คาลเท็กซ์ เทครอน เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้รถไปได้ไกลกว่า

คาลเท็กซ์ เทครอน เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้รถไปได้ไกลกว่า

น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ตอกย้ำบทพิสูจน์พลังปกป้องเครื่องยนต์สะอาด เติมเต็มการขับเคลื่อนลื่นไหล เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้รถไปได้ไกลกว่า

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลกภายใต้ แบรนด์ “คาลเท็กซ์” จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Caltex Drive Longer Party” แทนคำขอบคุณผู้บริโภค ในการร่วมพิสูจน์ความสะอาดของเครื่องยนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องเครื่องยนต์ภายใต้แคมเปญ “Caltex VR Drive” พร้อมร่วมสมทบทุนซื้อรองเท้าให้กับน้องๆ ในโครงการ Caltex Techron ให้รถไปได้ไกลกว่า สนับสนุนรองเท้าเพื่อทุกก้าวของน้องโรงเรียนไร่ส้มวิทยาผ่านมูลนิธิกระจกเงา ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

นายซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวในงานครั้งนี้ว่า “ทางบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถมาอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน จากเทคโนโลยี คลีน แอนด์ ไกลด์ (Clean & Glide Technology) ที่คิดค้นมาเพื่อทำความสะอาดและปกป้องพื้นผิวโลหะภายในเครื่องยนต์ ช่วยลดแรงเสียดทาน ลดการสึกหรอของชิ้นส่วนที่สำคัญของเครื่องยนต์ โดยผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อเสริมคุณสมบัติอันเป็นเอกสิทธิ์ของเชฟรอน ที่ได้รับการยอมรับในพลังสะอาดเหนือชั้นจากทั่วโลก และเพื่อเป็นการตอกย้ำคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน บริษัทฯ ได้ทำการทดสอบศักยภาพน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ภายใต้แคมเปญ “Caltex VR Drive”

โดยเชิญชวนผู้บริโภคผู้ใช้รถทั่วไทย ร่วมพิสูจน์ความสะอาดของเครื่องยนต์ที่ทำให้รถวิ่งได้ไกลกว่า จำนวนกว่า 500 คน ท้าพิสูจน์สมรรถนะของน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน โดยมีทีมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญได้ทำการทดสอบด้วยวิธี Local FuelTest เพื่อประเมินประสิทธิภาพในการหล่อลื่นของน้ำมัน โดยผลจากการทดสอบปรากฎว่า น้ำมันประเภทเบนซินเมื่อเติมจนเต็มถังเป็น 100% เท่ากัน น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน สามารถวิ่งได้ระยะ 104.6% เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของน้ำมันแบรนด์อื่นๆ ด้วยความเร็วคงที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากการทดสอบแสดงให้เห็นถึงประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานและเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ ช่วยดูแลปกป้องเครื่องยนต์ เติมเต็มพลังขับเคลื่อน และประหยัดน้ำมันด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า”

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมด้วยการสมทบทุน “โครงการ Caltex Techron ให้รถไปได้ไกลกว่า สนับสนุนรองเท้าเพื่อทุกก้าวของน้องโรงเรียนไร่ส้มวิทยาผ่านมูลนิธิกระจกเงา” เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนผู้ด้อยโอกาสได้ก้าวสู่อนาคตที่สดใส โดยทุกกิโลเมตรของแคมเปญนี้ คาลเท็กซ์บริจาค 20 สตางค์ เพื่อระดมทุนซื้อรองเท้าให้แก่น้องๆ โรงเรียนไร่ส้มวิทยา ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิกระจกเงา อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญ “Caltex VR Drive” ทำยอดบริจาครองเท้าไปได้ทั้งสิ้น 406 คู่ ด้วยระยะทางรวมทั้งหมด 304,139 กิโลเมตร และผู้ใหญ่ใจดีอย่างคาลเท็กซ์แถมเพิ่มให้อีกรวมเป็น 800 คู่

“คาลเท็กซ์ มิได้หยุดยั้งในการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ที่คิดค้นมาเพื่อทำความสะอาด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องเครื่องยนต์ เติมเต็มพลังขับเคลื่อน ประหยัดน้ำมันด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า ทำให้รถไปได้ไกลกว่า” นายซาลมาน กล่าว