให้ผู้ใช้สามารถช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์รับหน้าร้อนได้สุดคุ้มค่า อาทิ ช้อปปี้จะมอบคูปองส่วนลดสูงถึง 50% สำหรับสินค้าทุกหมวดหมู่ ในเวลาเที่ยงตรงทุกวัน

  • ZAAP HARD SALE: เพื่อเป็นการเชื่อมต่อประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดลื่นไหลจากช่องทางออนไลน์สู่ออฟไลน์ ผ่านกิจกรรม Shopee presents ZAAP HARD SALE ซึ่งงานนี้ช้อปปี้ได้เตรียมยกทัพร้านค้าในอินสตาแกรมชื่อดังกว่า 300 ร้าน มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 90% ตั้งแต่วันที่ 11 - 12 พฤษภาคม 2561 ที่ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ ‘Shopee Summer Sale’ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/summer-festival-sale

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

-END-

APPENDIX
นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความร้อนระอุในซีซั่นนี้ ‘ช้อปปี้’ จึงขอแนะนำ 5 ไอเท็มสุดฮอตที่ห้ามพลาด มาทำให้ช่วงชีวิตซัมเมอร์ของคุณมีแต่ความสนุก สุดมันส์ คลายร้อนได้เป็นอย่างดี

ครีมกันแดด

ครีมกันแดดถือเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์ เพราะครีมกันแดดสามารถปกป้องผิวพรรณของเราจากรังสียูวี และ ที่เป็นอันตรายที่จะก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร โดยสามารถช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ LOreal, Vaseline, และ La Roche Posay.

แว่นตากันแดด

แว่นตากันแดด เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหลายๆครั้งเรามักจะลืมที่จะหยิบมาใช้ แว่นตากันแดดจะช่วยป้องกันดวงตาของเราจากแสงแดด ซึ่งมีความสำคัญพอๆ กับผิวหนังของเรา เมื่อดวงตาของเราสัมผัสกับแสงแดดเป็นประจำสามารถมีความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดต้อกระจกได้ โดยนักช้อปสามารถช้อปปิ้งแว่นกันแดดแบรนด์ดัง อาทิ Rayban, Marco Polo, Oakley ที่มาพร้อมดีไซน์ที่หลากหลายให้นักช้อปคัดสรรอย่างจุใจในช้อปปี้

พัดลมไอเย็น

เดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายน ถือเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดของประเทศไทย ซึ่งไม่น่าประหลาดใจที่พัดลมไอเย็นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดสภาพอากาศที่ร้อนระอุ โดยเราสามารถเอาชนะความร้อนนี้ได้ด้วยสินค้าจากแบรนด์ดัง อาทิ Clarte, Sharp, MasterKool และ Mitsuta, Hatari.

ชุดว่ายน้ำ

ถึงเวลางัดไม้เด็ดออกมาในช่วงซัมเมอร์ให้คลายร้อน สดชื่นด้วยการกระโดดลงเล่นน้ำในสระด้วยชุดว่ายน้ำแสนเก๋ นักช้อปสามารถช้อปปิ้งได้จากแบรนด์ดังอย่าง Sabina, Wacoalและอื่นๆอีกมากมายบนช้อปปี้

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์

Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเม้นท์ อีคอมเมิร์ซ และบริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้าบริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข้อมูลการติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

สิกขวัณณ์ โชติประดิษฐ์ (กิฟ) คณิติน ทัศพินิจ (แมนนี่)

โทร. 087-390-2159 โทร. 085-319-8916

อีเมล์: [email protected] อีเมล: [email protected]